สำหรับนายเสฎฐวุฒิ ก่อนก่อเหตุ ได้ขับรถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ2755 สระแก้ว ไปชนท้ายรถเพื่อนคนตายที่ใกล้กับปากซอยจุดเกิดเหตุ

จากกรณีที่ ร.ต.ท.กอบโชค พันธ์แก้ว รองสว.(สอบสวน) สน.มีนบุรีรับแจ้งเหตุผู้ถูกกระถางต้นไม้ทุบหน้าใกล้กับบ้านเลขที่41/39 ซอยนิมิตรใหม่14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ จึงประสานแพทย์เวรรพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้านของแจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ผู้ตายชื่อพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี เป็นคนงานแม่ยายของแจ๊ส ชวนชื่น ซึ่งทำงานล้างเครื่องจักรทำงานในบ้านตลกชื่อดังสภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีครีม ไม่สวมรองเท้า นอนตายอยู่ข้างล้อรถฮุนไดสีดำ ทะเบียนฮร 474 กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรถของตลกชื่อดัง โดยรถมีรอยกระจกร้าวที่ด้านหน้าฝั่งคนขับ 


ทั้งนี้ที่หน้าบ้าน 41/39 หลังติดกันกับบ้านของแจ๊ส พบร่องรอยทะเลาะวิวาท กระถางต้นไม้แตก มีกองเลือด รองเท้าแตะกระเด็นกระจุยกระจาย พบปืนบีบีกันดัดแปลงตกอยู่ในจุดเกิดเหต ทางเจ้าหน้าที่ได้กั้นจุดเกิดเหตุพร้อมเก็บหลักฐานไว้และไม่ให้ใครเข้าออกเด็ดขาด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าชื่อนายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี อายุ 36 ปี เจ้าของบ้านเลขที่41/39 ซึ่งได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ

 

เพื่อนสนิทคนงานบ้านแจ๊ส ชวนชื่น เล่านาทีก่อนเกิดเหตุร้าย

 


อ่านข่าว : คนงานบ้านแม่ยายเเจ๊ส ชวนชื่น ถูกคู่กรณีใช้กระถางทุบหัวดับ 

 

 

ต่อมาแจง ปุณณาสา พรหมยศ ภรรยาของแจ๊ส ชวนชื่น ได้ออกมาเล่า ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก Jangjit Promyos ซึ่งได้บอกว่าเป็นเรื่องราวที่ทำให้ตนและคนในบ้านหวาดผวา เพราะตอนนี้ยังไม่สามารถจับกุมผู้ที่ก่อเหตุได้


โดยแจงได้ระบุข้อความว่า "ขอบคุณมูลนิธิกู้ภัยร่มไทร จุดสุวินทวงศ์ ที่เข้ามาช่วย เสียใจมาก แล้วจับคนร้ายไม่ได้ แล้วครอบครัวเราจะอยู่ยังไง ครอบครัวคนเสียชีวิตอีก คืนนี้จะนอนยังไง พวกคุณทะเลาะกันถึงกับต้องฆ่าแกงกันเลยเหรอคะ ข้างบ้านดิฉันก็เป็นแบบนี้มาหลายรอบแต่ไม่คิดเลยว่ารอบนี้จะรุนแรงขนาดนี้ทำร้ายร่างกายลูกน้องบ้านดิฉันไม่พอยังเอากระถางต้นไม้ตีที่หัวที่หน้าจนเขาเสียชีวิต ทำไมใจร้ายขนาดนี้คะ แล้วยังไม่พอรถที่จอดอยู่หน้าบ้านจริงๆเป็นรถของลูกแต่วันนี้โชคดีที่แจงให้ลูกนอนคอนโดเลยให้ป้าขับรถไปส่งแม่บ้านที่บ้าน"


