ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โผล่เอี่ยวปมร้อน แต่งเพลงให้ลุงพล

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โผล่เอี่ยวปมร้อน แต่งเพลงให้ลุงพล

เรียกว่าคงต้องตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับกรณีของ การเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ที่ตอนนี้ยังหาสาเหตุการเสียชีวิตไม่ได้ ซึ่งก็มีหลายคนตกเป็นผู้ต้องสงสัย หนึ่งในนั้นก็คือ ลุงพล แต่สุดท้ายตอนนี้ลุงพล กลับมีแฟนคลับ แถมยังมีคนบริจาคเงินสร้างบ้านให้อีกต่างหาก ไม่พอแค่นั้นยังมีคนทาบทาม ลุงพล ให้เป็นนักร้อง แต่งานนี้จะเป็นการเอาคนตายมาหากินหรือไม่ แล้ว ลุงพล มีหลักฐานอะไรมายืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โผล่เอี่ยวปมร้อน แต่งเพลงให้ลุงพล

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น สื่อทีวี สื่อโซเชี่ยลตามติดทุกกระเบียดนิ้ว แถม”ลุงพล”ได้ไปออกรายการทีวีดังๆ “เพชร สหรัตน์”แต่งเพลงให้ รวมถึง 1 กย.นี้ ลุงพลจะไปร้องเพลงเต่างอย คู่ “จินตหรา พูนลาภ”งานไหว้สาพญาเต่างอย ที่จ.สกลนคร

โดยล่าสุดนั้น นายห้าง “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ขอตามกระแส ดึงตลก-นักร้องดังหลายปีก่อน “พล พันลาว” มาร้องเพลง “ลุงพลบ่เกี่ยว” เนื้อหาสนุกๆคลายเคลียด ใครจะว่าเกาะกระแสก็แล้วแต่จะคิด

“นายห้างไห”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “คือจากกระแสลุงพล อยู่ๆผมก็นึกถึง พล พันลาว จากที่ไปไหว้คำชะโนด ก็เล่นเฟซแล้วทักกัน เลยชวนมาร้องเพลง ลุงพลบ่เกี่ยว ซึ่งผมแต่งแบบด่วนๆกับอ.พยงค์ ผิวทอง

“อ.พยงค์ คนที่แต่ง สะใภ้นายก,ขนแขนสแตนด์อัพ ใช้เวลาแต่ง 2 ชม.เมื่อคืน (20 ส.ค.) ลงเสียงเสร็จวันนี้(21 ส.ค.) พรุ่งนี้(22 ส.ค.)จะถ่ายเอ็มวี เสร็จก็ปล่อยเพลงวันอาทิตย์ จะเป็นแนวลูกทุ่งอินดี้อีสาน” เนื้อหาบอกถึงอะไรเพลง
นี้?

“คือคนดังตอนนี้ พล กกกอก เราเอาพล พันลาวมาร้อง เนื้อหาคือเราไม่ยุ่งเกี่ยวชมพู่ เลย รู้จักแต่ลำไย อยู่บ้านกกมี่ ไม่รู้จริงๆ เรื่องน้องชมพู่ รู้แต่เรื่องลำไยประมาณนี้คือคลายเครียดครับ” หวั่นคนจะมองเกาะกระแสไหม?

“เกาะกระแส ก็ธรรมดา ทุกคนก็ดังเพราะกระแส ต้องทำใจนะ คนอื่นเขาก็ติดต่อเรื่องงานอะไรกับลุงพลเยอะแยะ เราแต่งเพลงนี้ก็คลายเครียดไป ไม่ได้กระทบสิทธิ์ใคร

“จริงๆพล พันลาว อายุจะ 60 แล้ว เขาดังมาก่อน เป็นนักร้องคนแรกในสังกัดอาร์สยาม ตอนนั้นคืออาร์เอส โปรโมชั่น เขาเป็นพระเอกเอ็มวี เพลง เหล้าขาว สาวครู ของพรชัย วรรณศรี ดังสุดในอดีตครับ”

ทั้งนี้ “พล พันลาว” อดีตคือ 1 ในสมาชิกคณะตลกซุปเปอร์โจ๊ก เคยออกอัลบั้ม “อยากอายหมา” มีเพลง “สี่วันที่เธอลืม”แต่งโดย “เฉลิมพล มาลาคำ” ได้รับความนิยมไม่น้อย เมื่อยุคตลกถดถอย “พล พันลาว”เงียบหายไป จนนายห้างไหดึงตัวมาร้อง “ลุงพลบ่เกี่ยว” จับตาดูจะปังแค่ไหน?ขณะที่ตอนนี้ทุกสายตา ต่างจับจ้องคดี "น้องชมพู่"จะลงเอยอย่างไร? และขอให้ตำรวจจับคนร้ายได้โดยเร็ว
 

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โผล่เอี่ยวปมร้อน แต่งเพลงให้ลุงพล

ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โผล่เอี่ยวปมร้อน แต่งเพลงให้ลุงพล

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวลูกทุ่ง