อดีตลูกวงหมอลำศิริพร เคยเห็นภาพลูกบุญธรรมกับพ่อเลี้ยง

ล่าสุดคุณดาวน้อย เพชรบุปผา อดีตหัวหน้าคุมแดนเซอร์ในวงหมอลำ ที่ทำงานอยู่กับศิริพรมานาน ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า เคยเห็นกับตา

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง "ศิริพร อำไพพงษ์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก บอกว่า พรนิต้าคลินิก #ปิดให้บริการถาวรแล้วนะคะ อย่าหลงไปทำ ทั้งคนที่อยากทำศัลยกรรม และคุณหมอนะคะ ทุกอย่างมีกฏหมาย หยุดเอาชื่อพี่นางไปแอบอ้างได้แล้วนะคะ #แชร์ช่วยพี่นางด้วยนะคะ จนต่อมาได้มีเพจดังออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า เป็นเพราะลูกสาวบุญธรรม ที่ศิริพร หรือพี่นาง เคยชุบเลี้ยง ตีท้ายครัวบ้านตนเอง 
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องศิริพร อำไพพงษ์ โพสต์เฟซบุ๊ก แจ้งปิดคลินิกเสริมความงาม


ก่อนหน้านี้ศิริพร ได้เปิดใจเล่าว่า เพราะเห็นอะไรบางอย่าง เลยทำให้ยอมออกมาจากบ้าน ที่อยู่กับสามี ออกมาแบบโง่ๆ ปล่อยวางให้เรื่องมันผ่านไป จนตอนนี้จะครบ 1 ปีแล้ว ตนเองเป็นคนไม่เชื่ออะไรง่ายๆ ถ้าไม่เห็นกับตา อดทนจนถึงที่สุดก่อนตัดสินใจออกจากบ้าน 1 ปี  แถมใจดียกบ้าน รถเบนซ์และรถตู้ พร้อมเงินสดรวมกว่า 10 ล้านให้กับสามี เรื่องนี้ก็ไม่คิดโกรธลูกบุญธรรม เชื่อฟ้าลิขิตมาแล้ว แต่อยากย้อนถามว่า ลูกบุญธรรมอกมาโพสต์ด่าทำไม ไหนบอกว่ารักแม่นับถือแม่ นี่เรียกว่าด่าแม่

 

อดีตลูกวงหมอลำศิริพร เคยเห็นภาพลูกบุญธรรมกับพ่อเลี้ยง


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :  เห็นชัดๆคาตา!! "ศิริพร" เล่านาทีต้องหนีออกจากบ้าน ใครจะรับไหวถูกตีท้ายครัว ฝากถึง "น้องอร" ปากบอกรัก แต่ทำไมกล้าด่าแม่

 

 

 

นอกจากนี้ ศิริพร อำไพพงษ์ นักร้องหมอลำชื่อดัง ได้เล่าถึงเหตุการณ์ ที่ทำให้ตนเอง ตัดใจจากสามี และออกจากบ้าน รวมไปถึงจับได้ว่าสามีตนเอง มีอะไรเกินเลยกับลูกสาวบุญธรรม ระบุว่า "ตนเองและสามี ลูกเลี้ยง มีปัญหากันจริง เรื่องเริ่มจากที่ทะเลาะกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตอนนั้นตนเองเตือนสามีที่สามีไปลูบหัว เช็ดปากให้ลูกเลี้ยง ว่าอย่าทำต่อหน้าคนอื่นเพราะลูกเลี้ยงโตแล้ว แต่สามีกลับสวนกลับว่า คิดอะไรของมึง กูรักมันเหมือนลูก ทำให้มีเรื่องทะเลาะกัน จนหลังจากนั้นก็มีเรื่องมีการปล่อยภาพที่สามีและลูกเลี้ยงนอนหนุนไหล่กันโดยตรงนั้นไม่มีตนอยู่ ตนก็อยากถามเหมือนกันว่ามันคืออะไร"

 


หลังจากที่ออกจากบ้านมา สามีก็ไม่เคยโทรตาม แต่กลับบอกว่าตนไม่ดูแลเขา ทำไมไม่บอกเหตุผลจริงๆ ไปว่าทำไมตนถึงต้องออกจากบ้านมา ตนยืนยันว่าตนเองไม่ผิด เพราะก็ยังดูแลเขาทุกอย่าง เพราะถ้าจะบอกว่าตนไม่ดูแลเขาจริงๆ แล้วเงินค่ารักษาตัวมาจากไหน บ้านและรถอีก มาจากไหน

 

