เจ้าของรีสอร์ทโพสต์อาลัยหนุ่มโอก้า

สืบเนื่องจากกรณีมีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 3 คน รุมทำร้ายนายโอก้า อายุ 41 ปี สัญชาติเมียนมา

สืบเนื่องจากกรณีมีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 3 คน รุมทำร้ายนายโอก้า อายุ 41 ปี สัญชาติเมียนมา ซึ่งเป็นพนักงานใน “รีแล็กซ์ รีสอร์ท” ต.บึงปลาทู อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ จนได้รับบาดเจ็บหนักต้องเย็บแผลกว่า 10 เข็ม เหตุจาก 1 ชายฉกรรจ์ ในได้โทรศัพท์มาจองห้องพัก 5 ห้อง เมื่อถึงเวลาเข้าพักกลับไม่ยอมจ่ายค่าห้องแต่จะขอกุญแจไปก่อน แต่นายโอก้าไม่ให้จนถูกรุมทำร้ายร่างกายตามที่ปรากฏในคลิปที่มีการแชร์ในโลกโซเชียล

 

เจ้าของรีสอร์ทโพสต์อาลัยหนุ่มโอก้า

 

โดยเฟซบุ๊กชื่อ "เจย์ ไมลี่ย์" ของ นางพัทธนันท์ ไมลี่ย์ อายุ 39 ปี เจ้าของ “รีแล็กซ์รีสอร์ท” ซึ่งได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในบริเวณรีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บึงปลาทู อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ โดยเป็นคลิปภาพเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มชายฉกรรจ์ 3 คน รุมทำร้ายพนักงานรีสอร์ทได้รับบาดเจ็บหนัก ต้องเย็บแผลกว่า 10 เข็ม พร้อมระบุคำบรรยายว่า “กร่างใหญ่ ทำร้ายคนไม่มีทางสู้สาเหตุเพราะแค่ลูกน้องที่รีสอร์ท ไม่รู้จักคุณ (มารู้หลังเกิดเหตุว่าเค้าเป็น เจ้าของบ่อนไก่ ต.บึงปลาทู อ.บรรพตพิสัย) เจอกันที่สภ.” (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : เปิดคลิปภาพชายรุมพนง.รีสอร์ท)

 

เจ้าของรีสอร์ทโพสต์อาลัยหนุ่มโอก้า


 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ร.ต.อ.เมธี ถาวร พนักงานสอบสวน สภ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ เปิดเผยว่าได้รับการประสานจาก เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ว่านายโอก้า เสียชีวิตแล้ว หลังเมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมาเกิดอาการปวดหัวอย่างรุนแรง จนต้องนำตัวส่งมารักษาที่โรงพยาบาลบรรพตพิสัยก่อนจะถูกส่งตัวมาที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ แล้วเสียชีวิต 

 

ทั้งนี้ นางพัทธนันท์ กล่าวว่า ในเหตุการณ์ที่นายโอก้าถูกรุมทำร้าย นายโอก้าเสียหลักล้มลงแล้วหัวไปกระแทกพื้นอย่างรุนแรงจนสลบกองอยู่กับพื้นอยู่นานกว่า 5 นาทีก่อนที่จะรีบนำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลในอำเภอซึ่งตอนนั้นแพทย์ได้เย็บรักษาแผล ซึ่งต่อมานายโอก้ามีอาการปวดหัวอย่างรุนแรงจนเสียชีวิต ซึ่งก็คงต้องรอให้ผลชันสูตรศพว่านายโอก้ามีโรคแทรกซ้อนด้วยหรือไม่

 

เจ้าของรีสอร์ทโพสต์อาลัยหนุ่มโอก้า

 

นางพัทธนันท์ ไมลี่ย์ เจ้าของรีแล็กซ์รีสอร์ท ได้โพสต์ข้อความอาลัยนายโอก้า ระบุว่า "มายหลับให้สบาย และไม่ต้องเป็นห่วงนะ เมียและลูกของมาย เจ๊จะดูแลให้"

 

หลับให้สบายนะมาย R.I.P. กำหนดการสวดพระอภิธรรม และ พิธีฌาปนกิจศพ นาย โอกา (มาย)พรุ่งนี้ วันศุกร์ ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 19.00 – 20.00 น. พิธีสวดพระอภิธรรม (1 คืน)วัดหนองมะขาม ต.บึงปลาทู วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 14:00 น. พิธีฌาปนกิจ

 

เจ้าของรีสอร์ทโพสต์อาลัยหนุ่มโอก้า

 

ขอบคุณ : เจย์ ไมลี่ย์

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ครูหนุ่มครวญ หลัง รร.กำลังจะถูกยุบ ทั้งที่คะแนนโอเน็ตสูงระดับประเทศ

คุณป้าวัย 59 ส่อแววโดนข้อหาวางเพลิง

ชื่นชม ดาบตำรวจใจบุญ ใช้เวลานอกราชการ ตระเวนตัดผมให้ผู้ป่วยติดเตียง คนยากไร้ ฟรี

หนุ่มเล่าประสบการณ์ ช่วยเหลือคุณยายและลูก ให้ถึงบ้านอย่างปลอดภัย