ทนายดัง โผล่พบลุงพล ถึงบ้าน

ทนายดัง โผล่พบลุงพล ถึงบ้าน

จากกรณี ความคืบหน้าการก่อสร้างบ้านหลังใหม่ให้กับครอบครังลุงพลเเละป้าเเต๋น จากพลังน้ำใจของเหล่าบรรดาผู้ใจบุญที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ล่าสุดนั้น 10 ส.ค.63  ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร บ้านของลุงพุลยังคงเดินหน้าก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง  มีการสร้างห้องน้ำ ก่ออิฐขึ้นมาสูงราว 1.5 เมตร มีการใส่โครงประตู ส่วนในบ้านมีการทาสีเสร็จทั้งหมด เป็นสีโอลด์โรส ตัดด้วยสีน้ำตาลแดง รวมทั้งเสาบ้าน เหลือเพียงเสากลางบ้านที่ต้องรอทาหลังสีรอบบ้านแห้ง  จากนั้นจะต่อด้วยการทำห้องน้ำและทาสีภายนอก ใกล้เสร็จสมบูรณ์เเล้ว คาดว่าคงไม่เกินสัปดาห์นี้ 
 

ทนายดัง โผล่พบลุงพล ถึงบ้าน

โดยต้องบอกว่า ได้มีคนใจบุญมากมายนั้นได้บริจาคสิ่งของเข้ามามากมาย จนทางด้านของ ลุงพล  จึงประกาศงดรับสิ่งของช่วยเหลือ ตอนนี้ลุงพลบอกว่า ตนมีสิ่งของต่าง ๆ ครบหมดแล้ว ซึ่งอะไรที่เกินตัวก็คิดไว้แล้วว่า อาจจะเอาไปให้ศูนย์เด็กเล็ก หรือคนที่เขายังไม่มี แต่ก็มีคนทักมาว่าเป็นห่วงคนที่มอบให้จะเสียน้ำใจ ตนขอขอบคุณ ขอยกมือไหว้ ตนได้ทุกอย่างครบ ตนคิดว่าหลังจากนี้จะเป็นคนดีของบ้าน ของครอบครัว การมีคนดีจำนวน 1 คน มีประโยชน์มากกว่าคนไม่ดี ดังนั้นความเป็นคนดีจะมีค่า ตนคงใช้จุดนี้มาตอบแทนคนที่เชื่อมั่นครอบครัวตน เพราะตนไม่มีเงินมีทองไปตอบแทน

ทนายดัง โผล่พบลุงพล ถึงบ้าน

โดยล่าสุดนั้นก็ได้ปรากฎภาพ ล่าสุดทางด้านของลุงพล เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม เพจ ทนายรัชพล ศิริสาคร ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ดาราหรือนักข่าวเนี่ยะ

ทนายดัง โผล่พบลุงพล ถึงบ้าน

ทั้งนี้เราไม่รู้ว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร ใครเป็นคนทำ การที่สื่อนำเสนอข่าวลุงพล กับพ่อแม่น้องชมพู่นั้นก็อาจจะเป็นเพราะไม่อยากให้เรื่องเงียบก็เป็นได้ครับ โดยทางด้านของทนายดังยังมีการบอกใบ้เป็นนัยๆอีกว่า ทนายรัชพล ศิริสาคร ประธานชมรมสนับสนุนการต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อมด้วยลุงพล จะขึ้นภูเหล็กไฟเพื่อดูที่เกิดเหตุ คดีน้องชมพู่ดับปริศนา

ทนายดัง โผล่พบลุงพล ถึงบ้าน

ทนายดัง โผล่พบลุงพล ถึงบ้าน

ขอบคุณภาพจาก ทนายรัชพล ศิริสาคร