หนุ่มวิศวกรกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาสูญหาย

จากกรณีที่ ร.ต.อ.นิติพงษ์ มีคำ รองสว.สอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดน้ำลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานปทุมธานี 1 ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี แล้วหายไปในน้ำหลังรับแจ้งจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

จากกรณีที่ ร.ต.อ.นิติพงษ์ มีคำ รองสว.สอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดน้ำลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณสะพานปทุมธานี 1 ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี แล้วหายไปในน้ำ หลังรับแจ้งจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

หนุ่มวิศวกรกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาสูญหาย


 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีดำ ทะเบียนลพบุรี จอดอยู่ใต้สะพานปทุมธานี 1 บริเวณกลางสะพานพบกุญแจรถ บุหรี่ ไฟแช็ก ขวดเบียร์จำนวน 2 ขวด โทรศัพท์มือถือและบัตรประกันสังคม พร้อมบัตรต่างๆ ทื่ระบุชื่อของ นายดิสพล(ไม่ทราบอายุและที่อยู่)

 

หนุ่มวิศวกรกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาสูญหาย

 

ในเวลาต่อมานักประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงได้ช่วยกันงมหาร่างผู้ที่กระโดดน้ำ ตามจุดที่นายวิชิต อายุ 36 ปี เด็กรับรถร้านอาหารริมน้ำเจ้าพระยา และได้บอกอีกว่าเมื่อประมาณ 22.00 น. เห็นว่ามีคนลอยคอยู่ในน้ำเรียกให้ช่วยซึ่งอยู่ห่างจากฝั่งประมาณ 50 เมตร จากนั้นจมหายไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้งมค้นหานานกว่า 3 ชั่วโมง แต่ก็ไม่พบร่างชายคนดังกล่าว

 

หนุ่มวิศวกรกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาสูญหาย


ทั้งนี้ นายวีรพงษ์ หัวหน้าของผู้สูญหาย ได้บอกว่า "ผู้สูญหายไปในน้ำนั้นเป็นลูกน้องของตนชื่อนายดิสพล เป็นวิศวกรอยู่ที่โรงงานเดียวกับตน แฟนของนายดิสพลได้โทรศัพท์ไปบอกกับตนว่าแบงค์ได้กระโดดลงไปในน้ำและก็หายไป ตนจึงรีบมาที่เกิดเหตุส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบเพราะแบงค์เป็นคนที่ไม่ค่อยพูด"

 

หนุ่มวิศวกรกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาสูญหาย

 

ส่วนแฟนสาวนั้นได้แต่ร้องไห้และจุดธูปให้เจอฝ่ายชายเร็วๆ และไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งเธอได้ร้องไห้และเป็นลมจนเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งจึงได้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล

 

หนุ่มวิศวกรกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยาสูญหาย

 

นอกจากนี้ ร.ต.อ.นิติพงษ์ มีคำ รองสว.สอบสวน สภ.สวนพริกไทย ได้กล่าวว่า "ขณะนี้จากการค้นหาของหน่วยกู้ภัยยังไม่พบร่างผู้สูญหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้มีการสอบปากคำผู้เป็นแฟนสาวของนายดิสพล เพื่อหาสาเหตุและแรงจูงใจในการก่อเหตุในครั้งนี้"

 

ขอบคุณ sanook.com