ลุงพล ยังไม่สิ้นสงสัย

ลุงพล ยังไม่สิ้นสงสัย

กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ การเสียชีวิตปริศนาของเด็กหญิง วัย 3 ขวบ "น้องชมพู่" ที่ถูกพบเป็นศพบนภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก หมู่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา เกือบ 2 เดือนแล้วยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ล่าสุด มีข้อมูลเพิ่มเติมว่า พ่อแม่ของน้องชมพู่เคยแยกกันอยู่ โดยแม่ท้องตอนแยกกับพ่อ รวมทั้งพฤติกรรมน่าสงสัยว่าอาจจะเป็นคนฆ่าลูก 100%

ลุงพล ยังไม่สิ้นสงสัย

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ในรายการทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์ ได้มีการตั้งข้อสังเกตุจากไทม์ไลน์ของนายไชย์พล ลุงน้องชมพู่ วันที่ 11 พ.ค. 63 วันที่น้องชมพู่หายตัวไปนั้น เวลา 09.30 น. กลับมาจากสวนถึงบ้าน และออกไปส่งพระที่วัด ถึงเวลา 10.00 น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาใกล้เคียงกับที่น้องชมพู่หายตัวไปนั้น

ซึ่งก่อนหน้านี้ ลุงพลอ้างว่าขับรถไปส่งพระจริง และพบกับชาวบ้านระหว่างทาง มีการจอดรถพูดคุยกัน ซึ่งมีห้วงเวลาคือ 22 นาทีที่ขับรถจากบ้านไปวัด และมีพยานสามารถยืนยันได้ว่าได้พูดคุยกับลุงพลจริง แต่มีอีก 15 นาทีที่ขับไปโดยไม่มีพยานยืนยัน

ลุงพล ยังไม่สิ้นสงสัย
 

ด้าน  นางยุ บุคคลที่เห็นลุงพลที่ซุ้มประตูวัด เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 63 วันที่ชมพู่หายไป เปิดเผยว่า เท่าที่ตนเองจำได้ ตนอยู่กับนางแหล่ เมียผู้ใหญ่บ้าน นางวงศ์ ก็เห็นรถยนต์ของลุงพลมาจอด และลดกระจกจนสุด พร้อมกับเรียกป้าวงศ์ว่า “ป้า ๆ ไปส่งพระด้วยกันไหม” จากนั้นป้าวงศ์ก็ตอบว่า "ไม่ไปหรอก แดดมันร้อน" ซึ่งทั้ง 2 คนคุยกันแต่เพียงเท่านี้ จากนั้นลุงพลก็ขับรถออกไป

ทั้งนี้ ตนก็จำเวลาไม่ได้ว่าลุงพลพูดคุยกับป้าวงศ์เป็นเวลาเท่าไร แต่คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2 นาที ส่วนพระครูบารัตน์ที่ลุงพลไปส่งนั้น ตนก็มองไม่เห็น แต่เมียผู้ใหญ่บ้านที่นั่งอยู่ด้วยกันกับตน เขายืนยันว่าเห็นพระจริง นอกจากนี้ สำหรับพฤติกรรมที่ตนเห็นลุงพล เขาก็ดูยิ้มแย้มปกติ ไม่ได้มีสีหน้าที่เครียดหรือเหนื่อยหอบแต่อย่างใด

ขอบคุณคลิปจาก อมรินทร์ทีวี