เห็นคลิปแล้วต้องบอกว่าเป็นอุทาหรณ์ได้ดีสำหรับใครที่มืออยู่สุขกับคลิปวินาทีเสือกัดมือชายชราเมื่อนำมือเข้าไปในกรงหวังเล่นกับมัน คลิปวิดีโอสุดสยองนี้ถูกเผยแพร่โดยเว็บไซต์ Shanghaiist

เห็นคลิปแล้วต้องบอกว่าเป็นอุทาหรณ์ได้ดีสำหรับใครที่มืออยู่สุขกับคลิปวินาทีเสือกัดมือชายชราเมื่อนำมือเข้าไปในกรงหวังเล่นกับมัน คลิปวิดีโอสุดสยองนี้ถูกเผยแพร่โดยเว็บไซต์ Shanghaiist เมื่อคณะละครสัตว์แห่งหนึ่ง เดินทางมาแสดงในเขตเหอหนาน มณฑลเสินหยวน และได้หยุดพักชั่วคราว ทั้งยังดึงดูดใจคนทั้งเมืองด้วยสัตว์หลายชนิดที่นำมากับขบวน
 

 ชายชรา ป้อนอาหาร เสือโคร่ง  แต่มันกัดไม่ปล่อย

 

ทั้งนี้จะไม่เป็นอะไรเลยถ้าไม่มีชายชราดันเอามือเขาไปในกรงเสือโคร่งตัวใหญ่ของคณะละครสัตว์เพื่อทำการหยอกล้อมันและต้องการป้อนอาหารให้มันกับมือ แต่ชายชราคงลืมไปว่าเจ้าสัตว์ร้ายตัวนี้มันคือเสือไม่ใช่แมวขนาดใหญ่นะ สิ่งที่มันทำหลังจากชายชราป้อนอาหารให้คือกัดมือชายชราอย่างแรง แถมไม่ปล่อยอีกต่างหาก แม้มีคนช่วยเอาไม้กระทุ้งปากของมันก็ตาม จนชายชราทนความเจ็บปวดไม่ได้จึงสลดไปในที่สุด มันจึงยอมปล่อยมือเขาออกมาจากปาก

 

 ชายชรา ป้อนอาหาร เสือโคร่ง  แต่มันกัดไม่ปล่อย

 ชายชรา ป้อนอาหาร เสือโคร่ง  แต่มันกัดไม่ปล่อย

 

ผู้อยู่ในเหตุการณ์ต่างช่วยกันนำร่างชายชรา ส่งโรงพยาบาลกันให้วุ่น แพทย์ต่างบอกว่าแผลที่มือของเขาเป็นแผลฉกรรจ์หนักอีกนิดก็ขาด ถ้าเสือตัวดังกล่าวออกแรง มากกว่านี้มือของชายชราต้องขาดคาปากเจ้าเสือร้ายเป็นแน่

 

 ชายชรา ป้อนอาหาร เสือโคร่ง  แต่มันกัดไม่ปล่อย


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-สถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่าห้วยขาแข้ง เผยโมเม้นต์น่ารัก เสือดาวเผือก สัตว์ป่าหายาก (คลิป)
-เจ้าเสือกำลังจู่โจมเป็ดที่อยู่ในบ่อ สุดท้ายเป็ดฉลาดกว่าที่คุณคิด เสือถึงกับยืนงง
-ยึดได้เพียบ ซากเสือสัตว์ป่าคุ้มครอง
-กรมอุทยานฯรับลูกเสือมาดูแลหลังจับกุมชายชาวอินเดียลักลอบพาใส่กระเป๋าเดินทาง
-ว่อนโซเชียล ภาพวาดฝาผนังวัด สื่อคดีเสือดำ

 

ขอบคุณ Shanghaiist