ภรรยาสารภาพ แอบมีคนอื่น

ภรรยาสารภาพ มีอะไรกับชายอื่น แถมขอห่าง เพราะกลัวเสียชื่อ

กลายเป็นเรื่องราวที่แสนจะฮือฮา เมื่อสมาชิกเว็บไซต์ pantip.com ชื่อ ม็อคค่าหวานน้อย ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวที่เขาค่อนข้างอึดใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ภรรยาสารภาพ แอบมีคนอื่น

 

ภรรยาสารภาพ แอบมีคนอื่น

 

โดยได้โพสต์เรื่องราวไว้ว่า "เมื่อภรรยาเดินมาบอกว่ามีอะไรกับผู้ชายคนอื่น ทำอย่างไรดี? คบกัน4-5 ปีแล้วก็ตัดสินใจแต่งงานกันแต่งงานมา 13 ปีชีวิตคู่ก็มีความสุขดีทะเลาะกันบ้างเล็กๆน้อยๆแทบจะนับครั้งได้ก่อนแต่งก็คุยกันว่าไม่ต้องการมีลูกแต่สำหรับเค้าก็เปิดช่องให้ว่าถ้าเปลี่ยนใจก็มาคุยกัน สุดท้ายก็จบไม่มีลูกกัน ตั้งใจจะดูแลกันจนแก่เฒ่า ภรรยาก็เป็นคนดีมาตลอด ดูแลเราและครอบครัวเราเป็นอย่างดี เรามีกิจการที่กรุงเทพภรรยารับราชการที่ต่างจังหวัดบ้านเกิดเราทำให้ได้ดูแลครอบครัวเราที่ต่างจังหวัดด้วย เราเจอกันอยู่ตลอดแทบจะทุกเสาร์-อาทิตย์ห่างกันเต็มที่ก็ไม่น่าเกิน2 สัปดาห์ มีทรัพย์สินที่หามาร่วมกันระดับนึงเรื่องเงินทองให้ภรรยาดูแลทั้งหมด  เราก็ทำหน้าที่สามีดีทีสุด เท่าที่ผู้ชายคนนึงจะทำได้ ไม่เคยมีใครหลังจากที่แต่งงานแล้ว ดูแลทั้งภรรยาและครอบครัวเค้า มีโอกาสมีเวลาก็เที่ยวต่างประเทศบ้าง ต่างจังหวัดบ้าง

 

ภรรยาสารภาพ แอบมีคนอื่น


วันนี้ภรรยามากรุงเทพบอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วยมาถึงก็ร้องไห้ขอโทษบอกว่ามีอะไรกันกับผู้ชายคนอื่นประมาณ4-5 เดือนมาแล้วครั้งแรกคือเมาเราถามว่าครั้งเดียวใช่มั้ย? บอกว่ามีครั้งต่อมาเรื่อยๆผู้ชายโสดและรู้ว่าภรรยามีเราอยู่แล้ว ได้ยินแล้วก็ช็อค จุก ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง พักหลังๆก็สังเกตเห็นพิรุธ ชอบแอบเล่นมือถือ เล่นไลน์ เหมือนมีอะไรปิดบัง แต่เราก็ไม่ได้คิดเยอะ คิดว่าคงคุยกับเพื่อนที่เป็นเรื่องส่วนตัว ก็ถามว่าเพราะแบบนี้หรือเปล่าที่หลังๆไม่อยากมีอะไรกันกับเราเค้าก็บอกว่าใช่เค้ารู้สึกผิด รู้สึกว่าตัวเองสกปรก 
 

ที่มาบอกวันนี้เพราะรู้สึกผิดมากกลัวเราจะรู้จากคนอื่นกลัวผู้ชายคนนั้นไปป่าวประกาศกลัวเสียชื่อเรากลัวเสียชื่อญาติพี่น้องเราฟังแล้วก็สะอึกมันห่วงเราตรงไหนห่วงตัวเองหรือเปล่า? ถ้าคิดถึงเราจริงๆจะทำเรื่องแบบนี้มั้ย

 

ภรรยาสารภาพ แอบมีคนอื่น


     
เราถามว่าคิดแผนไว้อย่างไรจะให้เราทำอะไรเค้าก็บอกว่าให้เราทำเหมือนแยกกันอยู่เพื่อที่เค้าจะไปคบกับคนนั้นฟังแล้วโคตร  เหตุผลคือกลัวผู้ชายคนนั้นไปป่าวประกาศแล้วสังคมรับรู้ สรุปคือเพื่อรักษาหน้าตัวเองรักษาหน้าที่การงานจากการกระทำ ๆที่ทำลงไปเราว่ามันโคตรไร้เหตุผลใครจะไปรับได้ ก็เลยค่อยๆเฉลยออกมาว่าตอน ทำ ด้วยกันถ่ายรูปถ่ายคลิปไว้กลัวว่ามันจะเอามาเปิดเผย ทั้งโกรธทั้งสงสาร ก็ถามไปว่าจะอยู่กับผู้ชายแบบนี้จริงๆเหรอ คนที่เอาเรื่องแบบนี้ เรื่องที่ทำให้ผู้หญิงเสียหายมาแบล็คเมล์  เค้ารักเธอจริงหรือเปล่า ส่วนตัวเราก็ตัดสินใจจบแล้วขอหย่าขาดสินสมรสที่มีก็คงแบ่งกันไปเราควรจะทำอะไรที่มากกว่านี้มั้ย? บางชั่วขณะก็อยากร้องเรียนหน่วยงานราชการเรื่องผิดวินัยร้ายแรง อยากฟ้องผู้ชายที่ทำให้เสียชื่อเสียง บางทีก็สงสารเพราะความผูกพันที่มีมานาน" ซึ่งเรื่องราวนี้ทำให้ผู้ใช้กระทู้ต่างพากันคอมเม้นให้คำปรึกษากับหนุ่มคนนี้ต่างๆนานา อาทิเช่น

 

ภรรยาสารภาพ แอบมีคนอื่น

 

ภรรยาสารภาพ แอบมีคนอื่น

 

ภรรยาสารภาพ แอบมีคนอื่น

 

ขอขอบคุณเรื่องราว : สมาชิกเว็บไซต์ pantip.com ชื่อ ม็อคค่าหวานน้อย