ผู้ว่านนท์ สั่งปิดร้านดังแล้ว หลังพบดีเจติดเชื้อโควิด-19

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 3ก.ย.63 ศาลากลางจังหวัดนนทบุรีนายสุจินต์ไชยชุมศักดิ์ผวจ.นนทบุรีหลังได้รับรายงานว่ามีการตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด-19รายใหม่ของประเทศไทยจำนวน1รายซึ่งเป็นนักโทษคดียาเสพติดอยู่ในเรือนจำจากไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อพบว่ามีอาชีพเป็นดีเจอยู่ที่ร้าน3วัน2คืนสาขาพระราม3และที่สาขาพระราม5นอกจากนี้ยังได้ไปเปิดเพลงที่ร้านเฟิร์สคาเฟ่แอดข้าวสารโร้ดย่านถนนข้าวสารอีกด้วย นายสุจินต์ชุมไชยศักดิ์ผวจ.นนทบุรีกล่าวว่า ได้มีการเรียกประชุมเร่งด่วนเจ้าหน้าที่คณะทำงานศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉินสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรีโดยมีนายไกรวัชรทิมโสมนายอำเภอเมืองนนทบุรี นพ.พนัสโสภณพงษ์ สาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี(สสจ.)และคณะทำงาน

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 3ก.ย.63 ศาลากลางจังหวัดนนทบุรีนายสุจินต์ไชยชุมศักดิ์ผวจ.นนทบุรีหลังได้รับรายงานว่ามีการตรวจพบผู้ติดเชื้อโควิด-19รายใหม่ของประเทศไทยจำนวน1รายซึ่งเป็นนักโทษคดียาเสพติดอยู่ในเรือนจำจากไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อพบว่ามีอาชีพเป็นดีเจอยู่ที่ร้าน3วัน2คืนสาขาพระราม3และที่สาขาพระราม5นอกจากนี้ยังได้ไปเปิดเพลงที่ร้านเฟิร์สคาเฟ่แอดข้าวสารโร้ดย่านถนนข้าวสารอีกด้วย

 

นายสุจินต์ชุมไชยศักดิ์ผวจ.นนทบุรีกล่าวว่า ได้มีการเรียกประชุมเร่งด่วนเจ้าหน้าที่คณะทำงานศูนย์ปฏิบัติการภาวะฉุกเฉินสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรีโดยมีนายไกรวัชรทิมโสมนายอำเภอเมืองนนทบุรี นพ.พนัสโสภณพงษ์ สาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี(สสจ.)และคณะทำงาน

โดยหลังการประชุมได้มีการกำหนดมาตรการเร่งด่วน4ข้อหลักสำคัญคือ1.มีการออกคำสั่งให้ทางร้าน3วัน2คืนสาขาพระราม5ปิดให้บริการเป็นเวลา3วันโดยเริ่มตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปเพื่อทำการฉีดพ่นยาภายในร้าน2.ให้พนักงานบริการในร้านทั้งหมดให้เข้ากักตัวศูนย์ของรัฐจัดเตรียมไว้เป็นเวลา14วันเพื่อเฝ้าดูอาการ3.ให้ครอบครัวหรือผู้ใกล้ชิดของพนักงานกักตัวเองอยู่ที่บ้าน4.ให้ผู้ที่เข้าไปใช้บริการที่ร้าน3วัน2คืนตั้งแต่ก่อนวันที่26สิงหาคมที่ผ่านมาเฝ้าระวังตัวเองถ้ารู้สึกว่ามีอาการป่วยเป็นไข้ให้เข้าไปตรวจที่ศูนย์คัดกรองรพ.บางกรวย2ทันที

 

และในส่วนพนักงานของร้านได้ให้เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดนนทบุรีนำรถตู้มารับตัวพนักงานร้าน3วัน2คืนพระราม5จำนวน10คนที่มารายงานตัวเพื่อส่งไปกักตัวส่วนที่เหลือจะเดินทางมาเข้ารับการกักตัวในวันต่อไปและในวันพรุ่งนี้ทางสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรีจะเข้าทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ร้าน3วัน2คืน

 

ผู้ว่านนท์ สั่งปิดร้านดังแล้ว หลังพบดีเจติดเชื้อโควิด-19

 

ผู้ว่านนท์ สั่งปิดร้านดังแล้ว หลังพบดีเจติดเชื้อโควิด-19

 

ผู้ว่านนท์ สั่งปิดร้านดังแล้ว หลังพบดีเจติดเชื้อโควิด-19

 

ผู้ว่านนท์ สั่งปิดร้านดังแล้ว หลังพบดีเจติดเชื้อโควิด-19