สาวได้กลิ่นเหม็นเน่าจากข้างห้อง ก่อนแจ้งเจ้าของหอ เอากุญแจมาเปิดดูถึงกับอ้วกพุ่ง

17 ส.ค.63 เวลา 23.00 น. ร.ต.อ.อธิคม แสวงจิตต์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก หลังตลาดบางปะกอก จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูล นิธิป่อเต็กตึ๊ง 

17 ส.ค.63 เวลา 23.00 น. ร.ต.อ.อธิคม แสวงจิตต์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งมีเหตุผู้เสียชีวิตภายในห้องพัก หลังตลาดบางปะกอก จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณหลังตลาดบางปะกอก เป็นตึกหอพักห้องพัก 5 ชั้น เลขที่ 1525 ห้องเกิดเหตุอยู่ชั้น 3 ห้อง 304 ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร พบว่า ห้องถูกปิดจากด้านใน มีโซ่คล้อง จากด้านในอีกชั้นนึง เมื่อเจ้าของตึกเอากุญแจไขประตูลูกบิดออก และปลดโซ่ที่คล้องออก พบว่า ผู้เสียชีวิตนอนหงายมีผ้าขาหนูสีฟ้าคลุมร่างอยู่ ลักษณะเนื้อตัวเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว มีสีดำคล้ำ ทราบชื่อต่อมาชื่อ นางเพียงใจ ดังอุโฆษอายุ 63 ปี 

สอบถามจากเพื่อนร่วมตึกชื่อ น.ส.อรอุษา แสงสุขวาว อายุ 21 ปี เล่าว่า "ตนพักอยู่ชั้น 4 คือห้องตรงกันกับห้องเกิดเหตุ ระหว่างทางเดินขึ้น ได้กลิ่นเหมือนอะไรเน่า ในใจก็คิดว่า ขยะเน่าหรือเปล่า ตั้งแต่เมื่อวาน พอมาวันนี้กลิ่นเริ่มแรง มากขึ้น จึงแจ้งไปทางเจ้าของตึกให้มาดูหน่อย ป้าแกไม่ได้ทิ้งขยะหรือเปล่า หรือเกิดเหตุอะไรขึ้น จึงแจ้งตำรวจและกู้ภัยมาตรวจสอบ แกจะพักอยู่คนเดียว นานจะมีเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันนี่แหละมาหาบ้าง ปกติตึกนี้จะให้เช่าเฉพาะพนักงานโลตัสเท่านั้น แกเคยพักอยู่ที่นี่ และเคยย้ายออกไป และกลับมาขอพักอยู่อีกครั้งนึง แต่เคยรู้มาว่าแกเป็นโรคหัวใจนะ"
 


เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานการเสียชีวิตเกิดจาก โรคประจำตัว เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง แต่อย่างไรแล้ว ต้องมอบให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อ ขอรับร่างผู้เสียชีวิตมาบำเพ็ญกุศลต่อไป ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขอตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดจากเจ้าของตึก พบว่าวันที่ 13 สิงหา ยังเดินออกมาจากห้องพักอยู่ จนกระทั่งเวลา 2 ทุ่มเห็นครั้งสุดท้ายว่าเดินเข้าห้องไป หลังจากนั้นไม่เห็นเดินออกมาอีกเลยจนมาพบวันนี้ว่าเสียชีวิตแล้ว ประมาณ 4 วัน
 

สาวได้กลิ่นเหม็นเน่าจากข้างห้อง ก่อนแจ้งเจ้าของหอ เอากุญแจมาเปิดดูถึงกับอ้วกพุ่ง

 

สาวได้กลิ่นเหม็นเน่าจากข้างห้อง ก่อนแจ้งเจ้าของหอ เอากุญแจมาเปิดดูถึงกับอ้วกพุ่ง