ศิริพร ฝากข้อความถึง อรนภา ลูกสาวบุญธรรม เห็นภาพกับสามีตัวเอง

เมื่อเจอคำถามที่ว่า ถ้า อร มากราบขอโทษ จะยกโทษให้หรือไม่? ศิริพร ตอบว่า คงไม่มีแล้ว แม่ไม่อยากเจอใครทั้งนั้น

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง "ศิริพร อำไพพงษ์" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก บอกว่า พรนิต้าคลินิก #ปิดให้บริการถาวรแล้วนะคะ อย่าหลงไปทำ ทั้งคนที่อยากทำศัลยกรรม และคุณหมอนะคะ ทุกอย่างมีกฏหมาย หยุดเอาชื่อพี่นางไปแอบอ้างได้แล้วนะคะ #แชร์ช่วยพี่นางด้วยนะคะ จนต่อมาได้มีเพจดังออกมาเปิดเผยข้อมูลว่า เป็นเพราะลูกสาวบุญธรรม ที่ศิริพร หรือพี่นาง เคยชุบเลี้ยง ตีท้ายครัวบ้านตนเอง 
 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ศิริพร อำไพพงษ์ โพสต์เฟซบุ๊ก แจ้งปิดคลินิกเสริมความงาม

ก่อนหน้านี้ศิริพร ได้เปิดใจเล่าว่า เพราะเห็นอะไรบางอย่าง เลยทำให้ยอมออกมาจากบ้าน ที่อยู่กับสามี ออกมาแบบโง่ๆ ปล่อยวางให้เรื่องมันผ่านไป

 

 

จนตอนนี้จะครบ 1 ปีแล้ว ตนเองเป็นคนไม่เชื่ออะไรง่ายๆ ถ้าไม่เห็นกับตา อดทนจนถึงที่สุดก่อนตัดสินใจออกจากบ้าน 1 ปี  แถมใจดียกบ้าน รถเบนซ์และรถตู้ พร้อมเงินสดรวมกว่า 10 ล้านให้กับสามี เรื่องนี้ก็ไม่คิดโกรธลูกบุญธรรม เชื่อฟ้าลิขิตมาแล้ว แต่อยากย้อนถามว่า ลูกบุญธรรมอกมาโพสต์ด่าทำไม ไหนบอกว่ารักแม่นับถือแม่ นี่เรียกว่าด่าแม่

 

 

ศิริพร ฝากข้อความถึง อรนภา ลูกสาวบุญธรรม เห็นภาพกับสามีตัวเอง

(ภาพจากรายการตีท้ายครัว)

 

นอกจากนี้ ศิริพร อำไพพงษ์ นักร้องหมอลำชื่อดัง ได้เล่าถึงเหตุการณ์ ที่ทำให้ตนเอง ตัดใจจากสามี และออกจากบ้าน รวมไปถึงจับได้ว่าสามีตนเอง มีอะไรเกินเลยกับลูกสาวบุญธรรม ระบุว่า "ตนเองและสามี ลูกเลี้ยง มีปัญหากันจริง เรื่องเริ่มจากที่ทะเลาะกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตอนนั้นตนเองเตือนสามีที่สามีไปลูบหัว เช็ดปากให้ลูกเลี้ยง ว่าอย่าทำต่อหน้าคนอื่นเพราะลูกเลี้ยงโตแล้ว

 

แต่สามีกลับสวนกลับว่า คิดอะไรของมึง กูรักมันเหมือนลูก ทำให้มีเรื่องทะเลาะกัน จนหลังจากนั้นก็มีเรื่องมีการปล่อยภาพที่สามีและลูกเลี้ยงนอนหนุนไหล่กันโดยตรงนั้นไม่มีตนอยู่ ตนก็อยากถามเหมือนกันว่ามันคืออะไร"

 

 

ศิริพร ฝากข้อความถึง อรนภา ลูกสาวบุญธรรม เห็นภาพกับสามีตัวเอง

 


หลังจากที่ออกจากบ้านมา สามีก็ไม่เคยโทรตาม แต่กลับบอกว่าตนไม่ดูแลเขา ทำไมไม่บอกเหตุผลจริงๆ ไปว่าทำไมตนถึงต้องออกจากบ้านมา ตนยืนยันว่าตนเองไม่ผิด เพราะก็ยังดูแลเขาทุกอย่าง เพราะถ้าจะบอกว่าตนไม่ดูแลเขาจริงๆ แล้วเงินค่ารักษาตัวมาจากไหน บ้านและรถอีก มาจากไหน

