สุดหวาน ป้าแต๋นเขินแรง หลังลุงพลป้อนน้ำตาลใส่ปาก

เมื่อวันที่ 19 ส.ค.63 ลุงพลได้ตื่นแต่เช้าตั้งแต่ช่วง 05.00 น. เพื่อเตรียมตัวเดินทางมาที่สนามบิน โดยออกจากบ้านช่วง 06.30 น. จากนั้นก็ขับรถไปที่สนามบินสกลนคร โดยถึงสนามบินช่วง 07.45 น. ก็พบกับพี่อุ๊บ วิริยะ ก่อนจะขึ้นเครื่องบิน ซึ่งลุงพลเดินทางมาพร้อมครอบครัว ลูก ๆ จะดูดีใจเป็นพิเศษ จากนั้นมาถึง กทม. ช่วงเช้า ก่อนเดินทางไปออกรายการ โดยกินข้าวมื้อแรก ลุงพลกินข้าวหน้าปลาแซลม่อน ป้าแต๋นกินข้าวหน้าไก่อบ ส่วนช่วงบ่ายเดินทางมาหาหมอปลา ทานข้าวอีกมือที่ร้านอาหาร ก่อนจะเดินทางมาที่วัด และมาที่บ้านหมอปลา โดยลุงพลป้าแต๋นและลูก ๆ ค่อนข้างมีความสุขในการเดินทางมาครั้งนี้

เมื่อวันที่ 19 ส.ค.63 ลุงพลได้ตื่นแต่เช้าตั้งแต่ช่วง 05.00 น. เพื่อเตรียมตัวเดินทางมาที่สนามบิน โดยออกจากบ้านช่วง 06.30 น. จากนั้นก็ขับรถไปที่สนามบินสกลนคร โดยถึงสนามบินช่วง 07.45 น. ก็พบกับพี่อุ๊บ วิริยะ ก่อนจะขึ้นเครื่องบิน ซึ่งลุงพลเดินทางมาพร้อมครอบครัว ลูก ๆ จะดูดีใจเป็นพิเศษ

จากนั้นมาถึง กทม. ช่วงเช้า ก่อนเดินทางไปออกรายการ โดยกินข้าวมื้อแรก ลุงพลกินข้าวหน้าปลาแซลม่อน ป้าแต๋นกินข้าวหน้าไก่อบ ส่วนช่วงบ่ายเดินทางมาหาหมอปลา ทานข้าวอีกมือที่ร้านอาหาร ก่อนจะเดินทางมาที่วัด และมาที่บ้านหมอปลา โดยลุงพลป้าแต๋นและลูก ๆ ค่อนข้างมีความสุขในการเดินทางมาครั้งนี้
 

จากนั้นลุงพล ป้าแต๋น ได้พาลูก ๆ เดินทางต่อมายังร้านอาหารตำไทยทุ่งปอเทือง อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ซึ่งหมอปลาแนะนำ และนัดเป็นที่นัดพบ เมื่อมาถึงหมอปลาเดินมารับลุงพลถึงรถตู้ มีการทักทายอย่างเป็นกันเอง จากนั้นก็ให้ลุงพลพาครอบครัวมาทานอาหาร โดยเมนูที่หมอปลาเตรียมไว้หลายอย่าง แต่ส่วนใหญ่จะเน้นกุ้งเผา เนื่องจากต้องการให้ลูกของลุงพลได้ทาน เพราะน้องน้ำมนต์ชอบทานกุ้งเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้หมอปลาได้นำน้ำตาลปึกของเมืองเพชรบุรี มาให้ป้าแต๋น ลุงพลกิน โดยระบุว่า ชีวิตที่ขื่นขมจะได้หอมหวาน พร้อมฝากให้เอากลับไปหมู่บ้านกกกอกด้วย เพื่อชีวิตที่หวาน จากนั้นหมอปลาให้ลุงพล ป้าแต๋น กัดน้ำตาลจากก้อนเดียวกัน
 

สุดหวาน ป้าแต๋นเขินแรง หลังลุงพลป้อนน้ำตาลใส่ปาก

สุดหวาน ป้าแต๋นเขินแรง หลังลุงพลป้อนน้ำตาลใส่ปาก

 

สุดหวาน ป้าแต๋นเขินแรง หลังลุงพลป้อนน้ำตาลใส่ปาก