นักมวยชื่อดัง ประกาศท้า อ.เต้ (คลิป)

จอมโหด หมูปิ้งอร่อยจุงเบย หรือ นายศราวุธ พันธยุง ได้ออกมาเปิดใจ ถึงนายมงคลกิตติ์

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลในเวลานี้ สำหรับกรณีคลิปไลฟ์สดเฟซบุ๊ก ของมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศิวิไลย์ ที่พูดวีรกรรมสมัยเป็นนักเรียน โดยระบุใจความว่า ตนเองเป็นคนไม่ค่อยใช้ลูกน้องเพราะลูกน้องไม่โหดเท่าตนและลงมือเองตลอด

ตอนสมัยเรียนเทคนิค ก็ลงมือเองทั้งหมด ตอนสมัยเรียนมีเรื่อง ชกต่อย เป็นอาชีพ ส่วนใหญ่ชอบมีเรื่องกันแถว ตีน สะพานพระราม 7 จะนัดกันไป ต่อยทุกวันตอนสมัยมัธยมไปเรียน รด. แถวอนุสาวรีย์ประชาธิปไตยพวกตนไปกัน 30 โรงเรียนที่มีเรื่องมากัน 60 คน ตนเป็นคนเปิด   

นักมวยชื่อดัง ประกาศท้า อ.เต้ (คลิป)

ต่อมาก็ได้เกิดประเด็นขึ้นมาเมื่อยอดนักมวยอย่าง จอมโหด หมูปิ้งอร่อยจุงเบย นักชกหมัดหนัก แชมป์115เวทีช่อง7 ที่ตลอดการชกเคยคว้าแชมป์มามากมาย อาทิ แชมป์ เอสวัน105 เวทีราชดำเนิน แชมป์ 108 เวทีช่อง7 สี แชมป์ 115 เวทีช่อง7 แชมป์ 115 เวทีราชดำเนิน แชมป์ M-ONE 115 ที่ประเทศอเมริกา แสดงความคิดเห็นว่าคนแบบนี้ไม่เกิน 60 วินาทีครับ
 

 

นักมวยชื่อดัง ประกาศท้า อ.เต้ (คลิป)

 

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : มงคลกิตติ์ เคลื่อนไหวทันที แจงคลิปสมัยเป็นนักเรียน)

นักมวยชื่อดัง ประกาศท้า อ.เต้ (คลิป)

ล่าสุดทางด้านของ จอมโหด หมูปิ้งอร่อยจุงเบย หรือ นายศราวุธ พันธยุง ได้ออกมาเปิดใจในรายการทุบโต๊ะข่าว โดยระบุว่า ไม่ได้รู้จักนายมงคลกิตติ์ว่าเป็นใครมาก่อน จนกระทั่งช่วงก่อนเลือกตั้งเห็นว่าเป็นนักการเมือง และเพิ่งมารู้ข่าวว่าเขาเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เมื่อเห็นนายมงคลกิตติ์พูดในสิ่งที่ตัวเองทำไม่ดีในอดีตออกมา ตนมองว่าไม่เหมาะสมกับคนที่จะมาเป็นผู้แทนของประชาชน ทั้งด้วยกิริยาและคำพูด เช่น วาจาที่บอกตัวเองเป็นนักเลง ซึ่งตนมองว่าผู้แทนของพี่น้องประชาชนไม่น่าพูดเช่นนี้ ส่วนที่ตนเองคอมเมนต์ออกมา เนื่องจากตนมองว่าเป็นสิทธิในฐานะประชาชนที่จะวิจารณ์ และอยากให้นายมงคลกิตติ์ลองไปดูคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นด้วยว่า คนเขาคิดเห็นกันอย่างไร

นักมวยชื่อดัง ประกาศท้า อ.เต้ (คลิป)

สำหรับเรื่องการโพสต์ท้าทายนายมงคลกิตติ์ให้ชกกับตนในฐานะนักมวย ตนยอมรับว่าโพสต์ไปเพราะหมั่นไส้ ตนเป็นคนพูดตรง แต่ถ้าหากนายมงคลกิตติ์อยากขึ้นชก ตนก็ยินดี อยากให้มาลองดู เชื่อว่าอาจจะยืนไม่เกิน 60 วินาที แต่ตนขอให้อยู่ได้สัก 3 ยก คนดูจะได้สนุก ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่ได้โกรธหรือแค้นนายมงคลกิตติ์ แต่เชื่อว่านายมงคลกิตติ์คงไม่ได้มาสนใจมดตัวหนึ่งอย่างตน ซึ่งสิ่งที่นายมงคลกิตติ์พูดในคลิป ที่ระบุว่าเคยชกนักมวยชนะ หรือการมีพวกเยอะ ตนเองไม่เชื่อ และมองว่านายมงคลกิตติ์คงดูละครมากเกินไป ซึ่งไม่ได้หวังว่านายมงคลกิตติ์จะปรับปรุงตัว หรือปรับปรุงคำพูดในภายหลังจากนี้ เพราะเชื่อว่าเขาคงทำไม่ได้
 

ขอบคุณคลิปจาก AMARIN TVHD

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

มงคลกิตติ์ เคลื่อนไหวทันที แจงคลิปสมัยเป็นนักเรียน

วัน อยู่บำรุง โพสต์ถามอยากฝากอะไรถึงไอ้แว่น หลัง มงคลกิตติ์ ไลฟ์สด

วันโพสต์เปิดสภาหากผมเจอไอ้แว่น!!! มงคลกิตติ์โชว์ภาพสมัยวัยนักเลง

"นายมงคลกิตติ์" ไลฟ์สดแสดงความเสียใจ ต่อผู้สมัคร ส.ส.อุดรธานี ที่เสียชีวิตขณะลงพื้นที่หาเสียง