พักราชการ ยึดใบอนุญาต โชเฟอร์เเท็กซี่กร่าง ยศร้อยตำรวจตรี

วีรกรรมของรถแท็กซี่หมายเลขทะเบียน 1มค-717 กทม. คนขับเป็นตำรวจยศร้อยตรี

  กรณีทางเพจเฮียขับรถ ได้เผยคลิปวีรกรรมของรถแท็กซี่หมายเลขทะเบียน 1มค-717 กทม. ที่คนขับเกิดอาการหัวร้อน ควักปืนออกมา ข่มขู่เพื่อนร่วมทาง   เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 22.40 น. บริเวณสะพานตากสิน โดยสืบทราบว่า คนขับเป็นนายตำรวจ คือ  ร.ต.ต.วิโจน์ เทียนทองคำ สังกัด สภ.อ.กระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร 

   

พักราชการ ยึดใบอนุญาต โชเฟอร์เเท็กซี่กร่าง ยศร้อยตำรวจตรี

   ล่าสุดกองตรวจการขนส่งทางบก ได้จัดส่งผู้ตรวจการไปติดตามตัวผู้ขับรถแท็กซี่ที่ก่อเหตุ คือ ร.ต.ต.วิโรจน์ เทียนทองคำ ที่ สภ.อ.กระทุ่มแบน โดยเข้าพบผู้บังคับบัญชาของ ร.ต.ต.วิโรจน์ฯ คือ พ.ต.ท.รณเดช บุตรศรี ซึ่งได้รับแจ้งว่า ร.ต.ต.วิโรจน์ฯ ได้ถูกสั่งพักราชการไว้ก่อนในระหว่างการสอบสวนวินัย และได้ส่งมอบใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะของ ร.ต.ต.วิโจน์ฯ ให้ กรมการขนส่งทางบก เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป  โดยกรมการขนส่งทางบกพิจารณาแล้วจึงดำเนินการลงโทษสูงสุดคือ สั่งเพิกถอนใบอนุญาตขับรถยนต์สาธารณะของ ร.ต.ต.วิโรจน์ เทียนทองคำ

 

โชเฟอร์เเท็กซี่กร่าง ยศร้อยตำรวจตรี

.

พักราชการ ยึดใบอนุญาต โชเฟอร์เเท็กซี่กร่าง ยศร้อยตำรวจตรี

 

 

พักราชการ ยึดใบอนุญาต โชเฟอร์เเท็กซี่กร่าง ยศร้อยตำรวจตรี

 

  จากนั้นผู้ตรวจการขนส่งทางบกได้ไปติดตามผลคดีที่ สน.ปากคลองสาน ตามที่ผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ โดยเข้าพบ ร.ต.อ.ดุสิต รัตนกินรี ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้รับแจ้งว่า ไปตรวจสถานที่เกิดเหตุแล้ว สถานที่เกิดเหตุดังกล่าวขึ้นกับ สน.สำเหร่ มิใช่ท้องที่ของ สน.ปากคลองสาน และจะได้ส่งเรื่องให้ สน.สำเหร่ ดำเนินการต่อไป

 

พักราชการ ยึดใบอนุญาต

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-รวบหนุ่มหัวร้อนแย่งที่จอดรถกับ ข้าราชการวัย 50
-รถเมล์ระทึก กระเป๋าเจอผู้โดยสารหัวร้อนหาเรื่อง พลเมืองดีเข้าห้าม ไม่พอใจเข้าทำร้าย(คลิป)
-มอบตัวแล้วจยย.วินหัวร้อน ก่อเหตุกลางถนน
-หนุ่มร่างท้วม หัวร้อน จอดรถกลางถนน ถอดหมวกจะงัดผู้หญิง