ณวัฒน์ โพสต์ หยุดด่าเอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่า ดีใจประกวดปีหน้าสปอนเซอร์เต็มแล้ว

ณวัฒน์ โพสต์แรง หยุดด่าเอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่า ดีใจประกวดปีหน้าสปอนเซอร์เต็มแล้ว

หลังจากเกิดเป็นประเด็นร้อนฉ่าบนโลกออนไลน์กับกรณี โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019  เเต่ก็มีกระเเสตามมาว่าเธอไม่เหมาะสมกับตำเเหน่งที่ได้มา เเถมยังมีทัศนคติไม่ดีโดยเธอได้มีการบูลลี่นางงามโลกอย่าง แคทริโอน่า เกรย์ อีกด้วย 

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง - โกโก้ อารยะ คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 แต่คนดูเห็นต่าง บอกคนที่คู่ควรคือ มิสแกรนด์น่าน

 

ต่อมาในรายการโหนกระแส  ดำเนินรายการโดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ออกอากาศทางช่อง 28 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีมิสแกรนด์ถึงประเด็นร้อนดังกล่าวทุกเรื่องที่เกิดขึ้น บนเวทีมิสแกรนด์ หลังมีหลายกระแสมองว่า โกโก้ไม่คู่ควรตำแหน่ง และตอบข้อคาใจว่า ทำไมมิสแกรนด์น่าน และเชียงใหม่ ถึงไม่ได้ตำแหน่งนี้ 

 

 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าของเวทีมิสแกรนด์


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -ดราม่านางงามข้ามเวที ณวัฒน์ พูดถึง "ลูกเกด เมทินี หลังเตือน โกโก้ แชร์ภาพเทียบหุ่นมิสยูนิเวิร์ส 2018

เรื่องมันเกิดอะไรขึ้น ?

ณวัฒน์ : เอาอะไรล่ะ เยอะไปหมดเลย ตั้งแต่ก่อนจัดประกวด จนจัดประกวด ยันจัดประกวดเสร็จก็ยังเป็นประเด็นอยู่ เอาอะไรก่อน


กรณีกับลูกเกดคืออะไร ?

ณวัฒน์ : เอาจริง ๆ ถ้าคุณลูกเกดฟังอยู่ หรือใครฟังอยู่ จริงๆ ตัวผมไม่อยากให้มีปัญหาลามไปเรื่อยเปื่อย สิ่งที่ผมพูดไป พูดจากความรู้สึกจริง ๆ แต่ถึง ณ นาทีนี้ไม่เป็นไร ถือว่าให้จบ ๆ กันไป แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมาหลายคนคงทราบแล้วว่าโกโก้เคยเข้าประกวดเดอะเฟซ และมาอยู่ในกองผมตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน ซึ่งนางงามผม พอเข้ามาเก็บตัว 77 คนจะไม่ให้กลับบ้าน 24 วัน ทุกคนต้องเซ็นสัญญา ต้องบอกความจริงทุกเรื่อง ต้องมีประวัติที่แท้จริง มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเก็บตัวต้องแจ้งผู้อำนวยการกองประกวด หรือผู้จัดการกองประกวด หรือสตาฟฟ์ทั้งหมด แต่บังเอิญว่าเหตุการณ์มันเกิดจากรูปรูปเดียว ซึ่งเราพูดซ้ำซาก รูปมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล และมิสยูนิเวิร์ส

 

ซึ่งโกโก้เอาไปลง ?