 

 

พอมีปัญหากัน สามีอยากได้บ้าน แต่ตอนนั้นยังไม่ได้โอน เขาก็ขู่ว่าห้ามใครยุ่ง ไม่เช่นนั้นจะให้ทนายจัดการ ตอนที่มีปัญหา ตนเองอึดอัดมากที่ต้องคอยซื้อคำพูดของสามี เพราะเวลาทะเลาะกันสามีชอบพูดหยาบคาย ตนต้องใช้เงินซื้อให้หยุดพูดคำละ 500,000 บาท เพราะตนไม่ชอบ บางครั้งทะเลาะก็ถูกบีบคอ และถึงขั้นง้างมือจะตบด้วย ส่วนผู้หญิงที่ชื่อเล็ก ที่อีกฝ่ายอ้างนั้น ตนเองยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้อง ตนเองอายุ 50 แล้ว คิดเองได้ว่าใครจะมาหลอกหรือไม่ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น เมื่อไม่รักแล้วจะอยู่ทำไม ขอบคุณอีกครั้งที่ทำให้มีวันนี้ ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธ แต่เจ็บนี้อีกนาน

 


ต่อมาในเพจเฟซบุ๊กเจ๊เผือก ได้อัพเดทถึงเรื่องราวดังกล่าว ระบุว่า "มีคนออกมาแฉความเล_ของโก้อีกแล้ว" (โก้ สามีพี่นาง) โดยมีเฟซบุ๊กหนึ่งเล่าว่า สวัสดีจ้าชาวโลก สวัสดีอรนภา+โก้Zoo พากันออกรายการนั้นนี้คือแต่งเรื่องได้สวยหรูแท้ลืมแล้วหรือว่าฉันก็อยู่เห็นการแทบทุกเรื่อง ฉันอยู่กับน้ามาแต่อายุ13 ตอนนี้ 39 แล้วจ้า 

 

ฉันก็เคยพูดให้คุณฟังนะอรนภาพ่อทูนหัวคุณทำอะไรกับฉัน และใครนะเคยไหนมาเปิด_ให้ลูกให้หลานนวด พอไม่เล่นหาเรื่องใส่กี่คนแล้วจ๊ะ แล้วอย่างอรนภาจะเหลือหรอ ไม่งั้นไม่มาเชิดหน้าตาอยู่หรอก อย่าบอกนะว่าเป็นมะเร็ง คุณพึ่งเป็นค่ะ ขนาดเป็นยังบังคับให้หลานอีกคนทำ  สาธุสิ่งที่ข้าพระเจ้าพิมพ์เป็นเรื่องจริงไม่ได้หก สรุปคือคุณมันโรคจิตถอดเถอะน่ากากโก้Zoo ป.ลแม่ลูกอ่อนอยากแฉ

 

 

ศิริพร ฝากข้อความถึง อรนภา ลูกสาวบุญธรรม เห็นภาพกับสามีตัวเอง

 

อ่านข่าว : สาวอ้างเป็นคนในบ้าน "ศิริพร อำไพพงษ์ " อยู่มานาน จนรู้เห็นเรื่องฉาว แฉสามีนักร้องหมอลำ บังคับหลานทำอนาจาร 

ขณะที่คุณดาวน้อย เพชรบุปผา อดีตหัวหน้าคุมแดนเซอร์ในวงหมอลำ ที่ทำงานอยู่กับศิริพรมานาน ได้เปิดเผยผ่านสื่อว่า เคยเห็นกับตา เมื่อปี 2558 ไปเล่นคอนเสิร์ต แล้วมาพักบ้านแม่ศิริพร  เห็นสามีแม่ศิริพร เข้าห้องนอน ลูกบุญธรรม นอนห้องเดียวกัน ก็ไม่รู้อะไรยังไง ผมเป็นผู้ชาย มีเซ้นส์ อะไรคือพ่อลูก อะไรคือชู้สาว แม่ศิริพร รักใครรักจริง คงทนมาหลายปี ที่ผ่านมา แม่ศิริพร ปกป้องลูกเลี้ยงมาตลอด ทีมงานทุกคนรักศิริพร แม้ไม่ได้ร่วมงานกันแล้ว อยากให้มีกำลังใจ

 

ศิริพร ฝากข้อความถึง อรนภา ลูกสาวบุญธรรม เห็นภาพกับสามีตัวเอง

 

