ปิดตำนาน โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษชื่อดัง ย่านเสาชิงช้า

อดีตลูกศิษย์ใจหาย อ.สงวน วงศ์สุชาต ครูสอนภาษาอังกฤษในตำนาน ประกาศขายตึกเรียนสาขาเสาชิงช้า มุ่งหน้าเข้าสู่ยุคออนไลน์ ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้มีการเผยแพร่รูปถ่ายบริเวณหน้าตึกแห่งหนึ่งที่มีการติดป้ายประกาศขาย เมื่อวานนี้ (9 สิงหาคม 2563) พร้อมระบุข้อความว่า ปิดตำนาน ดังกล่าวเป็นโรงเรียนเสริมหลักสูตร อาจารย์สงวน วงศ์สุชาต SLS สาขาเสาชิงช้า ถ.มหรรณพ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. ซึ่งหลังโพสต์เผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เผยว่าเคยมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ เป็นลูกศิษย์อาจารย์สงวน และต่างพากันใจหายเพราะถือว่าเป็นโรงเรียนระดับตำนานที่มีชื่อเสียงมายาวนาน

อดีตลูกศิษย์ใจหาย อ.สงวน วงศ์สุชาต ครูสอนภาษาอังกฤษในตำนาน ประกาศขายตึกเรียนสาขาเสาชิงช้า มุ่งหน้าเข้าสู่ยุคออนไลน์ ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้มีการเผยแพร่รูปถ่ายบริเวณหน้าตึกแห่งหนึ่งที่มีการติดป้ายประกาศขาย เมื่อวานนี้ (9 สิงหาคม 2563) พร้อมระบุข้อความว่า ปิดตำนาน

ดังกล่าวเป็นโรงเรียนเสริมหลักสูตร อาจารย์สงวน วงศ์สุชาต SLS สาขาเสาชิงช้า ถ.มหรรณพ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร กทม. ซึ่งหลังโพสต์เผยแพร่ออกไปก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เผยว่าเคยมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ เป็นลูกศิษย์อาจารย์สงวน และต่างพากันใจหายเพราะถือว่าเป็นโรงเรียนระดับตำนานที่มีชื่อเสียงมายาวนาน

สำหรับประวัติของ อ.สงวน วงศ์สุชาต จบการศึกษาระดับมัธยมต้นที่โรงเรียนวัดราชบพิธ แล้วไปต่อระดับมัธยมปลายที่ โรงเรียนวัดบพิตรภิมุข แผนกภาษาต่างประเทศ เคยสอบได้ที่หนึ่งมัธยมปลายแผนกทั่วไปของประเทศไทย จึงได้รับพระราชทานรางวัลเรียนดีจากพระหัตถ์ของ สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เมื่อปีพุทธศักราช 2508

ทำเอาลูกศิษย์ใจหายกันเลยนะคะ เพราะถือว่าเป็นโรงเรียนระดับตำนานที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ซึ่ง อ.สงวน วงศ์สุชาต ครูสอนภาษาอังกฤษในตำนาน ประกาศขายตึกเรียนสาขาเสาชิงช้า มุ่งหน้าเข้าสู่ยุคออนไลน์ อย่างเต็มตัว

 

ปิดตำนาน โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษชื่อดัง ย่านเสาชิงช้า

ปิดตำนาน โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษชื่อดัง ย่านเสาชิงช้า

 

ปิดตำนาน โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษชื่อดัง ย่านเสาชิงช้า