โผล่อีกตัวละครใหม่ น้าเสริม หายไปไหน

โผล่อีกตัวละครใหม่ น้าเสริม หายไปไหน

จากกรณี  ความคืบหน้า คดีน้องชมพู่ เด็กวัย 3 ขวบที่เสียปริศนาบนเขาภูเหล็กไฟ บริเวณหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายในคดีนี้ได้

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น เพจเฟซบุ๊ก “ออยศรีและผองเผือก” โพสต์ข้อความระบุว่า ออกมาตั้งข้อสังเกตว่า “ทำไมน้าเสริมไม่คุยกับใครเลยคะ? น้าแตไม่อยู่กกกอกน้าแตยังมีกะใจทั้งไลฟ์บอกข่าว เปิดบัญชี ให้ข้อมูลไม่เว้นแต่ละวัน ไม่อิดออด น้องไม่เข้าใกล้อุ้มยังไงก็ร้อง น้าแตยังรักน้องโพสต์หาเสมอ นี่น้องหายออกไปจากจุดหน้าบ้านหน้าเสริมใช่ไหม

ทำไมน้าเสริมถึงเงียบจังเลยคะ จริง ๆ แล้วมีแต่คนบอกว่าน้าเสริมเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แต่บ้านไหนไม่รู้นะ แต่จะไม่พูดสักในฐานะบ้างเลยเหรอคะ ไม่ว่าจะในฐานะผู้ช่วยผู้ใหญ่ ฐานะน้า หรือว่าผู้ต้องสงสัย หรือมันจะคือสิทธิ์ที่น้าจะบอกว่าจะพูดหรือไม่พูดก็ได้ แต่สงสัยคะ #หญ้า 4 กระสอบในนั้นมีแต่หญ้าหรือเปล่า?”

ขณะที่เฟซบุ๊ก “จักรี แบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร” ได้โพสต์ข้อความว่า น้าเสริม ผู้ต้องสงสัยแต่ตำรวจและนักข่าวไม่เค้นเหมือนลุงพล จากข่าวช่อง อัมรินทร์ จำลองเหตุการณ์ คนทำที่ไหวตัวทัน วิ่งลงเขา ในเวลา รวดเร็ว จะมีรอยแผล ที่ขา และตามร่างกายใบหน้าเพราะว่า โดนกิ่งไม้ขีดข่วน ตามจุดต่างๆ แต่ตำรวจดันลืมดูบาดแผลคนนี้ตอนให้สัมภาษณ์มีแผลที่ใบหน้า และจุดต่างๆ ในร่างกาย ตำรวจกับนักข่าวไม่สนใจ เพราะว่า ก่อนที่น้องชมพู่จะหายตัวไป บ้านที่น้องไปเล่นอยู่หลังสุดท้ายคือบ้านน้าเสริม คนที่ทำหรือเป็นคนอำพรางศพ คิดว่าน้าเสริม ส่วนไอ้นรินทร์หรือน้าแต น่าจะเป็นคนคิดแผนให้ลุงพลเป็นแพะ

โผล่อีกตัวละครใหม่ น้าเสริม หายไปไหน


สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น ทางด้านของ อมรินทร์ทีวีได้เปิดเผยคำสัมภาษณ์ของ นายเสริม สุขพันธ์ น้าเขยของน้องชมพู่ว่ามีรอยบวม และอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของน้องชมพู่ วันนี้ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ นายเสริม สุขพันธ์ น้าเขยของน้องชมพู่โดยน้าเขยของน้องชมพู่ ให้ข้อมูลว่า กรณีรูปที่โซเชียลฯ ตั้งข้อสังเกตนั้น เป็นรูปถ่ายเมื่อประมาณ 3-4 ปี ก่อน เป็นช่วงที่น้องชมพู่ยังไม่เกิด ตนได้ประสบอุบัติเหตุรถล้ม แต่จำวันเกิดเหตุไม่ได้ เหตุเกิดตอนกลางคืน

โผล่อีกตัวละครใหม่ น้าเสริม หายไปไหน

โดยขณะนั้นตนกำลังขี่รถเข้าหมู่บ้าน ก็มีวัยรุ่นขี่มอเตอร์ไซค์มา 2 คัน ขับแซงตนทางฝั่งซ้าย และรถก็ไปเกี่ยวกัน ทำให้ตนเสียหลักล้มและร่างกายกระแทกกับพื้น ซึ่งภาพที่โซเชียลฯ สงสัยนั้นเป็นช่วงที่ตนรักษาตัวจนเกือบจะหายดีแล้ว แต่ยังมีรอยอยู่บ้าง

อย่างไรก็ตาม ตนจำได้แม่นว่าช่วงที่ตนประสบอุบัติเหตุนั้นน้องชมพู่ยังไม่เกิด เพราะแม่ของน้องชมพู่เป็นผู้ติดต่อทางโรงพยาบาลให้กับตน ซึ่งภาพที่โซเชียลฯ สงสัยนั้นเป็นช่วงที่ตนรักษาตัวจนเกือบจะหายดีแล้ว แต่ยังมีรอยอยู่บ้าง รอยที่สังเกตนั้นก็เป็นธรรมดาบนหน้าของตนที่จะต้องมีโหนกแก้ม

โผล่อีกตัวละครใหม่ น้าเสริม หายไปไหน

ขอบคุณคลิปจาก 

AMARIN TVHD