พอมีปัญหากัน สามีอยากได้บ้าน แต่ตอนนั้นยังไม่ได้โอน เขาก็ขู่ว่าห้ามใครยุ่ง ไม่เช่นนั้นจะให้ทนายจัดการ ตอนที่มีปัญหา ตนเองอึดอัดมากที่ต้องคอยซื้อคำพูดของสามี เพราะเวลาทะเลาะกันสามีชอบพูดหยาบคาย ตนต้องใช้เงินซื้อให้หยุดพูดคำละ 500,000 บาท เพราะตนไม่ชอบ บางครั้งทะเลาะก็ถูกบีบคอ และถึงขั้นง้างมือจะตบด้วย ส่วนผู้หญิงที่ชื่อเล็ก ที่อีกฝ่ายอ้างนั้น ตนเองยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้อง ตนเองอายุ 50 แล้ว คิดเองได้ว่าใครจะมาหลอกหรือไม่ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อไม่รักแล้วจะอยู่ทำไม ขอบคุณอีกครั้งที่ทำให้มีวันนี้ ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธ แต่เจ็บนี้อีกนาน

 


ขณะทางด้านนายธนชาติ สุมโนมหาอุดม หรือ โก้ อายุ 57 ปี อดีตสามีของศิริพร ได้เปิดเผยกับสื่อว่า ตนเองยืนยันว่าไม่มีอะไรกับลูกเลี้ยง ซึ่งตอนนี้ถ้าตนพูดไปใครจะเชื่อ เพราะตนเป็นแค่คนธรรมดา แต่อีกฝ่ายเป็นนักร้องที่มีคนรักมากมาย หากเชื่อว่าตนมีอะไรกับลูกเลี้ยงขอให้เอาหลักฐานมายืนยัน ซึ่งเขาคิดกับตนแค่พ่อ ตอนตนป่วยมะเร็งระยะสุดท้ายก็ได้ลูกคอยดูแล เป็นห่วงพี่นาง เพราะเขาเป็นคนซื่อ อยู่ด้วยกันมา 19 ปี ไม่เคยมีปัญหากันจนมีคนชื่อเล็กเข้ามา ศิริพรกลับจะขายทุกอย่างเพื่อไปอยู่ต่างประเทศ ตนเองอยากให้คนชื่อเล็กออกมาชี้แจง ว่าทำอะไรอยู่ มีการจ้างคนให้กระจายข่าวหรือไม่ ว่าตนเองมีอะไรกับลูก

 

ส่วนเรื่องทรัพย์สินนั้น ตนร่วมสร้างกันมากับศิริพร ตนเองก็ควรจะได้ น้องอรเข้ามา พี่นางเป็นคนรับเข้ามา แล้วเขาก็นอนอยู่กับแม่ ตัวพ่อก็จะแยกห้องนอน จะนอนห้องพระ อรบางวันเขาก็จะนอนกับแม่ บางวันก็นอนกันหลาน เขาสนิทกับแม่มากกว่าพ่อด้วย

 


อีกทั้งภาพถ่ายมากมายที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ เป็นภาพที่น้องอร และสามีของศิริพร มีการถ่ายรูปสนิทสนมกันมาก บางรูปก็จับไหล่ลูกสาวตลอด รวมไปถึงภาพขณะที่ฝ่ายชายปลงผมบวช ก็ยังมีการจับมือลูกสาวบุญธรรมด้วย ทำให้ชาวโซเชียลต่างข้องใจว่า แบบนี้จะเรียกว่ารักเหมือนลูกได้จริงๆหรอ

 

อดีตลูกวงหมอลำศิริพร เคยเห็นภาพลูกบุญธรรมกับพ่อเลี้ยง


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ศิริพร" เผยจุดแตกหัก จนยอมเลิกสามี โซเชียลวิจารณ์รัว ภาพวันบวช ฝ่ายชายยังจับมือลูกบุญธรรมแน่น

 

ต่อมาในเพจเฟซบุ๊กเจ๊เผือก ได้อัพเดทถึงเรื่องราวดังกล่าว ระบุว่า "มีคนออกมาแฉความเล_ของโก้อีกแล้ว" (โก้ สามีพี่นาง) โดยมีเฟซบุ๊กหนึ่งเล่าว่า สวัสดีจ้าชาวโลก สวัสดีอรนภา+โก้Zoo พากันออกรายการนั้นนี้คือแต่งเรื่องได้สวยหรูแท้ลืมแล้วหรือว่าฉันก็อยู่เห็นการแทบทุกเรื่อง ฉันอยู่กับน้ามาแต่อายุ13 ตอนนี้ 39 แล้วจ้า 

