พบแล้ว น้องออกัส หนูน้อยวัย 4 ขวบ จมน้ำหาย

พบแล้ว น้องออกัส หนูน้อยวัย 4 ขวบ จมน้ำหาย

จากกรณี ด.ช.ธนาทิฟ หล่ำเกลา หรือ น้องออกัส อายุ 4 ขวบ กำลังศึกษาอยู่ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านระนาม ที่จมน้ำหายไปยังไม่ทราบชะตากรรม โดยนางวิภาดา โคกกรุ่น อายุ 26 ปี ผู้เป็นแม่ได้เล่าว่า ตนมีลูกสองคนวันนี้ที่แถวบ้านใกล้วัดระนามมีงานบวช มีดนตรี ลูกสองคนมาบอกว่าจะไปเดินเล่นที่งานบวชและได้ออกจากบ้านไปประมาณครึ่งชั่วโมง 

 

หนูน้อยจมน้ำ

 

หลังจากนั้นไม่นานก็มีเพื่อนบ้านวิ่งมาบอกว่าลูกของตนคือ น้องออกัส ได้จมน้ำหายไปที่บริเวณหน้าโรงเรียนวัดระนาม ซึ่งขณะนี้ยังไม่พบตัวน้อง  จึงรีบวิ่งมาที่เกิดเหตุทันที ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเนื่องจากเด็กๆได้มาเดินเล่นกัน 3 คนที่ริมแม่น้ำ จู่ๆ น้องออกัสได้เดินลงไปในแม่น้ำและก็เกิดลื่นไถลลงพร้อมจมน้ำหายไป จึงได้รีบวิ่งขึ้นมาบอกกับผู้ใหญ่แถวนั้นว่าน้องจมน้ำหายไป

 

พบแล้ว ศพน้องออกัส

 

แม่จุดธูป ค้นหาศพ น้องออกัส

 

ล่าสุด ได้รับแจ้งว่าได้พบร่างไร้วิญญาณของ น้องออกัส ด.ช.ธนาทิฟ หล่ำเกลา ที่ลอยขึ้นมากลางแม่น้ำบริเวณหน้าวัดเสือข้าม หมู่ที่ 7 ต.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ซึ่งห่างจากจุดที่ น้องออกัส จมลงไปประมาณ 1 กม. 

 

พบร่างไร้วิญญาณของ น้องออกัส

 

โดย น้องออกัส สวมกางเกงขาสั้นสีแดง  เสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน มือและเท้าขาวซีด ลำตัวเริ่มเขียวคล้ำ มีเลือดปนน้ำไหลออกมาจากปากและจมูก จากนั้นรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรจากโรงพยาบาลอินทร์บุรีมาตรวจพิสูจน์ตามขั้นตอน ส่วนด้านนางวิภาดา แม่ของน้องออกัสอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจเป็นอย่างมาก.

 

น้องออกัส

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกะรอยสัญญาณมือถือพบพิกัดล่าสุด สาวปาเจโร่ทิ้งข้อความสั่งลาก่อนหายตัว

เจอตัว สาววัย35 แล้ว หลังหายตัวขณะต่อขบวนรถไฟ

วอนช่วยตามหา น้องเฟิร์ส วัย 12 ปี หลังหายตัวไปพร้อมชายสักลาย

พบตัวแล้ว ชายวัย38 หลังหายตัวในแม่น้ำน่าน

เส้นทางพบตัวเด็กชายวัย14 หลังหายตัวจากบ้าน

ขอบคุณภาพ : ณัฏฐนารา ปานมี ผสข.สิงห์บุรี