ณวัฒน์ : ไม่ใช่นะ รูปนี้กำเนิดมาจากเพจยูนิเวอร์แซลลาติโน่อะไรสักอย่าง ของลาติน นี่คือจุดกำเนิด เราให้โซเชียลตามหาแล้ว จุดกำเนิดมีคนไลค์แค่ 300 กว่าไลค์ หลังจากนั้นมารู้ว่ามันไปทั่วโลก มันไปฟิลิปปินส์ มาไทย เต็มไปหมด ผมก็ได้รับรูปนี้ แล้วผมก็ไม่ได้ทำอะไร เพราะคนส่งมาทางอินบ็อกซ์ เหตุการณ์ก็ต่อเนื่องเร็วๆ คนก็แท็กๆ ไปให้นางงามผู้เข้าประกวดเยอะในหลายเรื่อง

เพราะแต่ละคนก็มีคนซัพพอร์ตเขา เชียร์เขา ก็มีคนแท็กรูปนี้ไปให้โก้ โก้เองก็รูดรีพลายยาวเลย แต่น้องไม่ได้คิดอะไรเยอะมากไปกว่า โอเค ฉันกำลังประกวดมิสแกรนด์ ฉะนั้นไอดอลคือ คลารา เพราะฉะนั้นนี่คือผู้ชนะระดับแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่ง ณ ปัจจุบันเขาเป็นผู้ชนะที่ยังครองตำแหน่งอยู่ ซึ่งนั่นคือจุดหมายปลายทาง ถ้าโกโก้ได้เป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์จะได้ไปเวเนซุเอลาปีนี้ เพื่อชิงตำแหน่งและต่อตำแหน่งจากคนนี้ ถ้าได้นะ หมายถึงนี่คือสุดยอด เขาก็โพสต์ไป

 

พอโพสต์ปั๊บ โกโก้ก็ไปซ้อมเต้น 3 ชม. พอเขากลับมาเปิดมือถือมา ตกใจหมดเลย ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องใหญ่ และเขาก็ไม่ได้คอมเมนต์ว่าอ้วน-ผอม สวย-ไม่สวย ไม่ได้ใส่อะไรเพิ่มสักคำเดียว เขาแค่รีพลาย มันก็เลยขึ้นในสตอรี่แวบหนึ่ง จะอยู่แค่ 24 ชม. แต่ว่าน้องไม่ไหว น้องเลยพิมพ์ว่าขอโทษค่ะ แล้วดีลีตทิ้ง ขอโทษค่ะไปประมาณ 30 คน แล้วดีลีตทิ้งภายใน 1 ชม. เรื่องก็น่าจะจบ แต่ไม่จบไง มันคุกรุ่นมาจากแฟนนางงามไทยที่เป็นสาวกเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ก็เลยมีการจัดกระแสประเด็นให้ว่านิสัยไม่ดี สันดานไม่ดี มีคำหยาบคาบเยอะมาที่โกโก้ มาที่กอง อันนี้เป็นสิ่งที่เรายังพอทนไหว แต่ว่ามันมีเหตุการณ์หนึ่งประมาณเที่ยง ๆ ท่านนี้ก็โทรมาหาน้อง แต่ก็ไม่ผิดนะ โทรมาได้

เขาเป็นห่วงเหมือนเป็นคุณแม่ ?

ณวัฒน์ : ก็โทรได้ แต่สิ่งที่โทรมา เอาเรื่องความเหมาะสมนะ ถ้าความเหมาะสมควรจะติดต่อมาทางผม และบอกว่าจะทำยังไงกับปัญหา ถ้าเป็นแม่ที่ถูกต้อง

กรณีที่นางงามโกโก้ที่ได้ คุณออกมาพูดว่าเวทีผม เงินผม ความหมายคืออะไร ?

ณวัฒน์ : อ้าว ก็พูดกันตรง ๆ ว่าการตัดสินสิ้นสุดลงแล้ว จะเอาอะไรกันนักกันหนาอีก คนเราไปตั้งธงว่าต้องไม่ได้ แล้วถ้ามันได้ก็ต้องด่า เดี๋ยวเปิดให้ดูเวทีนี้ (เปิดในมือถือ) มีอยู่ 3 แสน โอเคมั้ย สบายใจ แล้วเราจะไม่เป็นอันดับ 1 ได้ยังไง เราคืออันดับ 1

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง ลูกเกด เมทินี ไลฟ์สดแต่งหน้า หลัง โกโก้ อารยะ ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ 2019

ณวัฒน์ โพสต์ หยุดด่าเอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่า ดีใจประกวดปีหน้าสปอนเซอร์เต็มแล้ว

 

เรื่องนี้ที่พูดว่าเวทีผม เงินผม ?

