โรงแรมหรูภูเก็ตสู้พิษโควิดไม่ไหว ประกาศปิดกิจการสิ้นเดือนนี้

โรงแรมหรูภูเก็ตสู้พิษโควิดไม่ไหว ประกาศปิดกิจการสิ้นเดือนนี้

จากผลกระทบของการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ที่ระบาดติดต่อกันทั่วโลกตั้งแต่เมื่อช่วงปลายปี 2562 ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบันเป็นเวลากว่า 8 เดือนที่ไวรัสนี้ยังคงส่งผลต่อสุขภาพ ความปลอดภัยและสภาพเศรษฐกิจแทบจะทั่วโลก หลายๆประเทศต่างออกมาตรการปิดเมือง ล็อคดาวน์ สั่งประชาชนงดเดินทางและให้อยู่แต่ในบ้านเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายเชื้อโรค ซึ่งประเทศไทยเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แม้ตอนนี้สถานการณ์ในประเทศจะเริ่มดีขึ้นไม่พบผู้ติดเชื้อในประเทศและได้มีการคลายล็อคดาวน์ยกเลิกเคอร์ฟิวประชาชนกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ แต่ด้วยสภาพคล่องทางการเงินที่ลดส่งลงผลให้การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศได้รับผลกระทบอย่างสาหัส

ช่วงเดือนที่ผ่านมามีหลายกิจการประกาศปิดอย่างถาวรทั้งโรงงาน ร้านอาหาร และโรงแรมหรูตามจังหวัดสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ

ล่าสุดวันที่ 27 กรกฎาคม 2563 เพจเฟซบุ๊กของโรงแรมหรูในจังหวัดภูเก็ตได้ออกประกาศปิดการบริการภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 เนื่องจากเปิดต่อไม่ไหว และขอขอบคุณลูกค้าที่คอยให้การสนับสนุน ระบุดังต่อไปนี้

ขอบคุณแฟนๆ ทุกท่านและทุกการสนับสนุนด้วยดีเสมอมา

เนื่องจากผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่เกิดขึ้น ณ ปัจจุบัน ส่งผลกระทบให้ทางรีสอร์ทไม่สามารถกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้งในอนาคตอันใกล้นี้

ยู โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท จึงได้มีการลงความเห็นและตัดสินใจที่จะยกเลิกการบริหารจัดการโรงแรมภายใต้ชื่อ ยู เซนมายา ภูเก็ต โดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 23.59 น. เป็นต้นไป หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับการจองห้องพัก สามารถติดต่อเราได้ที่อีเมล [email protected]

สำหรับลูกค้าที่ได้ชำระเงินล่วงหน้าไว้นั้น จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อท่านทางอีเมล์เพื่อดำเนินการต่อไปคะ

นอกจากนี้ เราขอเรียนให้ท่านทราบว่า เราจะทำการลบเพจนี้ออกจากบัญชีเฟซบุ๊ก ในวันที่ 31 กรกฎาคม 2563 เวลา 23.59 น.

ยู โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท รอที่จะได้ต้อนรับทุกท่านอีกครั้งสู่การพักผ่อนกับเรา ทั้งในประเทศไทย ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศลาว และรวมถึงประเทศเวียดนาม

 

โรงแรมหรูภูเก็ตสู้พิษโควิดไม่ไหว ประกาศปิดกิจการสิ้นเดือนนี้

ขอบคุณ U Zenmaya Phuket