จากกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ต่างช่วยกันแชร์และโพสคลิปวีดีโอของผู้ที่ใช้เฟสบุ๊กชื่อ เก่ง ดีเซล โพสคลิปวีดีโอซึ่งเป็นเหตุการณ์ช่วงกลางคืนที่มีรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ก่อนที่จะลากรถจักรยานยนต์ไปบนถนนจนเกิดประกายไฟแลบ

จากกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ต่างช่วยกันแชร์และโพสคลิปวีดีโอของผู้ที่ใช้เฟสบุ๊กชื่อ เก่ง ดีเซล โพสคลิปวีดีโอซึ่งเป็นเหตุการณ์ช่วงกลางคืนที่มีรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ก่อนที่จะลากรถจักรยานยนต์ไปบนถนนจนเกิดประกายไฟแลบเป็นทางยาวและยังมีร่างเด็กผู้หญิงสวมชุดนักเรียนกลิ้งตามแรงของรถหลายตลบก่อนที่จะนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนน ก่อนที่จะมีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่วิ่งตามหลังมาต่างพยายามหยุดรถเพื่อจอดช่วยเหลือ ซึ่งในขณะนี้มียอดไลน์และยอดแชร์เพื่อหาผู้ก่อเหตุนี้ไปกว่า 5,000 ไลน์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องญาติ "นร.สาววัย 16" ร้องก.ยุติธรรม หลานถูกรถชนเสียชีวิต แต่กลายเป็นผู้ต้องหาซะเอง!!! - น้าชายเผยถูกใส่ร้ายแบบนี้!!...

เปิดใจ นร.สาววัย 16 ถูกเก๋งใจดำ ชนจยย.ลากไปกับถนนจนไฟแลบ  ก่อนชิ่งหนี(คลิป)

 

กระทั่งเวลา 18.00 น.วันที่ 12 ก.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 129/10 ซอยสุขสวัสดิ์ 78 หมู่ที่ 8 ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านพักของเด็กหญิงที่อยู่ในคลิป โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นอาคารพานิชย์ขนาด 3 ชั้น บริเวณชั้นล่างซึ่งเป็นห้องนั่งเล่นพบ นางสาว สมฤทัย สุขสวัสดิ์ อายุ 50 ปีนั่งอยู่บนโซฟารับแขกกำลังพูดคุยและดูบาดแผลของ นางสาว พรกมล หรือน้องแบม สำเภาทิพย์ อายุ 16 ปี บุตรสาวเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนวัดทรงธรรม ซึ่งสภาพร่างกายยังอยู่ในสภาพที่อิดโรยและฝืนยิ้ม บริเวณข้อศอกซ้ายมีบาดแผลถลอกและบาดแผลเปิด มือข้างขวาและแขนมีบาดแผลถลอกบนหลังมือและตามข้อนิ้ว  หางคิ้วซ้ายมีบาดแผลถลอก โหนกแก้มขวาและใต้คางเป็นแผลเปิดเย็บบริเวณละ 5 เข็ม

 

เปิดใจ นร.สาววัย 16 ถูกเก๋งใจดำ ชนจยย.ลากไปกับถนนจนไฟแลบ  ก่อนชิ่งหนี(คลิป)

 

เปิดใจ นร.สาววัย 16 ถูกเก๋งใจดำ ชนจยย.ลากไปกับถนนจนไฟแลบ  ก่อนชิ่งหนี(คลิป)

 

จากการสอบถาม นางสาว สมฤทัย สุขสวัสดิ์ ผู้เป็นแม่ได้เล่าเหตุการณ์ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.30 น.ของคืนวันที่ 8 ก.ค.62 ที่ผ่านมาบริเวณถนนสุขสวัสดิ์ขาออกมุ่งหน้าสามแยกพระสมุทรเจดีย์เยื้องร้านคู่สร้างอะหลั่ยยนต์ หมู่ที่ 1 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ โดยก่อนเกิดเหตุลูกสาวตนได้เลิกเรียนและเลิกทำกิจกรรมที่โรงเรียนเมื่อช่วงเวลาประมาณ 19.00 น.โดยมีผู้ปกครองของเพื่อนเป็นผ็ขับรถมาส่งถึงหน้าบ้านหลังจากนั้นลูกสาวได้ทำธุระส่วนตัวอยู่ในบ้านก่อนที่จะมานั่งเล่นโทรศัพท์ที่โซฟารับแขกจนกระทั่งมาพบว่าเพื่อนผู้หญิงที่เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกันได้ป่วยและนอนพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลเปาโลพระประแดงจึงขออนุญาติพี่ชายและตนออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อของแต่ไม่ได้บอกว่าจะออกไปเยี่ยมเพื่อนก่อนที่จะโบกเรียกรถจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่บริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 78 เพื่อไปที่โรงพยาบาลเปาโลพระประแดงแต่ยังไม่ทันที่จะถึงโรงพยาบาลกลับมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

 

เปิดใจ นร.สาววัย 16 ถูกเก๋งใจดำ ชนจยย.ลากไปกับถนนจนไฟแลบ  ก่อนชิ่งหนี(คลิป)

 

นางสาว สมฤทัย กล่าวต่อไปว่าหลังจากที่เกิดเหตุตนได้รีบเดินทางไปดูลูกสาวที่โรงพยาบาลเบื้องต้นแพทย์ได้นำเข้าห้อง ICU โดยมีบาดแผลถลอกตามร่างมีบาดแผลแตกบริเวณโหนกแก้มและใต้คาง กระโหลกศรีษะชั้นนอกมีรอยร้าวและศรีษะบวมปูดมีเลือดคลั่งเล็กน้อยได้ให้รับประทานยาละลายลิ่มเลือดทั้งหมดก่อนที่จะให้พักเพื่อดูอาการแทรกซ้อนรวมแล้ว 4 วันก่อนที่จะให้เดินทางกลับมาบ้านเมื่อช่วงเย็นวานนี้และต้องไปล้างแผลทุกวัน ส่วนคนขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างบาดเจ็บเช่นกันและไม่รุนแรงแพทย์ได้อนุญาติให้กลับบ้านพักไปก่อนหน้านี้แล้วประมาณ 2 วัน ในส่วนรูปคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าของคดีได้สอบปากคำพยานไปบางส่วนแล้วและตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุหมายเลขทะเบียนรถคันที่ก่อเหตุได้เนื่องจากเหตุเกิดเป็นช่วงกลางคืนและแสงสว่างมีน้อย จึงต้องออกตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดและเส้นทางที่รถของผู้ก่อเหตุหลบหนีคาดอีกไม่นานน่าจะทราบ ตนอยากจะฝากวิงวอนเจ้าของรถคันเกิดเหตุให้ติดต่อขอมอบตัวเพื่อรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดเหตุและฝากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์คืนนั้นช่วยมาเป็นพยานหรือมีภาพจากกล้องหน้ารถให้มามอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามเจ้าของรถคันที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

เปิดใจ นร.สาววัย 16 ถูกเก๋งใจดำ ชนจยย.ลากไปกับถนนจนไฟแลบ  ก่อนชิ่งหนี(คลิป)