โซเชียลเผยตำรวจ เจอเสื้อน้องชมพู่แล้ว

โซเชียลเผยตำรวจ เจอเสื้อน้องชมพู่แล้ว

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า จักรี แบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร ได้โพสต์เรื่องราว ระบุว่า มีสายส่งมาครับ คดีกำลังใกล้จบแล้ว กำลังหาหลักฐานอีกนิดหน่อย ภารกิจก็จะจบครับ กำลังระดมหาหลักฐานที่ น่าสงสัยตามจุดต่างๆ ในป่าบนภูเหล็กไฟ ครับ เร็วๆ นี้ๆ คงได้ฟังข่าวดี ตำรวจมีหลักฐาน อยู่แต่หลักฐานรอยนิ้วมือต่างๆ ยังไม่แน่นอนหนาพอครับ รองเท้า มีห่อขนม น่าจะมีรอยนิ้วมือ ทิ้งไว้แถวนั้น #อีกไม่นานแน่นอนครับข่าวดี คนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 3 คนครับ

คนที่ทำเป็นคนธรรมดา และไม่ได้เป็นคนธรรมดาร่วมด้วย สมองที่คิดและก็ การวางแผน หลบหลีกหลักฐานต่างๆ การวางแผนไว้ดีเลย ถ้าเป็นคนชาวบ้าน ธรรมดา จะคิดไม่ได้ขนาดนี้ เป็นคนมี ความ รู้ ทางกฏหมาย วางแผนหลบหลีกทุกอย่างปั่นหัวตำรวจ

ล่าสุดนั้นเรื่องที่ชาวโซเชียลต่างตั้งข้อสงสัยว่าทำไมไม่เจอเสื้อน้องชมพู่สักที โดยก่อนหน้านี้ได้มีสำนักข่าวดังข่าวหนึ่งได้เปิดเผยว่าเจอเสื้อแล้วเป็นเสื้อสีขาว โดยเจอที่ปากถ้ำ โดยได้ระบุข้อความว่า และแล้ววันที่รอก็มาถึง เรื่องเสื้อน้อง ความจริงคือเจอตั้งแต่วันแรกแล้วครับ ตร ชุดแรกเก็บได้วันที่พบศพน้องเลยครับ แต่เท่าที่รู้มา เขาปกปิด ปิดเพื่อทำคดี หรือปิดเพื่อให้หลักฐานหายอันนี้ไม่แน่ใจ รู้แค่ว่าปกปิด

 

ยังจำได้มั้ย มีสื่อช่องเดียวที่รายงานข่าวว่า ตร บอก มีคนพยายามให้การเพื่อบิดเบือนข้อมุล จริงๆเรื่องนี้คือเขาขอความร่วมมือจ่ากสื่อไม่ให้รายงานข่าวคนกลุ่มนี่ที่มาให้ข้อมุล แต่สื่อช่องนี้ดันหลุด เป็นสื่อช่องเดียวด้วยที่พูดเรื่องนี้

และที่สำคัญ ป้าแตงโมถุกกักตัวเพื่อเป็นพยานสำคัญในคดี เรื่องนี้ มีคนร้ายมากกว่า 1 แน่นอน และในวันนี้โพสของมุกดาหารนิวส์ ก็โพสว่าตอนนี้ทุกอย่างไกล้จบ ตร ให้เวลาคนกระทำความผิด รีบออกมารับสารภาพ ตร จะได้กันตัวไว้เป็นพยาย ( เรื่องนี้เราได้ยินมาวันสองวันแล้ว ผมก็นึกว่าเป็นข่าวลือ สุดท้ายคือจริง )

โพสต์นี้ก็โพสต์แล้วก็ลบไปแล้วไม่ถึงนาที ใครสนิทกับคนเกี่ยวข้องคดีในมุกดาหารลองถามดูได้ครับ วันนี้เราคงได้ยินข่าวลืออะไรแบบนี้หนาหูแน่นอน
 

โซเชียลเผยตำรวจ เจอเสื้อน้องชมพู่แล้ว

ขอบคุณเรื่องราวจาก ออยศรีและผองเผือก