เปิดค่าตัวงานรีวิว ของลุงพล เทียบชั้นดารา เน็ตไอดอล ในวงการบันเทิง

เรียกว่ากระแสยังไม่ตกสำหรับลุงพล แห่งบ้านกกกอก จุดกำเนิดของคดีดังน้องชมพู่ที่ในตอนนี้เบาะแสในการตามจับคนร้ายยังไม่คืบหน้า จนหลายคนที่เฝ้ารอคอยการจับคนร้ายในคดีนี้ต่างลุ้นเป็นแถวว่า

เรียกว่ากระแสยังไม่ตกสำหรับลุงพล แห่งบ้านกกกอก จุดกำเนิดของคดีดังน้องชมพู่ที่ในตอนนี้เบาะแสในการตามจับคนร้ายยังไม่คืบหน้า จนหลายคนที่เฝ้ารอคอยการจับคนร้ายในคดีนี้ต่างลุ้นเป็นแถวว่า ใครกันจะเป็นคนร้ายในคดีน้องชมพู่ เพราะกระแสตอนนี้ส่วนใหญ่จะให้ความสนใจไปที่ครอบครัวลุงพลที่ตอนนี้แรกว่าดังสามารถเป็นดาราได้เลย 
 

ล่าสุด นางเจนจิรา เพ็ญพิชัย เจ้าของผลิตภัณฑ์ยาสีฟันสมุนไพร เปิดเผยว่า ตนมารอลุงพลตั้งแต่ 09.00 น. โดยเดินทางมาจาก จ.กาฬสินธุ์ ได้พบลุงพลก็เกือบ 18.00 น. รอประมาณ 9 ชั่วโมงเพราะตนตั้งใจเดินทางมาเพื่อติดต่อลุงพลรีวิวสินค้า และเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ยาสีฟันสมุนไพร
 

ในเบื้องต้นได้คุยกับลุงพล และเอาตัวอย่างผลิตภัณฑ์มาให้ลุงพลได้ทดลองใช้ แต่ลุงพลยังไม่ได้รับปากจะรับงานนี้ เนื่องจากต้องขอทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อน และจะให้คำตอบหลังงานที่ไปร้องเพลงกับจินตหรา ทั้งนี้ส่วนตัวก็มีความหวังว่าลุงพลจะตอบรับผลิตภัณฑ์ สาเหตุที่ตนเลือกลุงพล เพราะเห็นลุงพลเป็นคนตรง ๆ เป็นคนจริง ซึ่งตรงกับผลิตภัณฑ์ของตน โดยมีงบในการให้ลุงพลรีวิวอยู่ที่ ประมาณ 10,000 บาท
 

เปิดค่าตัวงานรีวิว ของลุงพล เทียบชั้นดารา เน็ตไอดอล ในวงการบันเทิง

 

เปิดค่าตัวงานรีวิว ของลุงพล เทียบชั้นดารา เน็ตไอดอล ในวงการบันเทิง