ศบค.แถลงพบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 7 ราย ไล่ไทม์ไลน์ประวัติเสี่ยง

ศบค.แถลงพบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 7 ราย ไล่ไทม์ไลน์ประวัติเสี่ยง

รายงานสถานการณ์ Covid-19 ในประเทศไทย ข้อมูล ณ วันที่ 5 กันยายน 2563 โดย กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

ผู้ป่วยใหม่วันนี้พบเพิ่ม 7 ราย อยู่ในสถานที่กักกันที่รัฐจัดให้ ติดเชื้อในประเทศเป็น 0 

ผู้ป่วยยืนยันสะสม 3,438 ราย หายป่วยแล้ว 3,279 ราย
 

ประวัติเสี่ยงของผู้ป่วยรายใหม่ ประเทศไทย วันที่ 5 กันยายน 2563 จำนวน 7 ราย เดินทางมาจากต่างประเทศ คัดกรอง ณ ด่านฯ และเข้า สถานที่กักกัน (Quarantine)

อินโดนีเซีย 1 ราย เป็นชาย สัญชาติบราซิล อายุ 40 ปี เดินทางมาถึงไทยเมื่อวันที่ 20 ส.ค. (เที่ยวบินเดียวกับผู้ป่วยยืนยันก่อนหน้า 1 ราย) เข้าพัก Alternative State Quarantine (ASQ) ในกทม. และตรวจหาเชื้อครั้งที่ 2 ในวันที่ 2 ก.ย. ผลตรวจพบเชื้อ ไม่มีอาการ

สหรัฐอเมริกา 1 ราย เป็นนักเรียนหญิง สัญชาติอเมริกัน อายุ 16 ปี เดินทางมาถึงไทยเมื่อวันที่ 27 ส.ค. เข้าพัก Alternative State Quarantine (ASQ) ในกทม. และตรวจหาเชื้อในวันที่ 3 ก.ย. ผลตรวจพบเชื้อ ไม่มีอาการ
 

รัสเซีย 2 ราย เป็นนักเรียนชาย สัญชาติรัสเซีย อายุ 18 ปี และหญิง สัญชาติรัสเซีย อายุ 45 ปี เดินทางมาถึงไทยเมื่อวันที่ 31 ส.ค. เข้าพัก Alternative State Quarantine (ASQ) ในกทม. และตรวจหาเชื้อครั้งที่ 1 ในวันที่ 3 ก.ย. ผลตรวจพบเชื้อ ทั้งหมดไม่มีอาการ

อินเดีย 2 ราย เป็นชาย สัญชาติอินเดีย อายุ 43 ปี เดินทางมาถึงไทยเมื่อวันที่ 31 ส.ค. และนักเรียนหญิง สัญชาติอินเดีย อายุ 14 ปี เดินทางมาถึงไทยเมื่อวันที่ 1 ก.ย. ทั้งหมดเข้าพัก Alternative State Quarantine (ASQ) ในกทม. และตรวจหาเชื้อครั้งที่ 1 ในวันที่ 1 ก.ย. ผลตรวจพบเชื้อ ทั้งหมดไม่มีอาการ

บังคลาเทศ 1 ราย เป็นชาย สัญชาติบังคลาเทศ อายุ 24 ปี อาชีพพนักงานบริษัท เดินทางมาถึงไทยเมื่อวันที่ 2 ก.ย. เข้าพัก Alternative State Quarantine (ASQ) ในกทม. และตรวจหาเชื้อครั้งที่ 1 ในวันที่ 3 ก.ย. ผลตรวจพบเชื้อ ทั้งหมดไม่มีอาการ
 

ศบค.แถลงพบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 7 ราย ไล่ไทม์ไลน์ประวัติเสี่ยง