ญาติอดีตครูขอนแก่นเล่า เพิ่งทราบเรื่องว่ามีความรักให้สาวอายุ 14

ล่าสุด น.ส.กัญญาณัฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ญาติของครูวัยเกษียณ เผยว่า ทางครอบครัวเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเสียใจกับครอบครัวของ เด็กสาววัย 14 ด้วย

จากกรณีที่พบศพชายหญิงนอนตายคู่กันอยู่บนเตียงนอน ฝ่ายหญิงอยู่ในสภาพ สวมชุดนักเรียน ศีรษะหนุนอยู่ที่แขนขวาฝ่ายชาย สภาพศพถูกยิงที่ศีรษะขมับด้านซ้าย โดยหญิงสาวผู้ตายนั้นมีอายุ 14 ปี เป็นชาว ต.นาข่า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น ซึ่งจะครบอายุ 15 ปี ในวันที่ 1 ส.ค.2562 นี้ 

ส่วนฝ่ายชายก็อยู่ในสภาพนอนหงาย มีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่ขมับซ้ายเช่นเดียวกัน ทราบชื่อต่อมาว่า  นายประสิทธิ์ รู้ปัญญา อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 ม.9 ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เป็นครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนกุดขอนแก่นท่าเกษม แต่เกษียณก่อนกำหนดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

 

ญาติอดีตครูขอนแก่นเล่า เพิ่งทราบเรื่องว่ามีความรักให้สาวอายุ 14

อ่านข่าว - สลดใจ!! อดีตครูวัยเกษียณเสียชีวิตปริศนา พร้อมเด็กสาวอายุ 14 ในรีสอร์ทขอนแก่น เพื่อนเล่าสัมพันธ์รักต่างวัย  คาดปมหึงหวงชนวนลั่นไกดับคู่!

 

 


ต่อมา น้องมอส หนุ่มวัย 17 คู่หมั้นของเด็กสาววัย 14 เผยว่า คบกับเด็กสาวผู้ตายได้ 4 เดือน ซึ่งระยะหลังตนเริ่มผิดสังเกตสาวคู่หมั้น ที่มักจะแชทคุยกับใคร เมื่อตนถามว่าคุยกับใคร เค้าก็บอกว่าคุยกับครู คือนายประสิทธิ์ ตนพยายามบอกว่าอย่าไปยุ่งกับเขาเลย แต่เค้าบอกว่า อย่ามายุ่ง ตนจึงไม่ได้ยุ่งเรื่องนี้ เพราะถือว่าอย่างไรเสีย ก็จะได้แต่งกันแล้ว วันเกิดเหตุ เด็กสาวคู่หมั้นหายไปจากโรงเรียน ตนไปรับแล้วไม่เจอ แล้วพยายามตามหา ก่อนมาพบว่าเธอถูกยิงจนเสียชีวิตแล้ว 

 

ญาติอดีตครูขอนแก่นเล่า เพิ่งทราบเรื่องว่ามีความรักให้สาวอายุ 14


อ่านข่าว - เบื้องหลังสลดฉาว หนุ่มคู่หมั้นสาว 14 เสียชีวิตพร้อมอดีตครูเกษียณ เปิดใจปมมรณะรักต่างวัย

 

 

 

ขณะที่เพื่อนสนิทของครูประสิทธิ์ ได้เล่าว่า หลังจากที่ครูประสิทธิ์ เกษียณออกมาเมื่อช่วงมกราคม ที่ผ่านมา ได้เงินก้อนมา 2 ล้านบาท ให้ลูกชาย 2 คน คนละ 100,000 บาท ก่อนจะเสียชีวิต ภรรยาของครูประสิทธิ์ ได้เปิดไลน์ส่วนตัวที่ครูประสิทธิ์ ส่งถึงภรรยา มาให้ตนอ่าน พบข้อความว่า ครูประสิทธิ์ไลน์มาขอกินข้าวกับภรรยาเป็นมื้อสุดท้าย เพราะไม่รู้ว่าจะอยู่ต่อไปได้อีกกี่วัน

 

ญาติอดีตครูขอนแก่นเล่า เพิ่งทราบเรื่องว่ามีความรักให้สาวอายุ 14

 

อ่านข่าว - เปิดข้อความไลน์สุดท้าย อดีตครูขอนแก่นส่งถึงภรรยา ก่อนลั่นไกลาโลกพร้อมกิ๊กวัยละอ่อน เพื่อนสนิทเล่าเศร้า รักขั้นหลงเงิน 2 ล้านหมดเกลี้ยง!

ล่าสุด น.ส.กัญญาณัฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ญาติของครูวัยเกษียณ เผยว่า ทางครอบครัวเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเสียใจกับครอบครัวของ เด็กสาววัย 14 ที่เสียชีวิตด้วย ซึ่งทางครอบครัว ไม่มีใครรู้มาก่อนว่าครูประสิทธิ์ คบหากับเด็กสาวคนนี้ โดยปกติครูประสิทธิ์เป็นคนใจดี มีเพื่อนฝูงเยอะ และไม่เคยแสดงอารมณ์โมโหร้าย ภายหลังจากเกษียณอายุราชการก็หย่าร้างกับภรรยา และมักจะออกไปไหนมาไหนคนเดียว โดยที่ไม่มีใครทราบว่าไปไหน

 

 

ญาติอดีตครูขอนแก่นเล่า เพิ่งทราบเรื่องว่ามีความรักให้สาวอายุ 14

 

ทั้งนี้ ทางครอบครัวรู้ว่า ครูประสิทธิ์มีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง ที่ซื้อมาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งนายประสิทธิ์ มักจะพกติดรถยนต์เอาไว้เวลาเดินทาง นอกจากนี้ยังรู้ว่านายประสิทธิ์มีหนี้ก้อนโตจากการกู้ยืมมาเป็นหลักแสนบาท ซึ่งปัจจุบันยังใช้หนี้ไม่หมด และรถยนต์ที่ใช้ก่อนเสียชีวิต ก็เป็นรถของลูกชาย

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัววอนสังคมโปรดเข้าใจว่าคนในครอบครัวทุกคนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ญาติ ๆ ตั้งใจว่าจะเดินทางไปพบครอบครัวของเด็กสาววัย14 ส่วนเรื่องที่ครอบครัวของเด็กต้องการจะฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย ทางครอบครัว ก็จะพูดคุยกันอีกครั้งว่าจะสามารถเจรจากันได้หรือไม่ เนื่องจากไม่ได้มีทรัพย์มาก และต้องตามใช้หนี้ให้กับครูประสิทธิ์ด้วย

 

 

 

ญาติอดีตครูขอนแก่นเล่า เพิ่งทราบเรื่องว่ามีความรักให้สาวอายุ 14