จากกรณีเมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยภาพคลิปเหตุการณ์ที่เพื่อนของเธอโดนอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะ ต่อย แม้จะมีคนพยายามห้ามก็ไม่ฟัง

จากกรณีเมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้เผยภาพคลิปเหตุการณ์ที่เพื่อนของเธอโดนอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ทั้งเตะ ต่อย แม้จะมีคนพยายามห้ามก็ไม่ฟัง พร้อมระบุรายละเอียดว่า มึ..ทำเพื่อนเราขนาดนี้จะให้เราอยู่เฉย ๆ อ่อ ถ้ามีสมองคิดมึ...ต่อยมันทีแรกมึ...ต้องพอ แต่นี้มึ...ซ้ำ มึ...เตะหน้ามันกี่ครั้งไอ... เตะหน้ามันจนจมูกหัก เพื่อนเราไปทำอะไรให้ ถึงทำกับมันแบบนี้มันดีกับมึ..ทุกอย่าง ใครจะออกตัวให้มันก็ออกตังค์ค่าปรับให้มันด้วยนะไอ... #เด็กดอนเมืองใครเจอฝากสะกิดสักทีสองจะขอบคุนมากค่ะ #ตอนนี้หายสาบสูญเข้ากลีบ...หาตัวไม่เจอ 

 

ชายชื่อแจ๊คมอบตัวกับตำรวจ

 

ต่อมา ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้รับการแชร์ออกไป ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นวิพาษณ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของชายในคลิปที่ทำร้ายอดีตแฟนสาว จนทำให้ชายคนดังกล่าวทนต่อแรงกดดันไม่ไหวออกมาโพสต์ข้อความขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่าตนเองนั้นสำนึกผิดจากการกระทำที่ปรากฏในคลิป ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : แจ๊ค ผู้ชายที่โซเชียลตามหา โพสต์สำนึกผิด)

 

ชายชื่อแจ๊คมอบตัวกับตำรวจ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์แจ้งความคืบหน้าว่า อัพเดทเรื่อง แจ๊ค เด็กเกเรที่ทำผู้หญิงนะครับ..#ตอนนี้น้องติดต่อมาที่ผมและกำลังจะเข้ามอบตัวที่ สภ.ปากคลองรังสิต และ สน.ดอนเมือง #และน้องมันจะเข้าไปชดใช้ฝ่ายหญิงและชดใช้กรรมที่ทำไว้ #กล้าทำกล้ารับไอน้องเชื่อพี่ #ถ้าไม่มอบคนรอเยอะนะครับ #เสียชื่อดอนเมือง #ยอมไม่ได้จริงๆ #รู้อยู่ #ถ้ายังดื้อพี่ไปหานะครับ

 

ชายชื่อแจ๊คมอบตัวกับตำรวจ

 

พร้อมกันนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวยังให้ข้อมูลอีกว่า แจ๊ค ชายในคลิปได้เข้ามอบตัวแล้ว

 

ชายชื่อแจ๊คมอบตัวกับตำรวจ

ตั้งหลักมั้งครับ เมื่อกี้โทรมา น่าจะร้อง เสียงสั่น ๆ

 

ชายชื่อแจ๊คมอบตัวกับตำรวจ

ครับ มอบตัวแล้วครับ

 

ชายชื่อแจ๊คมอบตัวกับตำรวจ

 

ชายชื่อแจ๊คมอบตัวกับตำรวจ

ขอบคุณ : คุณสุรไมค์ ไซร้หว่างขา