แม่เศร้าลูกชาย 10 ขวบเสียชีวิต

ด้าน น.ส.อนงค์ คุณทะวงค์ แม่เด็กผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เพื่อนๆ ลูกเล่าให้ฟังว่า อยู่ดีๆ ได้ยินเสียงดังปังท่ามกลางในความมืด สักพักลูกชายฟุบหน้าจมกองเลือด ส่วนเพื่อนนั่งใกล้ๆ

ยังคงกลายเป็นปริศนาคาใจผู้เป็นแม่อยู่ เมื่อลูกชายวัย 10 ขวบของตัวเองถูกกระสุนปืนปริศนา ซึ่ง น.ส.อนงค์ ตุณทะวงค์ อายุ 51 ปี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ลูกชายอายุ 10 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ขมับซ้าย คมกระสุนทะลุขมับขวา พุ่งทะลุไปถูกเด็กชายอายุ 10 ปีอีกคน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่ง รพ.ชัยภูมิ และ รพ.มหาราช จ.นครราชสีมา ก่อนลูกชายตนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะนี้ตั้งศพประกอบพิธีอยู่บ้านเลขที่ 149  หมู่ 13 บ้านโนนพยอม ต.นางแดด อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  -กลุ่มหนูน้อยนั่งเล่นที่ศาลาเอนกประสงค์กลางหมู่บ้าน จู่ๆเพื่อนคนหนึ่งฟุบลงพื้น เลือดนองหน้า สุดท้ายเสียชีวิต

นอกจากนี้ นายสำอาง แสงจิตร อายุ 50 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า วันเกิดเหตุฝนตกลงมาอย่างหนัก เด็ก 3 คนยืนจับกลุ่มตัวสั่นด้วยความตกใจ หลังจากพบ 2 เด็กชายโดนยิงนอนหายใจรวยริน ที่ขมับมีเลือดไหลออกมา

 

แม่เศร้าลูกชาย 10 ขวบเสียชีวิต

 

ด้าน น.ส.อนงค์ คุณทะวงค์ แม่เด็กผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เพื่อนๆ ลูกเล่าให้ฟังว่า อยู่ดีๆ ได้ยินเสียงดังปังท่ามกลางในความมืด สักพักลูกชายฟุบหน้าจมกองเลือด ส่วนเพื่อนนั่งใกล้ๆ ก็ถูกยิงไปด้วย แต่ลูกชายตนโชคร้ายไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ตนเดินทางไปแจ้งความแล้วช่วงเย็นวันที่ 1 ส.ค. แต่จนถึงขณะนี้คดียังไม่มีความคืบหน้า จึงโพสต์เฟซบุ๊กเพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม 

อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวมือปืนปริศนามารับโทษดำเนินคดีตามกฏหมาย เพราะครอบครัวรู้สึกเสียใจมากที่ลูกชายถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ที่ผ่านมาลูกเป็นเด็กดี ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้กับใคร เป็นเด็กมีจิตใจโอบอ้อมอารี มีน้ำใจ หากตำรวจยังจับตัวมือยิงไม่ได้ ก็จะไม่ยอมเผาศพลูกชายเด็ดขาด

 

แม่เศร้าลูกชาย 10 ขวบเสียชีวิต

 

 

ขณะที่ พ.ต.ท.ยรรยง ทองใบใหญ่ รอง ผกก.สภ.โนนเหมา กล่าวว่า หลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่าช่วงก่อนเกิดเหตุเด็กๆ พากันมานั่งเล่นไวไฟฟรีที่ศาลากองทุนหมู่บ้าน กระทั่งเกิดเสียงดังปัง เด็กชาย 10 ขวบคนแรกเอียงตัวมาฟุบที่ไหล่ ก่อนเพื่อนนั่งใกล้ๆ จะมีเลือดไหลออกมาอาบแก้ม ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งสืบสวนสอบสวนอย่างเต็มที่
 

 

 

แม่เศร้า ไม่เผาศพลูก