เปิดอีกคลิปคนดังที่เป็นกระแสในตอนนี้ ประกาศกร้าว ผมผิดตรงไหนแค่ผมกักตุ๋นตีนไก่

นายศรสุวีร์ ภู่รวีรัศวัชรี หรือ บอย ผู้แอบอ้างเป็นคนสนิทผู้ติดตามรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เดินทางมาถึงที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมกับระบุว่า ไม่มีอะไรจะชี้แจง แค่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่มีอะไรนอกจากขอโทษพี่น้องประชาชน ไม่ได้มีหน้ากากตุนไว้จริงๆ

เมื่อถามถึงกรณีกักตุนหน้ากากไว้ 200 ล้านชิ้น นายศรสุวีร์ กล่าวว่า “ไม่มีครับ อยากขอโทษทุกคนทำให้ทุกคนเดือดร้อน ผมไม่มีอะไรจริงๆ ไปไหว้พระที่จันทบุรี เพิ่งกลับมา เมื่อคืนทราบข่าวและแจ้งความเอาไว้แล้ว ข่าวในโซเชียลมันแรงไป”

เมื่อถามว่าเหตุการณ์เป็นอย่างไรที่ได้ไปเจอกับทีมรัฐมนตรี นายศรสุวีร์ กล่าวว่า “ผมเจอครั้งเดียว เจอกันคุยกันพี่ๆ น้องๆ รักกัน พี่เขานิสัยดี ไม่ได้คุยอะไร นั่งกันสบายๆ ดื่มไวน์กันกับน้อง”

ทั้งนี้ เมื่อถามถึงเรื่องคลังหน้ากากอนามัยที่เป็นข่าว นายศรสุวีร์กล่าวว่า “ไม่ใช่ คลังของใครก็ไม่รู้ เข้าไปมีรถเล็กๆ คันเดียว เข้าไปแค่อยากโชว์ออฟว่าเราหาหน้ากากเจอ เพราะหน้ากากมันหาย ไม่มีใครหาหน้ากากเจอ ผมเจอแต่ไม่มีเงินซื้อ แค่โพสต์โชว์ในเฟซบุ๊ก ผมขอโทษไม่ได้เจตนา ส่วนที่บอกว่ามี 200 ล้านชิ้น ผมทำโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์”

ขณะที่ถามว่า หน้ากากที่เห็นในโรงงานจำนวนมากเป็นของใคร นายศรสุวีร์ กล่าวว่า “ไม่มี ผมไม่เคยเห็นหน้ากาก โรงงานของใครก็ไม่รู้ ผมไม่รู้”

ด้าน ทนายความ กล่าวว่า ที่โพสต์บอกว่ามี 200 ล้านชิ้น คุณบอยเป็นพ่อค้าออนไลน์ แต่ไม่ได้มีสินค้า แค่โพสต์ขายแต่ไปหาสินค้ามาขายต่อ เป็นแค่ตัวกลางในการขายสินค้า ไม่ได้มีสต๊อกอะไร

 

เรื่องราวดังกล่าวนั้น มีหลายคนนำภาพบอยไปล้อเลียน บอกว่าเหมือนดารานักแสดงสายฮาชื่อดังอย่าง เจี๊ยบเป็นต่อ ซึ่งบอกเลยว่าเหมือนจริงๆ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัว ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก เฉลิม ปานเกิด เจี๊ยบ โดยมีเนื้อหาดังนี้

เปิดอีกคลิปคนดังที่เป็นกระแสในตอนนี้ ประกาศกร้าว ผมผิดตรงไหนแค่ผมกักตุ๋นตีนไก่

ผมผิดตรงไหนแค่ผมกักตุ๋นตีนไก่

 

เปิดอีกคลิปคนดังที่เป็นกระแสในตอนนี้ ประกาศกร้าว ผมผิดตรงไหนแค่ผมกักตุ๋นตีนไก่

 

เอาเป็นว่าไปดูคลิปเลยดีกว่า