ธัญญ่า แฉเอง อิงอิง นักศึกษาสาว มีสัมพันธ์ยังไงกับ เป็ก สัณณ์ชัย

ธัญญ่า แฉเอง อิงอิง นักศึกษาสาว มีสัมพันธ์ยังไงกับ เป็ก สัณณ์ชัย

จากกรณี  "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" โพสต์ภาพคู่ "ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต" ลงในไอจี พร้อมแคปชั่นว่า "ขอบคุณทนายเจมส์ @james.lk ที่ให้คำปรึกษาเรื่องการคุกคามเด็กทางโซเชียล พ่อแม่ที่มีลูกเริ่มโตต้องคอยสอดส่องนะคะ บางครั้งอาจจะมีผู้แสร้งประสงค์ดี แต่จริงๆ ประสงค์ร้ายเข้าหาเด็กทางโลกโซเชียล ถ้าเกิดขึ้นเราฟ้องได้คะ #savekids @pegliyah"

พร้อมเผยว่า เป็นนักศึกษา ที่ส่งข้อความาหา"น้องลียา"... โดย"ธัญญ่า ธัญญาเรศ"เล่าว่า "นักศึกษาผู้หญิงที่มีจุดประสงค์บางอย่าง..แล้วส่งข้อความผ่านลียาค่ะ..ถึงต้องจัดการขั้นเด็ดขาด!!" และยังย้ำอีกว่า "หนักแน่ เด็กสมัยนี้กล้าเกิ๊น" และ "พร้อมฟ้องค่ะ..เอาให้จมดิน
 

ธัญญ่า แฉเอง อิงอิง นักศึกษาสาว มีสัมพันธ์ยังไงกับ เป็ก สัณณ์ชัย

โดยในเวลาต่อมานั้น นักศึกษารายดังกล่าวนั้นจะเปิดตัวเปิดใจออกมาเคลื่อนไหวถึงกรณีดังกล่าว โดยอิงอิง อิงณภัสร์ สาวที่ถูกมองว่าเป็นต้นเรื่องดังกล่าว ได้ตั้งสเตตัสว่า "Nonsense" (ไร้สาระ)

ต่อมา เมื่อมีคนเข้าไปถาม อยากให้อิงอิงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง อิงอิง บอกว่า ตนเป็นแค่คนธรรมดา ไม่จำเป็นต้องแถลงข่าว ตนบริสุทธิ์ใจพอ ก่อนหน้านี้ก็คุยกันตลอด ที่ผ่านมาไม่มีประโยคไหนคุกคามน้องเลย

ธัญญ่า แฉเอง อิงอิง นักศึกษาสาว มีสัมพันธ์ยังไงกับ เป็ก สัณณ์ชัย

สืบเนื่องจากกรณีดังกล่าวนั้น เมื่อวานที่ผ่านมา (1/09/2563)  ธัญญ่า ธัญญาเรศ ได้เปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้น ในรายการ one บันเทิง ทางช่อง one31 โดย บอย นักข่าวบันเทิงคนดัง ได้เปิดเผยว่า ผู้หญิงที่ตกเป็นข่าวนั้นชื่อก็ตามที่มีลงในโซเชียลที่กำลังถูกพูดถึงเลยคือ อ สระ ง งู เธอเข้ามาฝึกงานในบริษัทของ เป็ก สัณณ์ชัย เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ซึ่งปัจจุบันอายุ 23 ปี และใกล้ชิดสนิทสนมกับ เป็ก ในฐานะผู้ดูแล แต่ไม่ใช่เลขา แค่เป็นผู้หญิงที่มีโอกาสได้ดูแลใกล้ ๆ เป็ก

ส่วนที่ทำไม ธัญญ่า ถึงเพิ่งมาดับเครื่องชนกับสาวคนนี้ตอนนี้ก็เพราะอีกฝ่ายได้ส่งข้อความมาหา น้องลียา ลูกสาว และก่อนหน้านี้ก็มีการโพสต์แขวะทางโซเชียลมานาน ซึ่งรูปที่เป็นประเด็นที่อีกฝ่ายลงว่า เหม็น นั้นก็มี เป็ก อยู่ในรูปด้วย เพราะงานดังกล่าวเป็นงานเลี้ยงส่วนตัวในครอบครัว ซึ่งนั้นก็อาจจะหมายความว่า ธัญญ่า ต้องรู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใคร

โดย ธัญญ่า ก็ยอมรับว่า รู้จักผู้หญิงคนนี้มา 3 ปีจริง และเมื่อถูกถามว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวคือผู้หญิงอีกคนของเป็กหรือไม่ นักแสดงสาวก็ตอบว่า ขอไม่พูดว่าเขาคือใคร แต่เขาสามารถที่จะเข้าบ้านของตนได้ และอยู่กับเป็กได้ตลอดเวลา ซึ่งเมื่อถูกถามว่า เจ้าตัวยอมเหรอ ธัญญ่า ก็บอกว่า ยอมรับว่าตอนนี้ตัวเองเปลี่ยนทัศนคติชีวิตคู่ ขอให้ต่างคนต่างอยู่ในพื้นที่ของตัวเอง แต่ในเมื่ออีกฝ่ายมายุ่งกับลูกของตนก็ไม่ขอยอม เพราะตนรู้ว่าควรจะอยู่ยังไง

เมื่อถูกถามว่าเครียดไหม ธัญญ่า ก็เผยว่า ตอนที่เขามาลามปามตนนั้นก็ไม่เครียดเลย แต่เมื่อข้อความที่เขาส่งให้ลูกสาวมันเพิ่มดีกรีมากขึ้น มันส่อไปในทางแสดงตัว อยากมีตัวตนกับลูกสาว มันไม่เหมาะสม ซึ่งที่ผ่านมาตนก็รู้ว่าเขาโพสต์และทำคลิปแขวะตน แต่ก็เฉย ๆ เพราะไม่ได้เกี่ยวหรือยุ่งกัน อย่างที่บอกว่า ยุ่งกับฉัน ฉันไม่ว่า ยุ่งกับลูกฉัน ตาย ! ส่วนทางด้านเป็กจะว่าอย่างไรเมื่อมีข่าวออกมานั้น ธัญญ่า เผยว่า เขาก็ต้องบริหารจัดการเรื่องของเขาให้ได้

ทั้งนี้ บอย ยังเผยว่า ขณะนี้ทางสาวคู่กรณีได้มีการลบภาพที่เกี่ยวข้องกับประเด็นนี้ออกไปบ้างแล้ว ซึ่งก็มีอยู่หลายโพสต์ที่แขวะธัญญ่า ซึ่งตอนที่ตน โทร. กับ ธัญญ่า เขาชิลมาก ไม่เครียดเลย ส่วนทางด้าน น้องลียา เองก็ไม่เครียด แถมยังพูดกับคุณแม่ด้วยว่า "เรื่องแบบนี้มันเหมือนเมื่อ 10 ปีที่แล้วเลย" ซึ่ง ธัญญ่า จะให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้กับสื่ออีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วันบันเทิง - oneบันเทิง