ณวัฒน์ : เราตอบมาทุกเหตุผลแล้ว แต่ก็จะด่า ทีนี้ด่าไม่หยาบไม่เป็นไร แต่บางคนด่าถึงขั้นเป็นโสเภณี ใช้คำหยาบ ด่าเป็นเวทีชั้นต่ำ เวทีถูก เวทีห้าบาทสิบบาท บางคนเอาถุงโกโก้ไปโพสต์ เมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังก็เข้ามาใช้คำว่าหยาบคาย ทุกอย่างเราทน ถามว่าบูลลี่มั้ย คือจุดเริ่มต้นรูปสองรูปมันไม่ได้บูลลี่อะไร มันเพียงแค่ว่ารีพลาย แล้วเราไม่ได้เป็นคนทำ โกโก้ไม่ได้เป็นคนโพสต์ ไม่ได้เป็นคนเมนต์ แต่ขณะนี้คนเป็นแสนคอมเมนต์ที่คุณบูลลี่ในสังคมแบบอนาถมาก แล้วรูปสวย ๆ แบบนี้ คุณก็เอาไปทำเป็นรูปอื่น ฝีมือคนไทย เดี๋ยวเอาให้ดู ผมอธิบายจนหมดหนทางแล้ว ก็เลยบอกว่าโอเค เงินผม เวทีผม คุณจะเอาอะไรอีก ก็นี่มันเป็นสิทธิ์ที่เราต้องเลือกคนที่ดีที่สุดในสายตาของการทำงานร่วมกัน

เขาบอกการประกวดค้านสายตา โกโก้ทำไมถึงได้ ?

ณวัฒน์ : ก็เขาสวย เขาพร้อม เขาไม่ได้แล้วใครจะได้

ทว่าหลังจากนั้นเพจแฟนคลับนางงามเพจหนึ่งก็ได้ออกมาประกาศยุติสนับสนุน โกโก้ อารยะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019  ทางทีมงานจะไม่โพสภาพ ข่าว หรือเนื้อหาใดๆ เกี่ยวกับโกโก้ อารยะ ในกลุ่ม Thailand Beauty Queen World Class ตลอดการดำรงตำแหน่ง จนกว่าจะได้มิสแกรนด์ไทยแลนด์ในปีต่อไป ซึ่งเพจดังกล่าวคือเพจ  Thailand Beauty Queen World Class - Fanpage

 

ณวัฒน์ โพสต์ หยุดด่าเอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่า ดีใจประกวดปีหน้าสปอนเซอร์เต็มแล้ว

 

ขณะที่บนเฟซบุ๊กของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความตอกกลับบรรดาแฟนนางงามที่กำลังโจมตีว่า "ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน ยังไงก็ยืน 1 ต่อไป มีใครให้มากกว่านี้มั้ยครับ #เวทีอันดับ1ของประเทศไทย หยุดด่าเอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่าครับสนุกกว่าเยอะแถมได้เงินด้วยครับ ตามข้อตกลงการประกวดของเราถ้าทำเรทติ้งได้สูงสุดในประเภทรายการเดียวกันสปอนเซอร์ทุกรายจะต่อสัญญาหมดในปีหน้า ดีใจจังครับปีหน้าสปอนเซอร์เต็มแล้วครับ เตรียมออกแบบเวทีต่อเลยดีกว่าครับ"

 

ณวัฒน์ โพสต์ หยุดด่าเอาเวลาไปพัฒนาตัวเองดีกว่า ดีใจประกวดปีหน้าสปอนเซอร์เต็มแล้ว

 

ขอบคุณ 

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil