พ่อแม่ประกาศตามหาลูก

พ่อแม่ประกาศตามหาลูก

แจ้งข่าวด่วน เด็กทารกน้อยถูกคนร้ายลักพาตัว โดยผู้แจ้งข่าวเล่าว่าผู้เป็นแม่อาจโดนป้ายยาและฉวยโอกาสขโมยเด็กไป เหตุเกิดที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตอนนี้ทางครอบครัวร้อนใจอย่างหนัก พบเห็นหรือมีเบาะแสกรุณาติดต่อกลับโดยด่วน

 

พ่อแม่ประกาศตามหาลูก

 

โดยสมาชิกเฟซบุ๊ก Pamai P Forrest โพสต์ในกลุ่ม facebook สุราษฎร์ธานี แจ้งขอความช่วยเหลือเด็กทารกถูกลักพาตัวไปจากแม่ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าในจ.สุราษฎร์ธานี

 

พ่อแม่ประกาศตามหาลูก

 

พ่อแม่ประกาศตามหาลูก

 

 

ใครพบเห็นน้องในรูป สงสัยว่ามีคนอุ้มพาตัวไปจากแม่ของน้องหน้า Makro สุราษฎร์ฯโดยจากการป้ายยา ถ้าพบเห็นกรุณาโทรแจ้งที่

081-0077717 ตั้ม ณัฐวุฒิ ภูเขาทอง
087-4738881 แตน Adithep Anujorn
099-2562295 ป่าไม้ Pamai P Forrest

 

พ่อแม่ประกาศตามหาลูก

 

โดยขณะนี้มีชาวเน็ตช่วยแชร์โพสต์ออกไปมากกว่า 3.1 พันครั้ง ทว่ายังไม่มีผู้แจ้งเบาะแสหรือรายงานความคืบหน้า สำหรับผู้ที่มีเบาะแสโปรดติดต่อไปยังเบอร์โทรที่แจ้งไว้ข้างต้น

 

พ่อแม่ประกาศตามหาลูก

 

ต่อมามีรายงานจากเพจ รวมข่าวเมืองคนดี แจ้งรายละเอียด ด่วน!!! แจ้งในข่ายสุราษฎร์ธานีเหตุเด็กหาย จากซอยเสม็ดเรียง 22 ผู้เป็นแม่ได้ขับรถยนต์ Honda Civic หมายเลขทะเบียน 9889 เข้ามาในซอยเสม็ดเรียง 22 หลังจากนั้นมีอาการสะลึมสะลือเมื่อรู้สึกตัวปรากฏว่าลูกชายอายุ 1 เดือนได้หายไปโดย ผู้ต้องสงสัยเป็นผู้หญิงลักษณะอ้วนสวมเสื้อลายกางเกงสีดำ ในข่าย ว.4แผนเผชิญเหตุ สังเกตลักษณะผู้หญิงดังกล่าว หากพบเจอ ให้แจ้ง 191. หรือสภ.เมืองสุราษฎร์ฯ

 

พ่อแม่ประกาศตามหาลูก

 

แม่เด็กเล่าว่าขณะไปรับลูกน้อยตามที่ได้นัดแนะกับหัวหน้างานที่เธอพาลูกไปฝากไว้เนื่องจากต้องเข้าอบรม หลังจากไปยังจุดนัดพบก็ได้รับตัวลูกชายกลับมา ทว่าต่อจากนั้นมีหญิงร่างท้วมมาขออุ้มลูก ตนก็ยอมให้อุ้ม และรู้สึกว่าหญิงคนดังกล่าวมาแตะโดนตัว หลังจากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็คืนลูกมาให้ ตอนนั้นยืนยันว่าเขาคืนลูกมาให้กับตนแล้วเพราะยังไลน์บอกสามีว่ามีคนมาขออุ้มลูกแล้วก็รู้สึกวูบวาบตามตัว ตนจึงขับรถออกไปสักพักได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังจากเครื่องของออฟฟิศ บอกว่าติดต่อเบอร์ส่วนตัวไม่ได้จึงเอะใจหันไปมองพบว่าไม่เจอลูกและกระเป๋าของเธอก็หายไปจึงได้รีบแจ้งให้สามีทราบ ก่อนจะแจ้งให้ตำรวจทราบดังกล่าว

 

พ่อแม่ประกาศตามหาลูก

 

จากนั้นมีคนโทรเข้ามาหาเธอต่อว่าเธอเรื่องนำเรื่องลูกหายไปโพสต์ลงโซเชียลทำไมในเมื่อตกลงกันแล้วและเด็กก็เป็นลูกของตนที่นำมาฝากเลี้ยงไว้ขณะนี้ได้นำกลับมาถึงจังหวัดตรังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สร้างความงุนงงให้กับสองสามีภรรยาเป็นอย่างมาก โดยขณะนี้ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีและสืบสวนสถานีตำรวจเมืองสุราษฎร์ธานียังคงร่วมกันสอบหาข้อเท็จจริง

 

ขอบคุณ facebook สุราษฎร์ธานี