เมสซี่เจสุดปลื้ม แฟนบอลชาวญี่ปุ่นเขียนจดหมายเป็นภาษาไทยให้

เรียกได้ว่ายิงเล่นฟอร์มยิ่งแจ่มจริงๆ สำหรับ เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ อย่างนัดก่อนก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในแดนแดนอาทิตย์อุทัยอีกครั้ง เจ้าตัวสามารถทำประตูแรกให้กับทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จนกระชากชัยจากทีมเยือมอย่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ เจ้าอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน มาค้าแข้งด้วย ไปได้ขาดลอย 3-0 ในศึกเมจิ ยาสุดะ เจลีก 2019

เรียกได้ว่ายิงเล่นฟอร์มยิ่งแจ่มจริงๆ สำหรับ เมสซี่เจ  ชนาธิป สรงกระสินธ์ อย่างนัดก่อนก็ได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในแดนแดนอาทิตย์อุทัยอีกครั้ง เจ้าตัวสามารถทำประตูแรกให้กับทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จนกระชากชัยจากทีมเยือมอย่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่ เจ้าอุ้ม ธีราทร บุญมาทัน มาค้าแข้งด้วย ไปได้ขาดลอย 3-0 ในศึกเมจิ ยาสุดะ เจลีก 2019

จากผลงานนี้ทำให้เจ้าเจสามารถคว้ารางวัล นักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ ไปครองได้สำเร็จ โดยเพจเฟซบุ๊ก Chanathip Songkrasin ของเจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะขึ้นรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ ซึ่งได้ลงรายละเอียดไว้ว่า "MVP ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ 20/4/2562 เจลีกนัดที่ 8 เครดิตภาพ จาก เพจ Hokkaido Consadole Sapporo //แอดมินJKL" 

 

 

 

จากนั้นไม่นานมากนัก ทางเพจก็ได้โพสต์ขอบคุณเกี่ยวกับความสำเร็จของเจ้าเจอีกว่า "ขอบคุณ โค้ช มิชา และเพื่อนร่วมทีม ที่ทำให้ผมพัฒนาขึ้น ชนาธิป สรงกระสินธ์ 20/4/2562 //แอดมินJKL"

 

คลิปสุดยอดชั้นเชิง เมสซี่ เจ เบิกฤกษ์ประตูเจ ลีก 2019 เปิดใจเบื้องหลังที่มาคว้า MVP  

 


อ่านข่าวเที่เกี่ยวข้อง : คลิปสุดยอดชั้นเชิง เมสซี่ เจ เบิกฤกษ์ประตูเจ ลีก 2019 เปิดใจเบื้องหลังที่มาคว้า MVP  
 

ล่าสุด เมสซี่เจ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นอีกครั้งจนมีส่วนช่วยให้คอนซาโดเล ซัปโปโรเก็บชัยชนะในเกมเจลีกได้ถึง 3 เกมติดต่อกัน ซึ่งนัดที่ผ่านมาล่าสุดเจ้าเจก็พาทีมบุกไปชนะจูบิโล อิวาตะ 2-1 ขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 7 ของตาราง

 

 


หลังจบเกมมีแฟนบอลคอนซาโดเล ซัปโปโร ชาวญี่ปุ่นรายหนึ่งชื่อว่า Hitomi เขียนจดหมายเป็นภาษาไทยด้วยลายมือของตัวเองส่งถึงกองกลางตัวจี๊ด ซึ่งเจ้าเจได้โพสต์ลงไอจีสตอรี่เป็นภาพจดหมาย ที่เขียนตามความเข้าใจตามประสาคนญี่ปุ่นที่มีใจความว่าตามเชียร์และชื่อชอบการเล่นของมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้อยู่เสมอ พร้อมทั้งอ้อนวอนให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในอนาคต

 

จดหมายจากแฟนบอล ถึง เมสซี่เจ

 


โดยข้อความดังกล่าวมีใจความว่า "สวัสดี! ฉันอยากเขียนภาษาไทย แต่โปรดยกโทษให้ฉันด้วยที่อาจเขียนได้ไม่ดี ขอแสดงความยินดีกับประตูที่ทำได้เมื่อวานนี้ (ประตูที่ยิงใส่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เมื่อสัปดาห์ก่อน) ฉันร้องไห้เพราะมีความสุข การเล่นฟุตบอลของคุณทำให้ฉันมีความสุข โปรดอยู่กับ ซัปโปโร่ ต่อไปในอนาคต กรุณาทำให้ฉันมีความสุข คุณเป็นนักเตะคนเดียวในโลกที่ฉันเชียร์"

 

 

 

ตอนนี้ฉันพยายามอย่างหนักที่จะทำธงเชียร์ให้กับคุณ ในเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ วิสเซล โกเบ ฉันอยากให้คุณลองมองขึ้นไปบนอัฒจันทร์เพื่อมองดูธงที่ฉันตั้งใจทำให้ และฉันหวังว่าคุณจะประสบความสำเร็จกับเส้นทางลูกหนังในอนาคต รัก!!! จาก Hitomi"

 

 

สำหรับผลงานอันน่าชื่นชมของกองกลางคนเก่งนั้น ในฤดูกาล 2019 นี้ เขาลงสนามช่วยคอนซาโดเล ซัปโปโร ไปแล้ว 9 นัด ยิงไป 1 ประตู 2 แอสซิสต์ ถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมเลยก็ว่าได้

 

 

 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เจ ชนาธิป" ซัดประตูชัย พา "ช้างศึก" ชนะ "ทีมชาติจีน" (คลิป)

"เจ ชนาธิป" ประเดิมต้นฤดูกาลสุดหรู "แอสซิสต์แรก" ช่วยต้นสังกัดได้รับชัยชนะนัดแรก! (คลิป)

ร้อนแรงไม่เลิก! “เจ ชนาธิป” สวมปลอกแขนกัปตันทีม คนไทยคนแรกในเจลีก ซัลโวประตู พาต้นสังกัดยิงถล่มคว้าแชมป์เจลีกชาลเลนจ์ (คลิป)

ขอบคุณ IG : jaychanathip