"ลีน่าจัง" เดือดจัด ถูก "ตี๋ ติวเตอร์" หลอก ก่อนเชิดเบนซ์ 10 ล้านหนีหาย

ลีน่าจัง เดือด อ้างโดน ตี๋ ติวเตอร์ หลอก ซ้ำเชิดเบนซ์เกือบสิบล้านหนี

มีชื่อปรากฎในกระแสดราม่าอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ "ลีน่าจัง" หรือ ลีนา จังจรรจา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ทำการไลฟ์สดคลิปวิดีโอลงในเฟซบุ๊ก หลังเกิดอาการไม่พอใจพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่ของห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าพูดจาไม่สุภาพและไร้มารยาท ระหว่างขอตรวจค้นกระเป๋าก่อนเดินเข้าห้าง จึงตัดสินใจโทรศัพท์ร้องเรียนและเรียกให้ผู้จัดการห้างฯ พอเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวมาขอโทษ

ต่อมานายยอดขวัญ เฮงสกุล อายุ 20 ปี คู่กรณี ได้เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเองได้ออกจากการทำงานเป็น รปภ. แล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชีวิตตนเปลี่ยนไป จากตอนทำงานเป็น รปภ. ได้เงินวันละ 500 บาท ก็ยังพอมีเงินเหลือส่งให้แม่ได้ แต่ตอนนี้ออกมาทำงานที่บ้านเกิด จ.สุราษฎร์ธานี มารับจ้างแบกปาล์มขึ้นรถ ได้เงินวันละ 100-200 บาท เท่านั้น

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -ชีวิตอาภัพ! เมื่อ "คุณแม่ลีน่า" เปิดตัวสามีคนที่ 14 ฉายา "ตี๋ ติวเตอร์" พอรู้ความจริงทำเอาเดือด มาจากโรงพยาบาลศรีธัญญา (คลิป)


ล่าสุดได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก โดยอ้างว่า ตนเองถูก "ตี๋ ติวเตอร์" ผู้ชายที่เคยมีข่าวว่าเป็นสามีคนที่ 14 กลับมาขอคืนดี หลอกให้รักจนใจอ่อน ก่อนขับรถเบนซ์ราคาเกือบ 10 ล้านของตนเองหนีหายไป พร้องกับบอกว่า ให้รีบนำรถกลับมาคืนไม่เช่นนั้นจะแจ้งความ

 

"ลีน่าจัง"

 

"ลีน่าจัง" เดือดจัด ถูก "ตี๋ ติวเตอร์" หลอก ก่อนเชิดเบนซ์ 10 ล้านหนีหาย

 

ขณะที่ เฟซบุ๊กของ ตี๋ ติวเตอร์  ได้โพสต์ภาพขณะนั่งในรถเบนซ์ ระบุข้อความว่า อีกสองวันนี้ผมจะเอารถไปคืนให้แม่ลีน่านะครับ (ไหนแม่ลีน่าบอกว่าให้ผมไปใช้เลย 2-3 เดือน) ยังไม่ถึง 7 วันเลยทวงคืนซะแล้ว

 

"ตี๋ ติวเตอร์"


 

สำหรับ ตี๋ ติวเตอร์ เป็นที่รู้จักเมื่อลีน่าจัง ได้เปิดตัวสามีคนที่ 14 โดยหนุ่มคนนี้มีฉายาในวงการว่า "ตี๋ ติวเตอร์" เป็นหนุ่มหน้าตี๋ ที่ลีน่าจังบอกว่าเขาเป็นออทิสติก เข้า-ออกรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีธัญญาเป็นว่าเล่น ขนาดอยู่โรงพยาบาลยังส่งคลิปมาหาลีน่าจัง ส่วนฐานะบอกเลยไม่ธรรมดา เพราะหนุ่มคนนี้เคยบินไปเมืองนอกเพื่อฉีดสเต็มเซลล์ที่หน้า หมดไปหลายล้านบาท แสดงว่าก็คงแอบรวยอยู่ไม่เบา แถมยังกว้านซื้อลิขสิทธิ์เพลงของนักร้องลูกทุ่งที่ลาโลกไปแล้ว เพื่อมาทำเพลงใหม่เป็นแบบของตัวเอง

 

"ตี๋ ติวเตอร์"

 

 

"ลีน่าจัง" เดือดจัด ถูก "ตี๋ ติวเตอร์" หลอก ก่อนเชิดเบนซ์ 10 ล้านหนีหาย


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-หนุ่มใจบุญโพสต์เจ็บ อย่าตีค่าคนด้วยเสื้อผ้าสวมใส่ หลังยื่นมือช่วยรปภ.โดนเอฟเฟค "ลีนาจัง" ต้องออกจากงาน
-แม่เดือด "หนิง ปณิตา" ฉะกลับ ลีน่า จัง หลังด่าเเรง วีรภาพ พระเอกหมดอายุขัย
-เอาไม่อยู่แล้ว!!! "ลีน่า จัง " เตรียมเเจ้งความเอาผิด“พลอย-เฌอมาลย์” หลังนางเอกสาวคอมเมนต์ด่าว่า "บ้า" !!!


 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ตี๋ ติวเตอร์