เมียหลวงยอมเปิดใจ หลังเสียรู้ให้กับเมียน้อย โอนเงินไปกว่า 70 ครั้ง สูญไปกว่า 14 ล้าน

เมียหลวงยอมเปิดใจ หลังเสียรู้ให้กับเมียน้อย โอนเงินไปกว่า 70 ครั้ง สูญไปกว่า 14 ล้าน

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุก วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.20 - 15.00 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (19 ส.ค.) "ดร. เสรี วงษ์มณฑา" เปิดใจสัมภาษณ์ "คุณปุ๊" ทุกประเด็นที่เกิดขึ้น

แต่งงานมานานหรือยัง?

"30 ปีแล้วค่ะ สามีรับราชการ"

สามีไปรู้จักกับผู้หญิงที่ชื่อเอมมี่ ตัวละครสำคัญได้อย่างไร?

"ผู้หญิงคนนี้เขามีเป้าหมายของเขาอยู่แล้วว่าเขาจะไปหลอกใคร เขามีแผนเขาอยู่แล้ว พอดีสามีไปสัมมนาที่สุราษฎร์ฯ พอเขาเห็นสามีขึ้นไปร้องเพลง เขาก็เอาดอกไม้ไปให้ พอสามีลงมาก็ไปขอบคุณเขา ระหว่างสามีกลับไปทานอาหารที่โต๊ะเพื่อน ก็มีเบอร์โทรเข้ามา 3-4 สาย เขาไม่รับและดีลีทออก อีกวันนึงมีผู้หญิงโทรมาหาอิ๋งโทรมาหาเขาว่าจำได้มั้ยจะกลับไปสนามบินแล้วเหรอ เมื่อ 10 ปีที่แล้วเคยช่วยเหลือเขาไว้จำได้มั้ยเรื่องรถชนอุบัติเหตุ สามีบอกว่าจำไม่ได้หรอก ช่วยเหลือคนมาเยอะเพราะรับราชการมานาน เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะมีคุณนายเอมมี่โทรหานะ และเอมมี่ก็จะมาขอบคุณ อยากเลี้ยงข้าวสักมื้อนึง"

เขารู้มั้ยว่าคุณปุ๊เป็นคนรวย?

"ไม่ถึงขนาดรวยค่ะ แค่ขยัน (หัวเราะ)"

ตัวคุณปุ๊รู้จักเอมมี่มั้ย?"ไม่รู้เลย"

สุดท้ายเขาเป็นกิ๊กกัน เขาขอเงินครั้งแรกวิธีการเป็นยังไง?

"ตอนแรกไม่รู้ว่ามือถือสามี เอมมี่เป็นคนถือไว้ ในไลน์สามีเขาบอกว่าเขามีเรื่อง เขาอยากคุยด้วย เขาผิดไปแล้วที่ออกจากบ้านเดือนสองเดือน"

ตอนที่เขาไลน์มา สามีออกจากบ้านไป?

"ค่ะ ไม่มีเหตุทะเลาะ คงไปถูกใจผู้หญิงคนนี้มั้งคะ เลยเขียนมาว่าอยากกลับบ้าน แต่มีเรื่องให้แม่ช่วยอย่างนั้นอย่างนี้ พ่อคุยไลน์ได้อย่างเดียวนะ คุยเสียงไม่ได้ เขาบอกว่าไปหาพระมาแล้ว ถ้าคุยเสียงของจะเสื่อมบ้างอะไรบ้าง (หัวเราะ) เขาก็บอกว่าเดี๋ยวเสร็จธุระแล้วจะไปบอกที่บ้านว่าเหตุการณ์มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงต้องให้โอนเงินมา อันนี้ขอก่อนได้มั้ย เพราะยืมเงินพรรคพวกผู้หลักผู้ใหญ่มา"

เท่าไหร่?

"ครั้งแรกก็ 7 แสน แต่ตอนนั้นเราคิดแล้วว่าถ้า 7 แสนแลกกับเงินที่เขาจะออกจากราชการ เงินบำนาญอีก เราคิดอย่างนี้"

แล้วมามั้ย?

"ไม่มาค่ะ มีเรื่องต่อ รถบีเอ็มปกติหนูขับอยู่แล้ว เขาบอกว่าเอาไปจำนำเอาไว้เหมือนกัน วันนี้มาเคลียร์นาย พรรคพวกนายเหมือนกัน เขาบอกคืนนี้เที่ยงคืนถ้าไม่เอาเงิน 2.5 แสนมาไถ่ รถบีเอ็มคันนี้เขาจะยึดไปเลย"

ก็กลัวถูกยึดก็ให้เขาอีก โอนไปอีก?

"ค่ะ โอนไปคืนนั้นประมาณสี่ทุ่ม"

ทั้งหมดกี่ครั้งถึงได้รู้สึกว่าไม่ใช่แล้วนะ?

"ถามจริงตอบตรง โง่ด้วยก็ได้ (หัวเราะ) โอนไปทั้งหมด 70 กว่าครั้ง เป็นเงิน 14 ล้านค่ะ อยากบอกเจ้าหนี้เหมือนกันนะคะ ไม่ใช่เงินเราฝ่ายเดียว วันนี้เราถึงต้องมากองปราบเพราะมีเงินเพื่อนๆ ที่เรายืมมาด้วย ตอนนี้ก็ยอมรับว่าโง่ค่ะ"

อะไรทำให้โง่ขนาดนั้น รักสามีมากเหรอ?

"ตอนแรกยังคิดเลยว่า ตอนเราจะโอนเรารักแล้วให้อภัย สามีเราไม่เคยไปแอบกุ๊กกิ๊กหรือมีบ้านเล็กบ้านน้อย ก็คิดว่าเขาเกษียณอายุแล้ว ลูกเราก็โตแล้ว เขาอยากกลับมาเป็นครอบครัว เราก็ธรรมะธัมโม ก็คิดว่าลองให้อภัยดูสักครั้ง ในใจก็อยากให้เขากลับมา"

การถูกหลอก 70 กว่าครั้ง ทำไมรู้ตัวช้าจัง?

"เราเข้าใจว่าเราคุยกับสามีเราตลอดเวลา เพิ่งมารู้ตอนหลัง สตอรี่ยาวมากค่ะ"

เรื่องยาวยังไง?

"คนชื่ออิ๋งตัวปลอม คอยคุยเสียง คอยคอนโทรลทุกเรื่องเพื่อให้เราตายใจว่าเขาหวังดีกับเรา ส่วนคนชื่อเอมมี่จะเป็นคนถือโทรศัพท์ คุยไลน์สามีกับเราตลอด ซึ่งเราก็เข้าใจว่าเราคุยกับสามีเราอยู่ หลังจากนั้นสร้างสตอรี่อีกว่าพี่น้องฝั่งสามีทำของให้เราเลิกกัน เพราะสามีอยู่กับเราไม่เคยมีความสุข คนนี้เป็นคนเล่าให้ฟัง"

เอ็มมี่เป็นกิ๊ก ใช้ไลน์สามีขอตังค์มาเรื่อยๆ ปุ๊ก็ให้เพราะคิดว่าสามี ส่วนคนชื่ออิ๋งโทรมา แต่จริงๆ อิ๋งเป็นคนเดียวกับเอมมี่ ถ้าขอเงินใช้ไลน์ ถ้าโน้มน้าวให้โอนจะเป็นอิ๋ง แล้วหมวยเป็นใคร?

"คุณเอมมี่ให้บัญชีมา เพื่อไม่ให้เราโอนไปบัญชีเดียวเยอะๆ เจ้าของห้องเช่าเป็นอีกหนึ่งบัญชี"

ทำไมต้องโอนหลายบัญชี รู้สึกยังไง?

"ตอนนั้นพวกนี้ช่วยหาเงินเข้ามาทำพิธีมนต์ดำไสยศาสตร์ของเขาก่อน ตอนแรกก็นึกสงสัย แต่การพูดของเขาโน้มน้าวจนทำให้เราต้องเชื่อ เขาบอกว่าหลวงพ่อที่ภูเก็ตแนะนำว่าต้องใช้เงินเยอะเพราะเขาโดนของแรงมาก ต้องใช้เงินปัดขา ปัดเท้า ปัดหัวเตียง แต่ใช้แค่ 3-4 วัน อันนี้ทั้งไลน์และคุณอิ๋ง"

เชื่อไสยศาสตร์เหรอ?

"หนูไม่เชื่อแต่อยากได้เงินที่เราโอนเก่าไป ก็เลยลงไปลึกเรื่อยๆ"

อยากได้เงินคืน หรือสามีคืน?

"ตอนแรกอยากช่วย ถ้าสำเร็จสามีอาจได้กลับมา แต่ถ้าไม่เสร็จก็คิดว่าอยากได้เงินเก่าคืน ตอนนี้ถอดใจแล้วว่าสามีจะไปก็ไป แต่อยากได้เงินเก่าคืน ก็เลยหลวมตัวไปเรื่อยค่ะ"

เลยไปฟ้องเพื่อเอาเงินคืน ความหวังมีแค่ไหน?

"ตอนหลังพอเรารู้ว่าผู้หญิงคนนี้พอเป็นผู้หญิงมีตังค์ แต่ชอบหลอกลวงผู้ชายด้วยวิธีแบบนี้ แล้วตอนที่เรามาที่กองปราบ ผู้เสียหายก็เยอะหลายคนค่ะ"

ตอนนี้ได้เจอตัวสามีหรือยัง?

"เจอค่ะ เผชิญหน้ากันค่ะ เขาก็เล่าให้ฟังตามนี้ว่าโทรศัพท์เขาถูกผู้หญิงคนนี้เอาไป ส่วนคนชื่ออิ๋งเขาก็เพิ่งรู้ว่าเขาโดนหลอก คนชื่ออิ๋งไม่มีตัวตน"

หลังโดนหลอกเยอะๆ ได้คุยกับเขา ยังเชื่อที่เขาเล่าให้ฟังอีกเหรอ?

"ก็ไม่เชื่อแล้วค่ะ"

ตอนนี้สามีอยู่กับใคร?

"อยู่กับคุณแม่ คุณย่า เขาไม่ได้อยู่กับเอมมี่ตั้งแต่เดือนมี.ค. 62 หลังจากที่เขารู้ว่าถูกหลอก แล้วหนูแจ้งความ เขาก็ไม่ได้เจอกันแล้ว"

ตอนนี้มองสามีเป็นคนยังไง?

"ก็โกรธสามีมาก ทำไมไม่มีไหวพริบ เขาเป็นควายตัวแรก ที่ทำให้หนูเป็นควายตัวที่สอง (หัวเราะ) ก่อนหน้านี้ผู้หญิงคนนี้เขาสร้างสตอรี่ก่อนว่ารวย สามีก็คิดว่าจะไปร่วมหัวจมท้ายบั้นปลายชีวิต เพราะลักษณะการหลอกเขาแต่ละคน จะเอาโทรศัพท์มาเป็นของเขา ถ้าไม่ให้โทรศัพท์แสดงว่าปันใจให้ผู้หญิงคนอื่นอีกนอกจากเขา ต้องเอาโทรศัพท์มาไว้กับเขาเพื่อให้เขาเชื่อใจ"

เห็นใจสามีมั้ย?

"(หัวเราะ) ก็นึกแค้นใจตัวเองด้วย ตัวเองก็รู้สึกทำไมเขาถึงโง่ได้ขนาดนี้ ไม่นึกเลย อยู่กันมา 30 ปี เขาโง่มาก โง่เกินคาด"

แต่คุณปุ๊โอน 70 ครั้งโง่แค่ไหน?

"ก็หนูควายตัวที่ 2 ไงคะ (หัวเราะ) หนูน่าจะโง่กว่าเพราะหนูอยู่ในที่สว่าง เขาอยู่ในที่มืด หนูอยู่ในที่จิตบริสุทธิ์ กับอยู่กับคนที่เขามีแผนอยู่ ก็มีสิทธิ์ที่จะพลาดกับตัวเอง"

ความรู้สึกตอนนี้กับสามีเป็นอย่างไร?

"ก็แย่ และไม่อยากให้เขากลับมาแล้ว แค่อยากให้เขาเคลียร์เงินที่เราโอนไป และที่เราเป็นหนี้เขาด้วย"

คุณปุ๊พูดกับเขายังไง ตอนที่เจอที่กองปราบ?

"ถามว่าทำไมเธอถึงทำแบบนี้ เขาได้แต่ร้องไห้ ไม่มีเวลามาก เลยไม่ได้ต่อว่าเยอะ ด่าเขาคำเดียวว่าทำไมถึงเป็นควายได้ขนาดนี้ (หัวเราะ)"

คุณปุ๊ฟ้องร้องยังไงบ้าง?

"แจ้งความก่อนเรียกเจ้าของบัญชีที่เราโอนไปทั้งหมด 7 ท่านมาสอบปากคำ รวมสามีด้วย"

ฟ้องทั้งหมด 7 บัญชี สอบปากคำไปถึงไหนแล้ว?

"สอบไป 7 คนแล้วค่ะ"

สามีคุณปุ๊ก็ฟ้องเอมมี่ด้วย?

"ค่ะ เขาก็ไปแจ้งความว่าผู้หญิงคนนี้หลอกเขาอีกทีนึงเพราะเงินที่โอนมาทั้งหมดในไลน์มือถือเขา ซึ่งเขาไม่ได้รู้เรื่องเลยว่าโอนมาทำไม หนูเจอตัวเขาถามว่าทำไมถึงให้โทรศัพท์เขาไป เขาบอกว่าที่ให้ไปเพราะผู้หญิงคนนี้กลัวสามีมีผู้หญิงคนอื่น ถ้ารักจริงเขาขอโทรศัพท์ทำไมให้เขาไม่ได้ สามีก็เทใจให้เขา"

ตอนนี้ก็เลยมาฟ้อง?

"ใช่ค่ะเพราะพอมาดูเงินในบัญชีเขาเยอะมาก สามีก็เลยไปแจ้งความจับผู้หญิงคนนี้อีกทีนึง"

บัญชีที่โอนไปเป็นบัญชีเขา แล้วเงินอยู่ในบัญชีมั้ย?

"ไม่มีค่ะ เงินหมดไปแล้ว แต่ที่ถามเขาเงินหมดไปยังไง เขาบอกคนชื่อเอมมี่โอนทางมือถือ โอนไปให้ 10 กว่าคน"

14 ล้านเข้าบัญชีสามีเท่าไหร่?

"6 ล้านค่ะ วันนี้ไม่เหลือแล้ว พอโอนให้เขาก็กระจายออกไป"

มีหลักฐานอะไรในการไปสู้?

"มีสลิป มีหลักฐานการโอน มีหมายเลขบัญชีหมดทุกคน และไลน์ที่คุยกัน เพราะเราไม่สามารถคุยเสียงกันได้ เวลาจะโอนเงินก็บอกมาในไลน์ว่าโอนเท่านี้ๆ เอาไปทำนี้ ยอดนี้ ก็โอนตามหลักฐานไลน์ที่เขาให้มา หลักฐานก็ยังอยู่ค่ะ เป็นพันหน้า มีหายไปบ้าง แต่ที่เราเก็บไว้ก็ 80 เปอร์เซ็นต์"

ตอนนี้คดีไปถึงไหน?

"ตอนนี้สอบปากคำหมดแล้ว เหลือเส้นทางการเงิน เพราะต้องไปสอบหลายที่"

การที่เขายึดมือถือไป เขาได้โค้ดบัญชีด้วย เคยคุยกับสามีมั้ย?

"เคยค่ะ เขาบอกว่าให้แต่โทรศัพท์ไม่ได้ เหมือนเขาเทสขอรหัสหน่อย นี่ที่ถามสามีว่าทำไมให้ เขาบอกว่าจะเอาไปก็เอาไป เพราะมีเงินอยู่ในนั้นไม่กี่บาท"

เขาไม่คิดเหรอบัญชีสามารถโอนเข้ามาเพิ่มได้?

"ไม่ได้คิดไง ถึงบอกว่าเป็นควายตัวที่หนึ่งไงคะ (หัวเราะ)""

ให้หมดเลย 6 ล้านที่โอนไป เขารู้มั้ย?

"เขาไม่รู้ค่ะ ตอนแรกไม่เชื่อใจเขา แต่บังเอิญพี่สาวเขากับคุณย่าอยู่กับเขาด้วย พี่สาวบอกว่าโทรศัพท์เครื่องนี้เอมมี่เอาไปใช้จริง ก็เชื่อพี่สาวเขามากกว่าสามีตัวเอง พี่สาวเขาอยู่ด้วย 2 เดือน"

เช็กแล้วใช่มั้ย?

"เช็กแล้วค่ะ บัญชีไม่เหลือแล้ว"

จะได้เงินคืนมั้ย?

"หนูไม่ได้คาดหวัง แต่หนูคิดว่าถ้าวันนี้หนูไม่ลุกขึ้นมาสู้ ผู้หญิงคนนี้จะไปทำให้ครอบครัวอื่นต้องเดือดร้อนอีกเยอะ เพราะที่่ผ่านมาที่เขาไปทำ ก็มีภรรยาหมดไป 10 ล้าน 14 ล้านที่เขาไปหลอกมา ภรรยาคนนี้ถึงขนาดกินยาตาย"

เขาไม่ได้ทำกับสามีหนูเป็นคนแรก?

"ไม่ค่ะ ที่มากองปราบก็มีผู้เสียหายมาทั้งหมด 4 คน อีกคนโดนหลอกไป 14 ล้าน คนนึงโดนหลอก 10 ล้าน คนเป็นพยาบาลโดนหลอก 7 ล้าน"

ส่วนใหญ่เป็นภรรยาที่สามีไปหลงรักเอมมี่?

"น่าจะใช่ค่ะ ผู้หญิงคนนี้เวลาอยู่กับผู้ชายเขากล้าเอาตัวเข้าแลก ยอมได้ยอมเสียเพื่อเข้ามาวางแผน ว่าอยู่กับคนนี้ใช้เวลาเท่าไหร่แล้วจะได้เงินไปเท่าไหร่"

อยากให้เขาติดคุกหรืออยากเอาเงินคืน?

"ตอนนี้เรื่องเงินไม่อยากคาดหวัง เพราะคิดว่าต้องเอาผู้หญิงคนนี้มารับผิดทางกฎหมาย เพราะที่ผ่านมาเขาก็ฟ้องนะคะ แต่ไม่สามารถทำอะไรผู้หญิงคนนี้ได้ เพราะไม่ทันแผนของเขา แต่ผู้หญิงคนนี้มาแบบมีแผน แล้วเขาก็มีทนายติดตัวตลอดเลย แต่เชื่อว่าผู้หญิงคนนี้เบื้องหลังน่าจะมีใครอีก ไม่ได้ทำคนเดียว ทั้งที่มาโรงพัก มาให้ปากคำ เขาก็มากับทนาย"

เคยเห็นหน้าเอมมี่แล้ว เขาสวยแค่ไหน?

"หนูเรียกเขานางงิ้วค่ะ เขาเป็นคนทำศัลยกรรม ถ้าเห็นเขาจะตกใจ หนูมาดูหน้าเขาอีกที 7-8 หน้า เขาชอบทำศัลยกรรม เขาโกงคนนี้มาเสร็จปั๊บ เขาชนะคดีก็ไปทำหน้าศัลยกรรม ตอนเขาอยู่กับสามีเขาบอก 48 แต่พอดูตามบัตรประชาชน เขาอายุ 32 อีกอย่างเขารู้เรื่องการที่จะมาหลอกตร.ยังไงเพราะเขามีสามีตร.ตั้งแต่อายุ 16 เขาเกิดมาเพื่อเป็น 18 มงกุฏจริงๆ ผู้หญิงคนนี้"

 

 

เมียหลวงยอมเปิดใจ หลังเสียรู้ให้กับเมียน้อย โอนเงินไปกว่า 70 ครั้ง สูญไปกว่า 14 ล้าน

 

 

เมียหลวงยอมเปิดใจ หลังเสียรู้ให้กับเมียน้อย โอนเงินไปกว่า 70 ครั้ง สูญไปกว่า 14 ล้าน

 

 

เมียหลวงยอมเปิดใจ หลังเสียรู้ให้กับเมียน้อย โอนเงินไปกว่า 70 ครั้ง สูญไปกว่า 14 ล้าน

 

 

เมียหลวงยอมเปิดใจ หลังเสียรู้ให้กับเมียน้อย โอนเงินไปกว่า 70 ครั้ง สูญไปกว่า 14 ล้าน

 

 

เมียหลวงยอมเปิดใจ หลังเสียรู้ให้กับเมียน้อย โอนเงินไปกว่า 70 ครั้ง สูญไปกว่า 14 ล้าน