"แล้วคนข้างบ้านคนนั้นที่ก่อเหตุก็ของมาทุบรถจนกระจกรถแตกทุบรถ เพื่อให้คนแก่กับผู้หญิงลงมาจากรถคืออะไรเราไม่เข้าใจมันรุนแรงขนาดนั้นเลยเหรอไม่อยากจะคิดเลยว่าลูกอยู่ในรถจะเป็นยังไงแล้วตอนนี้ยังจับไม่ได้จะอยู่กันยังไงเสียใจกับลูกน้องด้วยนะคะเจ้าหน้าที่มูลนิธิเค้าพยายามเต็มที่เพื่อยื้อชีวิตไว้แล้วแต่ยื้อไม่ได้ แล้วมาเสียชีวิตหน้าบ้าน เลวที่สุด ลูกเมียเค้าจะอยู่ยังไง ฝาก สน.มีนบุรีด้วยนะคะ ขนาดรถน้องกำลังขับเข้ามายังวิ่งเข้ามาอาละวาด จนต้องรีบถอยรถอออกก่อน เป็นห่วงคนที่บ้านมาก"

 

เพื่อนสนิทคนงานบ้านแจ๊ส ชวนชื่น เล่านาทีก่อนเกิดเหตุร้าย

 

อ่านข่าว :  ต้องทำกันขนาดนี้เลยเหรอ? "แจง" ภรรยา "แจ๊ส ชวนชื่น" เล่านาทีคนงานถูกทำร้ายเสียชีวิตหน้าบ้านย่านนิมิตใหม่
 

สำหรับนายเสฎฐวุฒิ ก่อนก่อเหตุ ได้ขับรถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ2755 สระแก้ว ไปชนท้ายรถเพื่อนคนตายที่ใกล้กับปากซอยจุดเกิดเหตุ ก่อนจะขับหนีเข้าบ้านโดยมีกันชนท้ายรถคู่กรณีติดมาด้วย ทางผู้เสียหายและผู้ตายขับตามกันมาที่บ้านหลังเกิดเหตุเพื่อจะเคลียร์คดีกัน

 

แต่นายเสฎฐวุฒิถือปืนดัดแปลงมาทะเลาะวิวาทกันที่หน้าบ้าน แต่ปืนยิงไม่ออก จึงเอากระถางต้นไม้ทุบใส่หัวผู้ตายพร้อมเอาไม้ตีจนผู้ตายต้องกระเสือกกระสนหนี ก่อนเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ ส่วนทางผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปทันที

 

 

เพื่อนสนิทคนงานบ้านแจ๊ส ชวนชื่น เล่านาทีก่อนเกิดเหตุร้าย

 

เพื่อนสนิทคนงานบ้านแจ๊ส ชวนชื่น เล่านาทีก่อนเกิดเหตุร้าย

 

 


ล่าสุดนายยศเฉลิม มณีคำ เพื่อนของผู้เสียชีวิต ได้เปิดใจเล่านาทีก่อนเกิดเหตุ ว่าขับรถตีคู่กันมากับคู่กรณีที่ฆ่าเพื่อนตนเอง แล้วรถผมก็แซงรถเขาไป จนถึงยูเทิร์น พอยูเทิร์น เขาขวางไม่ให้ผมไป เขาออกก่อน เขาหยุดกลางยูเทิร์น ผมก็ไปไม่ได้ แล้วเขาชนรถผมก่อน แล้วเหตุการณ์ฆาตกรรมก็ต่อเนื่องกัน หลังจากที่เขาชนรถผม แต่ผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ที่เขามาฆ่าเพื่อน เพราะยืนเฝ้ารถที่เสียอยู่ ห่างไปจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร 

 

 

เพื่อนสนิทคนงานบ้านแจ๊ส ชวนชื่น เล่านาทีก่อนเกิดเหตุร้าย

 


จนมีเพื่อนร่วมงานโทรมาบอกว่า มีเหตุฆาตกรรมในซอยนิมิตรใหม่ 14 ผมก็รีบขับมาดู ก็เจอเพื่อนผมนอนเสียชีวิต ผมรู้สึกตกใจและสะเทือนขวัญกับเหตุการณ์นี้มาก 

 

 

เพื่อนสนิทคนงานบ้านแจ๊ส ชวนชื่น เล่านาทีก่อนเกิดเหตุร้าย

 

 

 

เพื่อนสนิทคนงานบ้านแจ๊ส ชวนชื่น เล่านาทีก่อนเกิดเหตุร้าย