กู้ภัยหากันระงม หนุ่มหลอนดิ่งลงคลองมุดท่อหนี คิดว่าตำรวจตามจับ (คลิป)

ผู้สื่อข่าวรายงานช่วงเย็นวานนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟ พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งว่ามีบุคคลสูญหายในน้ำ บริเวณสถานีรถไฟฟ้า Airport Link สถานีมักกะสัน ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวมีเป็นลักษณะคลองส่งน้ำช่วงบริเวณหลังโรงงานรถไฟมักกะสัน 

Airport Link สถานีมักกะสัน

วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 15:00 น. นายเอกวิทย์ เที่ยงสาย ร.ป.ภ. ของโรงงานรถไฟมักกะสัน เจอบุคคลดังกล่าวอยู่ในคลองส่งน้ำ ก่อนจะทำการบอกกล่าวให้ขึ้นจากคลอง แต่ชายดังกล่าวได้ว่ายน้ำไปเรื่อยๆ และว่ายเข้าไปในท่อแล้วหายไปนาน จนเวลาประมาณ 17:00น. จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาช่วยเหลือและค้นหา โดยใช้เวลาไม่นานจึงพบบุคคลดังกล่าวหลบอยู่ภายในท่อ และยังไม่เสียชีวิตจึงนำตัวออกมาพร้อมกับปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.พระมงกุฎ

จากการสอบถามต่อมาทราบว่าชายคนดังกล่าวชื่อ นายวรวงษ์ โกมลศิลป์ อายุ 33 ปี ได้เล่า ให้ฟังว่า ก่อนที่จะกระโดดลงน้ำตนเองได้ขี่รถ จักรยานยนต์ มาจากสุขสวัสดิ์ขี่เรื่อยๆจนน้ำมันหมดเลยจอดรถทิ้งไว้ แต่ไม่รู้ตอนนี้จอดรถไว้ที่ไหน ส่วนสาเหตุที่กระโดดลงไปในน้ำเนื่องจาก เพราะเกิดอาการหลอน และเครียดปัญหาทางบ้านและนายวรวงศ์ ยังได้บอกอีกว่า ตนเองเกิดอาการหลอน เนื่องจากเสพยามาและคิดว่ามีตำรวจตามจับ จึงกระโดดลงไปในคลองดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กู้ชีพของมูลนิธิปอเต็กตึ้งจึงดำเนินการช่วยเหลือปฐมพยาบาลในจุดเกิดเหตุพร้อมนำส่งโรงพยาบาลพระมงกุฏเพื่อรักษาและตรวจตัวการต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หนุ่มเมา กระโดดน้ำโชว์เพื่อน ถึงกลางคลองเป็นตะคริว
-กู้ภัยรับแจ้ง แฟนหนุ่มกระโดดน้ำตามแฟนสาว(ภาพ)
-โฉมหน้า 2 ฮีโร่ ม.4 กระโดดน้ำช่วยเหลือหนูน้อยตกน้ำ
-หนุ่มโดดน้ำช่วยเพื่อน จนตัวเองจมหาย