 

ฉันก็เคยพูดให้คุณฟังนะอรนภาพ่อทูนหัวคุณทำอะไรกับฉัน และใครนะเคยไหนมาเปิด_ให้ลูกให้หลานนวด พอไม่เล่นหาเรื่องใส่กี่คนแล้วจ๊ะ แล้วอย่างอรนภาจะเหลือหรอ ไม่งั้นไม่มาเชิดหน้าตาอยู่หรอก อย่าบอกนะว่าเป็นมะเร็ง คุณพึ่งเป็นค่ะ ขนาดเป็นยังบังคับให้หลานอีกคนทำ  สาธุสิ่งที่ข้าพระเจ้าพิมพ์เป็นเรื่องจริงไม่ได้หก สรุปคือคุณมันโรคจิตถอดเถอะน่ากากโก้Zoo ป.ลแม่ลูกอ่อนอยากแฉ

 

อดีตลูกวงหมอลำศิริพร เคยเห็นภาพลูกบุญธรรมกับพ่อเลี้ยง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาวอ้างเป็นคนในบ้าน "ศิริพร อำไพพงษ์ " อยู่มานาน จนรู้เห็นเรื่องฉาว แฉสามีนักร้องหมอลำ บังคับหลานทำอนาจาร 

 

 

ล่าสุดคุณดาวน้อย เพชรบุปผา อดีตหัวหน้าคุมแดนเซอร์ในวงหมอลำ ที่ทำงานอยู่กับศิริพรมานาน ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า เคยเห็นกับตา เมื่อปี 2558 ไปเล่นคอนเสิร์ต แล้วมาพักบ้านแม่ศิริพร เห็นสามีแม่ศิริพร เข้าห้องนอน ลูกบุญธรรม นอนห้องเดียวกัน ก็ไม่รู้อะไรยังไง ผมเป็นผู้ชาย มีเซ้นส์ อะไรคือพ่อลูก อะไรคือชู้สาว แม่ศิริพร รักใครรักจริง คงทนมาหลายปี ที่ผ่านมา แม่ศิริพร ปกป้องลูกเลี้ยงมาตลอด ทีมงานทุกคนรักศิริพร แม้ไม่ได้ร่วมงานกันแล้ว อยากให้มีกำลังใจ

 

 

อดีตลูกวงหมอลำศิริพร เคยเห็นภาพลูกบุญธรรมกับพ่อเลี้ยง

 

ขณะที่ทางด้านด้าน อรนภา ดวงดี บอกว่า ไม่มีผู้หญิงคนไหนยอมหรอก ให้สามีมาจูบกับลูกเลี้ยง ทำไมถึงทนมาได้ แล้วยังเปิดคลินิกให้ ตอนนี้ตัวเองโดนสังคมวิจารณ์ วันนี้ไม่มีงานทำแล้ว ต้องไปสมัครงานผ่านออนไลน์ เพราะมีพ่อแม่ต้องเลี้ยงดู สังคมวิจารณ์ขนาดนี้ ไม่มีที่ยืนแล้ว เราโกหกใครก็ได้ แต่โกหกใจตัวเองไม่ได้

 

อดีตลูกวงหมอลำศิริพร เคยเห็นภาพลูกบุญธรรมกับพ่อเลี้ยง

 


ขณะที่ฝ่ายชาย โก้ สามีศิรพร ยืนยันว่าตนเองไม่มีทางจะทำอะไรแบบนั้น จูบกับลูกเลี้ยงไม่มีทางเป็นไปได้ อยากให้โชว์หลักฐาน ผมเคยเจ้าชู้สมัยก่อนใช่ แต่ไม่มีแล้ว อยากให้ไปตามหา คนชื่อเล็ก มาไขความลับทั้งหมด ส่วนเรื่องพูดหยาบ ศิริพรต้องซื้อคำหยาบ ไม่ให้พูดคำละแสน โก้ ยอมรับว่าจริง 5 แสน ก็คุยกันแบบขำๆ ผัวเมีย เขาเป็นคนเรียบร้อย ไม่พูดหยาบเลย ก็บอกว่าไม่ให้พูด เอาเงินมา เงินที่ได้ยังไม่ได้แตะเลย วันนี้อยากได้อะไรคืน ก็พร้อมคืน

 

อดีตลูกวงหมอลำศิริพร เคยเห็นภาพลูกบุญธรรมกับพ่อเลี้ยง

 

 

อดีตลูกวงหมอลำศิริพร เคยเห็นภาพลูกบุญธรรมกับพ่อเลี้ยง