แอนนี่ บรู๊ค เจอหนุ่มปริศนา ส่งข้อความยื่นข้อเสนอ ขอเลี้ยงดู

ล่าสุดก็มีกระแสฮือฮา เมื่อ แอนนี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก แอนนี่ ฑีฆายุ หลังมีคนติดต่อส่งข้อความมาทาง Inbox

เรียกได้ว่าหนูน้อยคนนี้ยิ่งโตยิ่งฉายแววเก่งขึ้นในทุกๆ วันสำหรับ น้องฑีฆายุ ลูกชายวัย 9 ขวบ ของนักแสดงสาวที่เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดตรองอย่าง แอนนี่ บรู๊ค เพราะนอกจากจะช่วยคุณแม่ทำน้ำพริกขายในแต่ละวันแล้ว หนูน้อยยังนำของไปขายที่โรงเรียนเพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของคุณแม่ด้วย

โดยก่อนหน้านี้ในวันครบรอบวันเกิดอายุ 9 ขวบของน้องฑีฆายุ แอนนี่ บรู๊ค ได้อวยพรลูกชายด้วยข้อความซึ้ง กลั่นจากความรู้สึกคนเป็นแม่ เพราะว่าไม่มีของขวัญราคาแพงๆ ให้ลูก แต่จะทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด 


และด้วยมรสุมชีวิตที่เกิดขึ้นกับครอบครัว แอนนี่ บรู๊ค ก็พยายามทำงานทุกอย่าง หาเลี้ยงลูกและครอบครัว เพราะแม่ก็มาป่วยลุกไปไหนไม่ได้เหมือนเดิม ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ไหนจะต้องดูแล น้องฑีฆายุ ลูกชายวัย 9 ขวบ อีก แต่น้องฑีฆายุก็ขยันช่วยแม่เอาของไปขายที่โรงเรียน เพื่อหารายได้อีกทาง

 

อีกทั้งเจ้าตัวได้พาคุณแม่กลับลูกชายย้ายบ้านใหม่ ไปอยู่บ้านที่เล็กลง ประหยัดเพื่อเอาตัวรอด โดยเขียนแคปชั่นว่า "ไปอยู่บ้านใหม่กันนะ ในยุคเศรษฐกิจแบบนี้อะไรประหยัดได้ต้องประหยัด ทุกอย่างที่แอนตัดสินใจคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับแม่และลูก ทั้งสองชีวิตที่ฝากไว้กับแอนขอให้ไว้ใจแอนนะ จะทำให้ดีที่สุด สู้ๆ I love you" ถึงแม้ชีวิตของครอบครัวนี้ จะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่าง แอนนี่ บรู๊ค ก็ไม่เคยย่อท้อในโชคชะตา เพราะมีหน้าที่อันยิ่งใหญ่ในการเป็นเสาหลักให้กับคุณแม่ที่ป่วยเป็นโรคชรา และลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องฑีฑายุ อยู่เป็นกำลังใจให้ฝันฝ่าทุกอุปสรรคมาได้


และยังมีลูกชายที่คอยสู้ไปกับตัวเองในทุกสถานการณ์ เพราะแอนนี่ บรู๊ค ได้โพสต์ภาพเช้าวันจันทร์แรกหลังจากได้ย้ายบ้าน โดยเป็นภาพของลูกชาย น้องฑีฆายุ เดินทางเท้าไปโรงเรียน 

 

แอนนี่ บรู๊ค เจอหนุ่มปริศนา ส่งข้อความยื่นข้อเสนอ ขอเลี้ยงดู

 


อ่านข่าว : แอนนี่ บรู๊ค โพสต์ภาพ น้องฑีฆายุ เดินเท้าไปโรงเรียน หลังต้องย้ายบ้านเช่า

ล่าสุดก็มีกระแสฮือฮา เมื่อ แอนนี่ ได้ออกมาโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก แอนนี่ ฑีฆายุ หลังมีคนติดต่อส่งข้อความมาทาง Inbox ขอให้เจ้าตัวไปเป็นภรรยาเก็บถึง 2 ราย แถมยังเปย์หนักให้เงินไว้ใช้เดือนละแสน ด้วยเงื่อนไข ขอมีอะไรด้วยเดือนละ 3 ครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่า ได้ปฏิเสธไปหมดแล้ว

 

แอนนี่ บรู๊ค เจอหนุ่มปริศนา ส่งข้อความยื่นข้อเสนอ ขอเลี้ยงดู

 

          
อย่างไรก็ตาม แอนนี่ ยังติดตลกถึงสาเหตุที่ปฏิเสธไปด้วยว่า ไม่ใช่เงินไม่พอ แต่ 3 ครั้งนั้น ไม่พอต่างหาก ทำเอาแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเม้นต์ขำกันเพียบ พร้อมเห็นใจที่แอนนี่ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้ ก่อนจะให้กำลังใจให้แอนนี่สู้ทำงานสุจริตต่อไปด้วย เพราะเชื่อว่าชีวิตของเธอและครอบครัว จะต้องดีขึ้นด้วยความมานะ อดทน อย่างแน่นอน 

 

 

แอนนี่ บรู๊ค เจอหนุ่มปริศนา ส่งข้อความยื่นข้อเสนอ ขอเลี้ยงดู

 

 

แอนนี่ บรู๊ค เจอหนุ่มปริศนา ส่งข้อความยื่นข้อเสนอ ขอเลี้ยงดู

 

 

ขอบคุณ IG : annie_teekayu

ขอบคุณเฟซบุ๊ก :  แอนนี่ ฑีฆายุ