เหยื่อเปิดใจ!! หลังถูกหลอกซื้อบัตรคอนเสิร์ตออนไลน์ ศูนย์เงินโดยไม่ได้รับบัตรจริง

จากกรณีที่เหยื่อรายหนึ่งเป็นเยาวชนอายุ 12 ปี ได้ติดต่อซื้อบัตรคอนเสิร์ต EXO Planet ผ่านทางไลน์และอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า "a@0245896kk" และ "shoptakoneko" โดยได้อินบ็อกติดต่อคุยเรื่องจะซื้อบัตรคอนเสิร์ตเกาหลี ซึ่งมีการประกาศขายและเผยยืนยันว่าได้รับจริง ลูกค้าได้ติดต่อเข้าไปซื้อเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางเพจยืนยันว่ามีบัตรจริง

จากกรณีที่เหยื่อรายหนึ่งเป็นเยาวชนอายุ 12 ปี  ได้ติดต่อซื้อบัตรคอนเสิร์ต EXO Planet ผ่านทางไลน์และอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า "a'@0245896kk" และ "shoptakoneko" โดยได้อินบ็อกติดต่อคุยเรื่องจะซื้อบัตรคอนเสิร์ตเกาหลี ซึ่งมีการประกาศขายและเผยยืนยันว่าได้รับจริง ลูกค้าได้ติดต่อเข้าไปซื้อเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางเพจยืนยันว่ามีบัตรจริง 

 

เหยื่อเปิดใจ!! หลังถูกหลอกซื้อบัตรคอนเสิร์ตออนไลน์ ศูนย์เงินโดยไม่ได้รับบัตรจริง

ทางผู้เสียหายพยายามขอเบอร์โทรศัพท์ เพื่อจะได้ติดต่อคุยได้สะดวก แต่มิจฉาชีพไม่ให้เบอร์ หลังได้คุยผ่านทางไลน์ไปสักพัก มิจฉาชีพได้หลอกให้เหยื่อหลงเชื่อโอนเงินให้จำนวน 4,500 บาท  ไปที่บัญชี นาย ชูศักดิ์ แซ่โจว ธนาคาร ไทยพานิชย์ สาขา เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่ (ราคาตั๋วจริงๆ คือ 3,800 แต่ขอบวกเพิ่ม เนื่องจากคิดค่ากดซื้อบัตร) 
 

หลังถูกหลอกซื้อบัตรคอนเสิร์ตออนไลน์ ศูนย์เงินโดยไม่ได้รับบัตรจริง

หลังจากที่ผู้เสียหายได้โอนเงินสำเร็จแล้ว ทางมิจฉาชีพทำทีสอบถามเรื่องที่อยู่ที่ส่งตั๋วบัตรคอนเสิร์ต จากนั้นประมาณ1 ชั่วโมง ก็ออกจากแชทไลน์ไปเลย เหยื่อจึงมั่นใจว่าถูกหลอกแน่นอน เมื่อตรวจเช็คดูแล้วมีคนหลงเชื่อเป็นจำนวนมาก ซึ่งกว่าคอนเสิร์ตจะมาเปิดแสดง มิจฉาชีพก็คงเปลี่ยน...

ศูนย์เงินโดยไม่ได้รับบัตรจริง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-ลูกชายสุดแสบหลอกพ่อแม่ถูกจับตัวเรียกค่าไถ่ 4 หมื่น สุดท้ายโอละพ่อ..แต่คนให้กำเนิด เลือกยอมอภัยทุกอย่าง (คลิป)
-หนุ่มลวงโลก อาศัยความเชื่อทางศาสนา สร้างเรื่องนำเงินไปสร้างวัด หลอกเงินนับล้านบาท (คลิป)
-หมายจับลูกชายตัวแสบร่วมพนง.ประกัน หลอกแม่แท้ๆวัย 88 ปี เซ็นชื่อเบิกเงินค่าสินไหมเกลี้ยงบัญชี 1.4 ล้าน
-สาวใหญ่หลอกแม่เฒ่า ชี้พิกัดผัวผู้ร่วมขบวนการ