ผัวพ้อผมทำอะไรผิด หลังโดนเมียฟ้องหย่า ข้อหาดีเกินไป ตามใจทุกอย่าง สั่งอะไรก็ทำหมด

ผัวพ้อผมทำอะไรผิด หลังโดนเมียฟ้องหย่า ข้อหาดีเกินไป ตามใจทุกอย่าง สั่งอะไรก็ทำหมด

เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เผยเรื่องราวเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2563 ระบุว่า หญิงรายหนึ่ง (ไม่เผยชื่อ) จากเมืองซัมบัล ในรัฐอุตตรประเทศ ประเทศอินเดีย ได้เดินทางไปยังศาลบังคับใช้กฎหมายชะรีอะฮ์ หรือกฎหมายอิสลาม ซึ่งเป็นกฎหมายทางศีลธรรมของศาสนาอิสลาม เพื่อฟ้องขอหย่าขาดกับสามี ภายหลังจากแต่งงานอยู่ด้วยกันมา 1 ปี 6 เดือน

 

ผัวพ้อผมทำอะไรผิด หลังโดนเมียฟ้องหย่า ข้อหาดีเกินไป ตามใจทุกอย่าง สั่งอะไรก็ทำหมด

หลังจากอธิบายถึงสาเหตุในการฟ้องหย่า เธอเผยเรื่องราวที่ทำเอาอึ้งไปตามกัน เพราะเหตุผลคือ สามีรักเธอมากเกินไป ยอมตามใจเธอทุกอย่าง แม้กระทั่งงานบ้าน งานครัว ทำอาหารต่าง ๆ สามีก็ทำให้หมด ไม่เคยปริปากบ่นหรือมีเรื่องให้ต้องทะเลาะถกเถียงเลยสักครั้ง ทั้งหมดนี้ทำให้เธอรู้สึกเบื่อจนเกินจะทน

"เขาไม่เคยเสียงดังใส่ฉันสักครั้ง ไม่เคยทำให้เสียใจเลยสักเรื่อง เขาทั้งช่วยฉันทำกับข้าวและทำงานบ้านให้ เมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันทำผิด เขาก็จะให้อภัยตลอด ฉันอยากเถียงกับเขาบ้าง ฉันไม่ต้องการชีวิตที่สามีเห็นดีเห็นงามไปด้วยหมดทุกครั้ง" หญิงรายดังกล่าวระบายความในใจอย่างอัดอั้น

 หลังจากได้ฟังเรื่องร้องทุกข์ของหญิงรายนี้ ทางเจ้าพนักงานได้ปฏิเสธคำร้องขอหย่าร้าง ระบุว่าเป็นปัญหาที่ไร้สาระ และขอให้ทั้งคู่ไปจัดการปรับจูนความแตกต่างนี้ด้วยตัวเอง แต่เธอไม่ยอมแพ้เพียงเท่านั้น เธอได้มุ่งหน้าไปยังสภาท้องถิ่น เพื่อให้สมาชิกสภาลงมติเห็นชอบคำร้องของเธอ แต่หลังจากที่ได้ฟังเหตุผล ต่างก็ปฏิเสธเช่นเดียวกัน

สื่อท้องถิ่นเผยรายงานว่า สามีของหญิงรายดังกล่าว กล่าวว่า เขารู้สึกเสียใจมาก เขาไม่รู้ตัวเลยว่าเขาทำอะไรผิดไป สิ่งเดียวที่เขาตั้งใจคือเป็นสามีที่สมบูรณ์แบบให้กับภรรยา ทว่ามันกลับกลายเป็นความผิดพลาดมาโดยตลอด...