โหรฟองสนานเตือนเน้นๆ ราศีกุมภ์ เข้าสู่ช่วงอึดอัดสุดๆของชีวิต

โหรฟองสนานเตือนเน้นๆ ราศีกุมภ์ เข้าสู่ช่วงอึดอัดสุดๆของชีวิต

บนเฟซบุ๊กโหรฟองสนาน จามรจันทร์ทำนายดวงชะตาชาวราศีกุมภ์ เตือนให้ระวังแม้ชีวิตบางคนเริ่มพลิกฟื้น แต่ก็จะมีบางคนที่มีเกณฑ์ร้ายอื่นแทรกก็จะออกแนวได้ทุกข์โชค-โชคทุกข์ จะเข้าสู่ช่วงอึดอัดที่สุดของชีวิต ขอให้อดทนจนปลายปีหน้า

แม่หมอสมัครเล่นตอนที่339 โดยฟองสนาน จามรจันทร์

เค้าโครงชีวิต-ลัคนากุมภ์-ระหว่าง 10กันยายน 2563-9 พฤศจิกายน2564 อึกอัก-แสนอึดอัด-ควรชะลอริเริ่มสิ่งใหม่ไว้ชั่วคราว

ภาพลัคนาสถิตราศีกุมภ์และเรื่องราวต่างๆของชีวิต
พระมฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีเมษ-8กรกฎาคม2565(มีเดินผิดปกติ)
พระราหูจร(8)ย้ายจากราศีมิถุนเข้าไปเดินในราศีพฤษภตั้งแต่10กันยายน2563-29มีนาคม2565
พระพฤหัสบดีจร(5)ย้ายจากราศีธนูเข้าไปเดินในราศีมังกรระหว่าง13พฤศจิกายน2563-9พฤศจิกายน2564(มีเดินผิดปกติ-ข้ามราศี)
พระเสาร์จร(7)ที่เดินผิดปกติข้ามกลับเข้าราศีธนู-จะเข้าไปเดินในราศีมังกร(อีกรอบ)ตั้งแต่5ธันวาคม 2563เป็นต้นไป-1มีนาคม 2566(มีเดินผิดปกติ)

 

โหรฟองสนานเตือนเน้นๆ ราศีกุมภ์ เข้าสู่ช่วงอึดอัดสุดๆของชีวิต

ย้อนกลับไปตั้งแต่ประมาณปลายปี2560มาแล้วท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์(คิดจากเวลาเกิด-ผ่านการผูกดวงชะตา)ส่วนใหญ่ได้โชคใหญ่กลับมา-สู้แล้วได้(พระเสาร์จร7เทพเจ้าแห่งความระทม-ตัวโทษทุกข์เดินอยู่ในราศีธนู-ภพที่สิบเอ็ด-ลาภะคือโชคลาภและความสำเร็จของชีวิต..ผลคือลาภคืนคง รณรงค์เรามีชัย..)ยกเว้นบางท่านที่มีเกณฑ์ร้ายอื่นแทรกก็จะออกแนวได้ทุกข์โชค-โชคทุกข์

หรือแม้แต่ระยะนี้คือระหว่างกลางกรกฎาคม-ประมาณกลางพฤศจิกายน2563-โชคที่ถอยไปตั้งแต่ประมาณต้นมีนาคม 2563ก็กลับมาอีก ในระดับที่คนลัคนาสถิตราศีกุมภ์อาจจะเพลิดเพลินลืมโหรไปเลย

แต่ชีวิตคนย่อมมีทั้งสุข-ทุกข์ไปตามการหมุนเวียนโลกธรรม ที่ไม่จบสิ้น โดยเฉพาะท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์นั้นตั้งแต่ประมาณ10 กันยายน 2563เป็นต้นไป-ประมาณ9พฤศจิกายน 2564ส่วนใหญ่(มียกเว้น)จะเข้าข่ายชะตาแตกและเข้ามุมอับสุดขีดให้ต้องตีฝ่าตามลีลาดังต่อไปนี้

1.จุดเริ่มต้นชะตาแตก-คือไม่ว่าก่อนหน้านี้ พวกท่านจะมีความคิดริเริ่มกระฉูด-ความหวังใหม่อันบรรเจิด-โครงการใหม่ๆของชีวิตที่น่าจะดูดี-น่าเสี่ยงเตรียมไว้ขนาดไหน(พระราหูจร8-ดาวประจำชีพเข้าไปเดินในราศีมิถุน-ภพที่ห้า-ปุตตะ)

