คนใจร้ายทำร้ายน้องหมา

คนใจร้ายทำร้ายน้องหมา

เฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND ได้โพสต์เรื่องราวสุดสะเทือนใจ ระบุรายละเอียดไว้ว่า #แค้นหมาแม่ลูกอ่อนหวงลูกแล้วไปงับลูกของตน  #ติดตามไล่ล่า…”#มึ*กัดลูกกูเหรอ”…#ใช้เหล็กฟาดแม่หมาตายคาที่ #ลูกหมาไร้เดียงสาไม่รู้เรื่องราวเฝ้าดูดนมจากศพแม่ที่เพิ่งจะสิ้นใจ
WDT รับร้องเรียนเรื่องสุดสลดจากเจ้าของผู้เช่าห้องพัก ย่านตำบลเขาวงอำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรีผู้ช่วยเหลือหมาท้องแก่ให้มาอาศัยอยู่จนคลอดลูกน้อย

 

คนใจร้ายทำร้ายน้องหมา

เจ้าของพยายามดูแลไม่ให้รบกวนใครรอจนลูกหมาน้อยเดินได้จึงปล่อยให้ออกไปเดินเล่นบ้างแล้วดูแลให้กลับเข้ามาอยู่ในห้องตามเดิม4 โมงเย็นวันที่ 9 มิถุนายน 2562 เจ้าของเผลอหลับแล้วเปิดประตูหลังห้องไว้ ต้องสะดุ้งตื่นเพราะได้ยินเสียงเด็กร้องพร้อมกับเสียงหมาจึงรีบวิ่งออกไปรับทราบเรื่องว่าหมากัดเด็ก !เจ้าของพยายามถามพ่อเด็กว่ากัดเข้าไหม พร้อมยินดีช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล แต่ไม่ได้รับคำตอบ

 

สักพักพ่อเด็กมาทุบประตูห้องเรียกให้เปิด ด้วยความกลัวว่าเขาจะทำร้ายหมา และอยู่ตัวคนเดียว จึงจำใจเปิดประตูหลังห้องให้แม่หมาหนีออกไปเพราะเข้าใจว่าเขาจะตีหมาแค่เพียงสั่งสอนแต่สิ่งที่ได้รับรู้คือได้ยินเสียงหมาเห่ากรรโชกพร้อมกับเสียงพ่อเด็ก…“มึงกัดลูกกูเหรอ” … เจ้าของรีบตามไปทันเพียงแค่เห็นแม่หมาชักสองทีแล้วสิ้นใจเพื่อนบ้านแจ้งว่าแม่หมาถูกฟาดด้วยท่อนเหล็กตายคาที่แล้วเจ้าของก็ต้องร่ำไห้ด้วยความเวทนา#เพราะลูกหมาไร้เดียงสาไม่รู้เรื่องต้วมเตี้ยมตามมาดูดนมแม่ที่เพิ่งจะสิ้นลมหายใจ

 

คนใจร้ายทำร้ายน้องหมา

WDT ประสาน พ.ต.อ. พารินท จันทร์เลิศ ผกก.สภ.พระพุทธบาท สระบุรี ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันทีเจ้าของนั่งร้องไห้ ไม่มีรถไปแจ้งความข้อหาทารุณกรรมสัตว์และทำให้เสียทรัพย์อาญา… ผู้กำกับจึงให้เจ้าของนั่งรถตำรวจไปโรงพัก และกลับมาส่งพร้อมดูแลร ความปลอดภัยให้เป็นอย่างดี…#ก็เท่านั้นแหละครับสำหรับชีวิตอาภัพของหมาตัวหนึ่ง…#ที่พยายามปกป้องคุ้มครองลูกน้อยของตัวเองไม่ต่างอะไรกับมนุษย์#ลูกใครใครก็รัก…#แต่ก็ใช่ว่าใครจะมามีสิทธิ์พรากลูกพรากแม่หรือพรากชีวิตของใครได้ไม่รู้ว่าจะต้องให้ได้รับโทษหนักขนาดไหนถึงจะทำให้คนที่คิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่กว่าสัตว์โลกชนิดอื่นมีสำนึกเสียที RIP แม่หมาผู้อาภัพ…และขอบคุณเจ้าของผู้พยายามปกป้องหมาจรจนถึงที่สุดแล้วและต้องเลี้ยงดูลูกหมากำพร้าต่อไปในโลกอันโหดร้ายใบนี้

 

คนใจร้ายทำร้ายน้องหมา

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND