สาวแปลกใจเห็นลุงแกร็บนั่งเหม่อลอยอยู่คนเดียว ก่อนตัดสินใจเข้าไปถาม เจอเรื่องสุดสลด ลูกค้าใจร้ายทำลุงได้ลงคอ

สาวแปลกใจเห็นลุงแกร็บนั่งเหม่อลอยอยู่คนเดียว ก่อนตัดสินใจเข้าไปถาม เจอเรื่องสุดสลด ลูกค้าใจร้ายทำลุงได้ลงคอ

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ศุภามาศ สุภากาศ ได้โพสต์เล่าเรื่องคุณลุงรายหนึ่งซึ่งเป็นพนักงานแกร็บฟู้ด แต่เจอลูกค้าสุดแย่ ที่ได้สั่งพิซซ่าร้านดังไปหลายเมนู แล้วก็กดยกเลิก พอยกเลิกเสร็จก็สั่งใหม่อีกรอบ วนไป ทั้งที่อาหารเสร็จแล้ว รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 300 บาท ส่วนเหตุผลการยกเลิก เป็นเพราะบกพร่องทางการพูด การได้ยิน

สุดลุงคนนี้ได้นั่งเคว้งอยู่คนเดียว แต่โชคดีที่ร้านยินดีเคลมให้ ทำให้ลุงไม่ต้องรับผิดชอบเสียค่าอาหารไปฟรี ๆ ส่วนเจ้าของโพสต์ก็ทิ้งท้ายให้ชาวเน็ตว่า เรื่องนี้คนขับรถน่าสงสาร ทำแบบนี้เสียเวลาหลายฝ่าย ลองนึกถึงใจเขาใจเราบ้าง

 

สาวแปลกใจเห็นลุงแกร็บนั่งเหม่อลอยอยู่คนเดียว ก่อนตัดสินใจเข้าไปถาม เจอเรื่องสุดสลด ลูกค้าใจร้ายทำลุงได้ลงคอ

โดยเจ้าของเฟซได้โพสต์ว่า

ในกรณีที่คุณไม่พร้อมรับอาหาร กรุณาอย่าสั่ง
กดยกเลิกสั่งใหม่ แล้วยังยกเลิกอีก
สงสารคนขับ เสียเวลาหลายฝ่าย
ลองนึกถึงใจเค้าใจเรานะคะ
#ลุงไม่ได้จ่ายค่าเสียหายนะค้าทางร้านเคลมให้ค่ะ

สาวแปลกใจเห็นลุงแกร็บนั่งเหม่อลอยอยู่คนเดียว ก่อนตัดสินใจเข้าไปถาม เจอเรื่องสุดสลด ลูกค้าใจร้ายทำลุงได้ลงคอ

 

สาวแปลกใจเห็นลุงแกร็บนั่งเหม่อลอยอยู่คนเดียว ก่อนตัดสินใจเข้าไปถาม เจอเรื่องสุดสลด ลูกค้าใจร้ายทำลุงได้ลงคอ

สาวแปลกใจเห็นลุงแกร็บนั่งเหม่อลอยอยู่คนเดียว ก่อนตัดสินใจเข้าไปถาม เจอเรื่องสุดสลด ลูกค้าใจร้ายทำลุงได้ลงคอ

 

 

 

 

ความเห็นโซเชียล

 

สาวแปลกใจเห็นลุงแกร็บนั่งเหม่อลอยอยู่คนเดียว ก่อนตัดสินใจเข้าไปถาม เจอเรื่องสุดสลด ลูกค้าใจร้ายทำลุงได้ลงคอ

 

สาวแปลกใจเห็นลุงแกร็บนั่งเหม่อลอยอยู่คนเดียว ก่อนตัดสินใจเข้าไปถาม เจอเรื่องสุดสลด ลูกค้าใจร้ายทำลุงได้ลงคอ