แต่ตั้งแต่ประมาณ10กันยายน 2563เป็นต้นไป-ประมาณ29มีนาคม 2565 พวกท่านมีโอกาสเดือดร้อน-ทุกข์ๆยากๆเพราะการกระทำตัวเอง(พระราหูจร8ดาวประจำชีพเข้าไปเดินในราศีพฤษภ-ภพที่สี่พันธุ-ทำให้ชะตาแตกอีกแบบหนึ่งให้ผลตามโฉลกคือ..จะรำคาญ คนสามานย์จะหมายปอง)

โดยความเดือดร้อนนี้จะเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ หรือบ้าน หรือที่ดิน หรือรถเก๋ง หรือในกงสี หรือการเรียน และย้วยไปถึงการงานชื่อเสียง เกียรติยศของพวกท่าน โดยมีตัวอย่างที่เริ่มปรากฎให้เห็นเช่นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่จู่ๆโควิด19มาเจอลูกค้ากู้เงินไม่ผ่าน-แล้วทำท่าจะอยากขึ้นโครงการใหม่ผู้เขียนก็ได้แต่แนะนำให้ไปขายของเก่าให้หมด หรือหากอดไม่ได้อยากทำมากให้เตรียมโครงการไว้ เพื่อขึ้นโครงการใหม่หลังมีนาคม 2565ไปแล้ว หรือไม่ก็ทำเล็กๆไปก่อน

หรือบางท่านอาจเดือดร้อนกู้บ้านไม่ผ่านต้องหาคนกู้ร่วม-บางท่านลงทะเบียนเรียนต่อแล้วต้องฟันฝ่าเหนื่อยหนัก บางท่านทะเลาะกันในกงสี สำคัญคือมีแนวโน้มมีศัตรูหรือเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงานอาชีพเพราะคนจ้องหาเรื่องให้อึดอัด-หรือไม่ก็คับแค้นใจ-ถูกจำกัดเสรีภาพมากๆ(แต่ควรอดทน-ไม่ใช้อารมณ์เองงานในระยะนี้)ตามเกณฑ์อื่นที่รอเกิดซ้ำอยู่คือ

2.ตั้งแต่13พฤศจิกายน 2563เป็นต้นไป-ตามด้วยตั้งแต่5ธันวาคม 2563เป็นต้นไปดาวใหญ่สองดวงทะยอยเข้ามุมอับใกล้เคียงกัน (พฤหัสบดีจร5และพระเสาร์จร7ทยอยเดินเข้าราศีมังกร-ภพที่สิบสอง-วินาสน์) ซึ่งคาดว่าพวกท่านคงต้องใช้ความพยายามและลูกเล่นส่วนตัวตีฝ่าออกจากมุมอับมหึมาครั้งนี้ตามท้องเรื่องที่คาดว่าจะเกิดคือ

2.1ผลจากพฤหัสบดี5เข้ามุมอับระวังเริ่มตั้งแต่13พฤศจิกายน 2563เป็นต้นไป-9พฤศจิกายน 2564 พวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)มีแนวโน้ม…เสียเงินทองหรือ ถูกทรยศหักหลัง หรือบางท่านอกหักรักคุด หรือถูกตั้งกรรมการสอบหรือ โดนเรื่องกฎหมายหรือระเบียบ หรือบางท่านเข้าคุกใต้ถุนศาลระหว่างทำเรื่องประกันตัวก็มีหรือ บางท่านใช้จ่ายเงินไปในทางมิชอบ ถูกฟ้องคดีเช็ค บัตรเครดิตฯลฯตามโฉลก..ทรัพย์วิบัติ ข้าคนพลัดกระจัดกระจาย…

วิธีการรับมือพฤหัสบดีเข้าภพวินาสน์ ตำราบอกพวกท่านต้องใช้เล่ห์เหลี่ยม ไหวพริบพลิกแพลงเพื่อตัวรอด หาลู่ทางช่วยตัวเองให้ได้ด้วยการคาดคะเนเรื่องต่างๆได้ถูกต้อง เรียกกันว่าต้องงัดลูกเล่นที่สะสมมาตลอดชีวิตเข้าสู้กันล่ะ

