หนุ่มกู้ภัย เปิดไซเรนเร่งไปช่วยคน เกิดอุบัติเหตุกลาง 4 แยก

เกิดเหตุการณ์สุดระทึก หลังเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 2 ก.ค.62 ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง ว่ามีเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ล้มหลายคัน ที่สี่แยกบ้านแลง หมู่ 1 ตำบลเชิงเนิน

 

เกิดอุบัติเหตุกลาง 4 แยก

 

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน ผ 2974 ระยอง จอดหันหัวรถยนต์ไปทางตำบลบ้านแลง เป็นรถของอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ล้มระเนระนาด จำนวน 11 คัน ได้รับความเสียหาย กับรถกระบะ มิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีดำ หมายเลขทะเบียน ฃก 2152 ระยอง จอดอยู่ใกล้กัน เสียหายเล็กน้อย

 

หนุ่มกู้ภัยไปช่วยคน เกิดอุบัติเหตุกลาง 4 แยก

 

ส่วนบริเวณไฟแดงด้านมาจากแยกเกาะกลอยมุ่งหน้าไออาร์พีซี พบรถเก๋งนิสสัน มาร์ช สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กน 6254 ระยอง สภาพด้านข้างรถ ด้านขวา และประตูด้านหลังได้รับความเสียหาย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลระยองช่วยกันปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ และนำผู้บาดเจ็บมีอาการปวดขา ปวดหลัง แน่นหน้าอก แผลถลอก จำนวน 6 ราย เป็นหญิง 4 ชาย 2 ส่งโรงพยาบาลระยอง

 

หนุ่มกู้ภัย เปิดไซเรนเร่งไปช่วยคน เกิดอุบัติเหตุกลาง 4 แยก

 

จากการสอบถามทราบว่า ขณะขับรถยนต์มาจากบ้านนาตาขวัญติดไฟแดงแยกบ้านแลง และมีรถจักรยานยนต์หลายคันที่จอดติดไฟแดงข้างๆ รถของตน เห็นรถของหน่วยกู้ภัยวิ่งมาจากแยกตำรวจทางหลวงระยอง มุ่งหน้าจะไปบ้านนาตาขวัญ

 

หนุ่มกู้ภัย เปิดไซเรนเร่งไปช่วยคน เกิดอุบัติเหตุกลาง 4 แยก

 

โดยเปิดสัญญาณไซเรนเสียงดัง และเปิดไฟขอทางฝ่าสัญญาณไฟแดง ไปชนรถเก๋งนิสสันมาร์ชที่กำลังวิ่งออกมาจากแยกเกาะกลอยมุ่งหน้าโรงงานไออาร์พีซี แล้วแฉลบมาชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดงอยู่หลายคันล้มระเนระนาด ผู้บาดเจ็บร้องโอดโอย

 

เกิดอุบัติเหตุกลาง 4 แยก

 

ส่นทางด้าน นายณัชพล รักษากิจ อายุ 21 ปี อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างพรกุศลจังหวัดระยอง คนขับรถกู้ภัย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนกันมีผู้บาดเจ็บ ในเขตตำบลนาตาขวัญ จึงขับรถออกมาเปิดสัญญาณไฟและไซเรนเสียงดัง ฝ่าไฟแดงมาและชนกับรถเก๋ง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุ และจะสอบปากคำพยานกับคนขับรถคู่กรณีที้ง 2 ฝ่ายเพื่อดำเนินการต่อไป.

 

หนุ่มกู้ภัยไปช่วยคน เกิดอุบัติเหตุกลาง 4 แยก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-คดีรถชนอันแสนปวดหัว เหยียบเบรก-ดึงเบรกมือไม่ได้ เพราะในรถมีแต่ขยะ
-มนุษย์ป้าขับรถชนหนุ่ม เข้าต่อว่าพี่ชาย แถมจะไม่รับผิดชอบ
-หนุ่มวัย21 ประสบอุบัติรถชน ได้รับบาดเจ็บ
-นาทีรถเบนซ์ขับรถชน ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยหลังชมคลิป แก้วติดเบรกจริงหรือ(คลิป)

 

ขอบคุณ : ตำรวจจราจร สภ.เมืองระยอง / อ้น อโณทัย / หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข