หนุ่ม กรรชัย เดือดแรง หลังเเม่ชมพู่ ร้องสื่อละเมิด สัมภาษณ์น้องสะดิ้ง

หนุ่ม กรรชัย เดือดแรง หลังเเม่ชมพู่ ร้องสื่อละเมิด สัมภาษณ์น้องสะดิ้ง

จากกรณีการเสียชีวิตปริศนาของ น้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ เหตุเกิดที่บ้านกกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 63 กระทั่งไปพบศพกลางป่าบนเขาภูเหล็กไฟ ห่างจากบ้าน 5 กม. ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งหาหลักฐานเพื่อตรวจหา DNA แฝงแต่ผ่านไปเดือนกว่าแล้วก็ยังไม่สามารถคลี่คลายคดีได้ ซึ่งตอนนี้ทางด้านพ่อแม่น้องชมพู่ เริ่มสงสัยคนในครอบครัวอย่างลุงพล
 

โดยในเวลาต่อมานั้น คณะกรรมาธิการการกฎหมายการยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านกกกอก นำโดยนายสิระ เจนจาคะ ประธานกมธ. นอกจากจะตรวจสอบจุดพบศพน้องชมพู่บนภูเหล็กไฟ ยังพูดคุยกับชาวบ้านกกกอก หลายคนเปิดใจถูกสื่อมวลชนคุกคาม โดยเฉพาะพ่อและแม่น้องชมพู่ยอมรับว่า รู้สึกเหมือนตนเองเป็นสินค้าและสื่อช่องหนึ่งก็มีพฤติกรรมละเมิดความเป็นส่วนตัว

หนุ่ม กรรชัย เดือดแรง หลังเเม่ชมพู่ ร้องสื่อละเมิด สัมภาษณ์น้องสะดิ้ง

ได้มีการเปิดเผยความรู้สึกของนายอนามัยและนางสาวิตรี (พ่อแม่น้องชมพู่) ต่อคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน ที่ระบุว่า ถูกสื่อช่องหนึ่งรุกล้ำความเป็นส่วนตัว โดยมาแอบถ่ายภๅพไปเขียนข่าวทั้งที่ครอบครัวไม่อนุญาต มิหนำซ้ำ ยังแอบเข้าไปสัมภาษณ์สะดิ้ง ลูกสาวของตนถึงโรงเรียน โดยบอกว่า พ่อแม่อนุญาตแล้วทั้งที่ความเป็นจริงไม่ได้มาขอพ่อแม่ก่อน โดยทั้งพ่อและแม่น้องชมพู่ขอไม่พูดว่าเป็นสื่อช่องไหน แต่จะกระซิบหลังไมค์กับนายสิระ เจนจาคะ ประธาน กรรมาธิการชุดนี้ พร้อมบอกว่าถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้สื่อช่องดังกล่าวออกจากพื้นที่

ขณะที่นายไชย์พล (ลุงของน้องชมพู่) ร้องเรียนว่า มีความไม่สบายใจต่อการทำงานของจนท.ตำรวจ ว่าอยู่ในกรอบของกฎหมายหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้ เคยเข้ามาตรวจค้นบ้านและรถกระบะโดยไม่มีหมายค้น ซึ่งตนก็ยอมให้ตรวจสอบเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจแต่ก็ติดใจสงสัยมาตลอด

หนุ่ม กรรชัย เดือดแรง หลังเเม่ชมพู่ ร้องสื่อละเมิด สัมภาษณ์น้องสะดิ้ง

นอกจากนี้ จนท.ตำรวจยังเคยพาตนเองไปถ่ายรูปด้านหน้า-หลัง ทั้งแบบเต็มตัวและครึ่งตัว ซึ่งจนถึงวันนี้ก็ยังไม่ทราบว่า จะนำรูปไปทำอะไร เช่นเดียวกับภรรยาของนายนริน ผู้ตัองหาคดีอนาจารด.ญ.วัย 5 ขวบในหมู่บ้านเดียวกันที่ตำรวจควบคุมตัวก่อนหน้านี้ บอกว่ารู้สึกคลางแคลงใจในการทำงานของตำรวจเช่นกัน และอยากให้มีการตรวจสอบ หลังจากสามีถูกจับกุมช่วงคดีน้องชมพู่ ซึ่งนายสิระ เจนจาคะ ประธาน กมธ. ยืนยันว่า จะนำเรื่องร้องเรียนทั้งหมดไปหารือภายในคณะกรรมาธิการและตรวจสอบเรื่องร้องเรียนในหมู่บ้านกกกอกทั้งหมด

ล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมานั้น 22 ก.ค.63 จากกรณีการรายงานข่าวของสื่อบางช่อง เกี่ยวกับคดีน้องชมพู่และได้ละเมิดสิทธิไปสัมภาษณ์น้องสะดิ้งโดยไม่ได้รับการอนุญาตจากแม่ของน้องชมพู่นั้น ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย เผยว่าได้รับอนุญาตจากพ่อแม่น้องชมพู่ ในการสัมภาษณ์น้องสะดิ้งเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งในการสัมภาษณ์นั้นมีทั้งตำรวจเจ้าของคดี รวมถึงพ่อแม่น้องชมพู่ร่วมอยู่ด้วย พร้อมยืนยันว่าได้รับอนุญาตอย่างถูกต้อง
 

หนุ่ม กรรชัย เดือดแรง หลังเเม่ชมพู่ ร้องสื่อละเมิด สัมภาษณ์น้องสะดิ้ง

ขอบคุณคลิปและภาพจาก อมรินทร์ทีวี , รายการโหนกระแส 

ชมคลิปคลิก https://twitter.com/i/status/1285808324877811715