เก๋งสายปาด ปาดไม่หยุด ไม่รู้ไปโมโหอะไรมา

เพจเฟซบุ๊ก เฮีย ได้โพสต์คลิปวีดีโอ และเนื้อหาที่กำลังถูกแชร์ออกไปทั่วโลกออนไลน์ดังนี้

 

โลกออนไลน์

 

 

บอกหมอสิว่ามันเป็นยังไง
----------------------------
เช้านี้เกือบไปแล้ว กำลังเดินทางไปประชุมด้วยรถของหน่วยงาน ก็มาเจอรถเก๋งคันดังกล่าวปาดหน้ามาแล้วเบรคอยู่หลายครั้งก่อนที่จะอัดคลิป จนเราเห็นท่าไม่ดีเลยยกมือถือมาอัดคลิปไว้ ในคลิปเห็นได้ชัดเจนว่าเค้าจงใจปาดไปปาดมาพร้อมทั้งตั้งใจเบรคทั้งๆที่ข้างหน้าไม่มีรถสักคัน

ต้องขอบคุณตัวเองที่มีลูกและคนในรถทุกคนมีลูกเลยใจเย็น ตั้งใจจะถอยหลังแล้วขับหนีไปซะ แต่ติดรถที่ต่อท้าย เราทำได้แต่เพียงจอดรออย่างใจเย็นแต่เจ้าของรถคันหน้าก็ไม่ได้ลงมา จนเค้าขับออกไป ในคลิปจะเห็นว่ามีรถกะบะที่มาบีบแตรด้านข้างรถคันดังกล่าว กะบะคันนี้คือคันที่ตามหลังเรามาและเกือบชนท้ายเราเหมือนกัน คิดว่าเค้าเองก็คงข้องใจว่าคันข้างหน้าเบรคทำไม? (คลิปแรก)

 

ขับรถปาดหน้า

 

ส่วนคลิปที่2
เจอรถคันดังกล่าวอีกรอบเหมือนเค้าตั้งใจรอเราเหมือนจะหาเรื่องกันอีก เราเลยเลือกที่จะเลี่ยงไม่ให้เกิดการปะทะเลยชะลอ และคิดว่าเปลี่ยนเส้นทางดีกว่า

เส้นทางที่เกิดเหตุคือเส้นเพรชเกษม นครปฐม มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์กับคนใช้รถค่ะ ทำอะไรต้องมีสติ บางครั้งหากใช้อารมณ์ตัดสิน อาจไม่โชคดีเหมือนในคลิปนี้ค่ะ

 

อุทาหรณ์

 

ท้ายนี้ฝากถึงพี่เจ้าของรถคันดังกล่าว ทางเราก็อยากจะทราบถึงเหตุผลและที่มาที่ไป หากทางเราทำอะไรที่ก่อให้เกิดความไม่พอใจหรืออย่างไรต้องขอภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

โดนขับรถปาดหน้า