อีกทั้งเป็นระยะที่เหมาะมากในอันจะไปหาเงิน-รายได้พิเศษจากแดนไกล-ต่างประเทศ-ที่ลึกลับ-ของวินาสน์เสียหายแล้วเช่นขายประกันวินาสน์ภัย หรือซ่อมถนนที่พังหรือหลังคาเปิงฯลฯ

และข่าวดีคือระหว่างประมาณ 29 มีนาคม -ประมาณ27กันยายน 2564 เป็นช่วงที่พวกท่านจะมีเวลาหายใจหายคอทบทวนเรื่องเงินในชีวิต หรือพูดง่ายๆชะตาจะฟื้นให้ตั้งหลักชั่วคราว เกิดปัญญา อีกทั้งมีแนวโน้มได้เงิน-รายได้พิเศษจะเข้ามาพอให้ใจชื้น ก่อนที่จะเริ่มดวงตกเพราะเรื่องนี้อีกไปถึง9พฤศจิกายน 2564

2.2ผลจากพระเสาร์จรเข้ามุมอับตั้งแต่5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไปคือพวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)มีโอกาสเสียเงินก้อนใหญ่ บางคนเฉียดหรือล้มละลาย หรือมีคนป่วยให้ดูแลยืดเยื้อเหมือนติดคุกหรือถูกกักบริเวณโดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่หรือหุ้นส่วนในชีวิตทั้งหลายที่ต้องดูแลให้ดี หรือบางคนต้องเรียนต่อชั้นสูงที่บ้านด้วยความอึดอัด หรือบางคนถูกครอบครัวถามเรื่องธุรกิจจนอึดอัด หรือมีศัตรูลับที่เป็นคนร้ายกาจคอยใส่ร้ายป้ายสี สรุปง่ายๆเป็นระยะที่จะหาเรื่องสุขใจยากและต้องพึ่งตัวเองสถานเดียวตามโฉลก..ทุกข์บ่วาย ทรัพย์สูญหายจะจากไกล ลูกเมียและข้าไทย บ่มิได้พึ่งอาศัย…

คู่มือตีฝ่าพระเสาร์จรเข้ามุมอับของท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ไปจนถึงประมาณ1 มีนาคม 2566 ซึ่งตำราแนะนำว่าให้สู้ช่วงแรกและกลางเต็มที่เพื่อที่บั้นปลายจะได้สุขสบายมีตัวอย่างคนที่ตีฝ่าสำเร็จมาแล้วคือ

เจ้าชะตาท่านหนึ่งมีชีวิตเป็นรองทุกคนในครอบครัว ทำดีแค่ไหนคนในครอบครัวหรือกงสีก็ไม่เห็นคุณงามความดี ตัดสินใจกับคู่ชีวิตตีฝ่าออกมาเริ่มทำกิจการเองสุดท้ายประสบความสำเร็จค่อนข้างงดงาม

และสำคัญคือช่วงระหว่างนี้คือพฤศจิกายน2563-พฤศจิกายน 2564 คือช่วงที่เหมาะมากสำหรับพวกท่านที่จะตีฝ่ากำแพง หรือวงล้อมของชีวิต

3.พวกท่านยังอยู่ในช่วงมีญาณทัศนะยอดเยี่ยมที่จะคาดคะเนเรื่องต่างๆได้ถูกต้อง สนใจสิ่งใหม่ๆ- วิธีการใหม่ๆ- ล้ำสมัย หรือวิชาลึกลับที่สามารถนำมาเป็นต้นทุนของชีวิตได้(มฤตยูจร0เดินอยู่ในราศีเมษภพที่สาม-สหัชชะ) เช่น บางท่านเคยแต่ขายของหน้าร้านกลับขายออนไลน์เพลิน บางท่านเดินทางไปหาสินค้าที่น่าสนใจมาโพสต์ขายเป็นต้น

กล่าวโดยสรุปท่านที่ลัคนาสถิตราศีกุมภ์ส่วนใหญ่จริงอยู่อาจจะกำลังเข้าช่วงอึดอัดสุดๆของชีวิต แต่เพราะพวกท่านมีบุคลิกพิเศษคือความฉลาดล้ำแฝงอยู่ สู้ให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้ แล้วปลายปีหน้าชะตาจะเริ่มฟื้น

ฟองสนาน จามรจันทร์

28 สิงหาคม 2563

 

ขอบคุณ Fongsanan Chamornchan