นักศึกษาหนุ่มโวย สายเคเบิ้ลร่วงกลางถนน เกี่ยวคอได้รับบาดเจ็บ

นักศึกษาขี่รถจักรยานยนต์กลับหอพัก เจอสายเคเบิ้ลร่วงกลางถนนริมคลองเชียงรากทางเข้าหอพักกอล์ฟวิว เกี่ยวคอได้รับบาดเจ็บ วอนบริษัทหรือหน่วยงานออกมารับผิดชอบ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 3 เม.ย.62 พ.ต.ท.ยศวัฒน์ นิติรัฐพัฒนคุณ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีสายเคเบิ้ลร่วงกลางถนนและไปเกี่ยวคอนักศึกษาที่กำลังขับรถจักรยานยนต์กลับหอพักได้รับบาดเจ็บ บริเวณถนนริมคลองเชียงรากทางเข้าหอพักกอล์ฟวิว ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวง
 

สายเคเบิ้ลร่วงกลางถนนและไปเกี่ยวคอนักศึกษา

 

ที่เกิดเหตุพบนายชานน เตียละวนิศย์ อายุ20ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตปี 2 คณะนิติศาสตร์ ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่กับนางสาววันทนีย์ อู่เจริญ อายุ20ปี เพื่อนสาว

 

สายเคเบิ้ลร่วงกลางถนน เกี่ยวคอนักศึกษา บาดเจ็บ

 

และบอกว่าตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์กำลังจะกลับหอพักกับเพื่อนเมื่อถึงที่เกิดเหตุรู้สึกว่าตนเองชนกับสายเคเบิ้ลที่ร่วงอยู่กลางถนนแต่ตนเองมองไม่เห็นจากนั้นสายเคเบิ้ลก็มาบาดที่คอตนเองได้รับบาดเจ็บตนจึงจอดรถเพราะว่ากลัวรถล้ม ซึ่งตนเองก็อยากให้บริษัทหรือหน่วยงานออกมารับผิดชอบ

 

สายเคเบิ้ลร่วงกลางถนน หวั่นเกิดอุบัติเหตุ

 

ส่วนนายพีรวัส สุขาบูรณ์ อาย16ปีชาวบ้านที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุบอกว่าถนนเส้นนี้จะมีนักศึกษาและประชนขับรถผ่านกันตลอดและมักจะมีสายเคเบิ้ลร่วงมากลางถนน

 

สายเคเบิ้ลร่วงกลางถนน เกี่ยวคอนักศึกษา ได้รับบาดเจ็บ

 

ซึ่งตนเองก็เคยเก็บออกไปมัดไว้กับตนไม้บ้างและตนเองก็อยากให้บริษัทของสายเคเบิ้ลเหล่านี้ออกมาตรวจดูบ้างเพราะว่าถ้าร่วงมาและคนขับรถจักรยานยนต์มองไม่เห็นก็ทำให้บาดคอได้รับบาดเจ็บได้เช่นกัน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด แก๊งเด็กแว้นซ์แข่งรถถนนใหญ่ เกี่ยวกันล้มกลางทาง 4 คัน กระเด็นไกลหลายเมตรดับคาที่ 1 ราย

รื้อแฟลตดินแพงทำตึกถล่มเกี่ยวสายไฟล้มทับรถเสียหาย

สองผัวเมียชาวขอนแก่นเผยนาทีระทึกสายสื่อสารเกี่ยวคอ หวิดขาดหลังกลับจากตลาดสด