ขณะที่ทางด้านด้าน อรนภา ดวงดี บอกว่า ไม่มีผู้หญิงคนไหนยอมหรอก ให้สามีมาจูบกับลูกเลี้ยง ทำไมถึงทนมาได้ แล้วยังเปิดคลินิกให้ ตอนนี้ตัวเองโดนสังคมวิจารณ์ วันนี้ไม่มีงานทำแล้ว ต้องไปสมัครงานผ่านออนไลน์ เพราะมีพ่อแม่ต้องเลี้ยงดู สังคมวิจารณ์ขนาดนี้ ไม่มีที่ยืนแล้ว เราโกหกใครก็ได้ แต่โกหกใจตัวเองไม่ได้

 

ศิริพร ฝากข้อความถึง อรนภา ลูกสาวบุญธรรม เห็นภาพกับสามีตัวเอง


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ใครเขาก็ดูออก!! อดีตลูกวงหมอลำ"ศิริพร" เล่าชัดความสัมพันธ์ลูกบุญธรรม-พ่อเลี้ยง "อรนภา" ขอที่ยืน ตอนนี้ไม่มีงานทำแล้ว

 


ล่าสุด ศิริพร อำไพพงษ์ ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวสุดฉาวในตอนนี้ ขณะเดินทางจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่กัมพูชา ว่าตนเองเห็นกับตาตัวเองลูกเลี้ยงจูบปากกับสามีว่า คนอย่างศิริพร ถ้าไม่เห็นด้วยตา จะไม่ออกจากปากศิริพร ตัวเราไม่เคยมองใครทางลบ อยากจะขอให้อร หยุดโพสต์ หยุดออกรายการ อย่าพูดอีกเลย ที่เขาไปออกรายการ ก็เคยห้ามแล้วว่า อย่าบีบให้แม่พูดเลย สิ่งที่เกิดขึ้น เห็นจูบกัน คนอื่นอาจไม่ยอม แต่อร รู้ว่าแม่เป็นยังไง ไม่เคยคิดทางลบกับใคร

 

ศิริพร ฝากข้อความถึง อรนภา ลูกสาวบุญธรรม เห็นภาพกับสามีตัวเอง

 

 


เขาคงเห็นว่าทำอะไรก็ได้ ที่บอกว่าศิริพรซื่อ เชื่อคนง่าย คิดแต่ทางบวก เราเป็นคนซื่อ เขาถึงทำแบบนี้กับเราได้ ศิริพรซื่ออย่างที่เขาว่า ที่เขาบอกเราซื่อๆก็คืออีนี่มันโง่ ก็ขออยู่แบบโง่อย่างนี้ดีกว่า แม่แก่แล้ว ขอร้องเพลงอีก 3 ปี ทางต้นสังกัดก็ไม่ว่าอะไร ก็จะร้องเพลงต่อไปอย่างโง่ๆ

 

ศิริพร ฝากข้อความถึง อรนภา ลูกสาวบุญธรรม เห็นภาพกับสามีตัวเอง

 


เมื่อเจอคำถามที่ว่า ถ้า อร มากราบขอโทษ จะยกโทษให้หรือไม่? ศิริพร ตอบว่า คงไม่มีแล้ว แม่ไม่อยากเจอใครทั้งนั้น ไม่อยากได้ยินชื่อ ไม่อยากได้ยินเสียง ไม่อยากเห็น แม้แต่เงา พอแล้ว ไม่เอาแล้ว แม่อยากอยู่อย่างสงบ ยกบ้าน รถสองคัน ให้ เขายังไม่มีน้ำใจกับแม่เลย รถแม่ยังไม่มีใช้เลย แทนที่จะแบ่งคนละคัน

 

ศิริพร ฝากข้อความถึง อรนภา ลูกสาวบุญธรรม เห็นภาพกับสามีตัวเอง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ลูกบุญธรรม ศิริพร อำไพพงษ์ โพสต์แรง หลังพี่นางประกาศปิดคลินิก โซเชียลถล่ม เนรคุณ

ลูกบุญธรรม ศิริพร อำไพพงษ์ โพสต์อีก โบ้ย ผู้หญิงอักษรย่อ ล.ยุให้แม่ขายทุกอย่างแปรเป็นเงิน ชาวเน็ตด่าซ้ำยังมีหน้าแถ

ลูกสาวบุญธรรม ศิริพร โพสต์แฉหญิงคนสนิท ชักจูงแม่ปิดคลินิก ขายสมบัติทิ้ง

เผ็ดมาก โพสต์ล่าสุด ศิริพร อำไพพงษ์