รวบแล้ว พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายเด็ก 2 ขวบดับอนาถ ตรวจพบฉี่เป็นสีม่วง

รวบ พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายเด็ก 2 ขวบดับ สภาพหัวช้ำ ขาหัก 2 ข้าง เชื่อแม่มีเอี่ยว ตรวจปัสสาวะพบว่าทั้ง 2 มีฉี่เป็นสีม่วง เมื่อวันที่ 6 ก.ย.63 พ.ต.อ.สำราญ อุชุภาพ ผกก.สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครสรีธรรมราช พร้อมกำลังชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวนายไพโรจน์ หนูอินทร์แก้ว อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/3 หมู่ 1 ต.น้ำตก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และคดียาเสพติด มาสอบปากคำที่ สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง หลังจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก พร้อมนางสุพัตรา หนูอินทร์แก้ว อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด

เมื่อวันที่ 6 ก.ย.63 พ.ต.อ.สำราญ อุชุภาพ ผกก.สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครสรีธรรมราช พร้อมกำลังชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวนายไพโรจน์ หนูอินทร์แก้ว อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/3 หมู่ 1 ต.น้ำตก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และคดียาเสพติด มาสอบปากคำที่ สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง หลังจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก พร้อมนางสุพัตรา หนูอินทร์แก้ว อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด

 

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 4 ก.ย.63 ที่ผ่านมา ได้เกิดกรณีพบศพเด็ก 2 ขวบ 4 เดือน เสียชีวิตภายในบ้านดังกล่าว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ด.ช.จอมเดช รุ่งสวัสดิ์ หรือ “น้องอิคคิว” และตำรวจได้เข้าทำการชันสูตรพลิกศพร่วมกับแพทย์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์จุดกะปาง พบว่าสภาพศพน่วมทั้งร่าง โดยมีรอยช้ำที่ศีรษะ ขาหักทั้ง 2 ข้าง ซี่โครงด้านขวาหัก 1 ซี่ และไหปลาร้าหัก เสียชีวิตจากการถูกทำร้ายอย่างรุนแรง

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายไพโรจน์ฯ และนางสุพัตราฯ นั้นเป็นพ่อเลี้ยงและแม่ของ น้องอิคคิว ผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในสภาพเหมือนคนเมายาเสพติด จึงนำตัวไปทำการตรวจปัสสาวะพบว่าทั้ง 2 มีฉี่เป็นสีม่วง และได้แจ้งข้อกล่าวหาเสพยาเสพติด และต่อมาจากการรวบรวมพยานหลักฐานเชื่อว่านายไพโรจน์ฯ พ่อเลี้ยง เป็นคนทำร้ายร่างกาย ด.ช.จอมเดช หรือ น้องอิคคิว จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตายในเวลาต่อมา

 

ด้าน พ.ต.อ.สำราญ อุชุภาพ ผกก.สภ.ปะปาง กล่าวว่า จากการสอบปากคำนายไพโรจน์ฯ และนางสุพัตราฯ ทั้งคู่ไม่ยอมปริปากพูดแต่ตอย่างใด แต่ตำรวจเชื่อมั่นในพยานหลักฐาน โดยเบื้องต้นสาเหตุน่าจะมาจากเด็กอาจจะร้องให้งอแง นายไพโรจน์ฯ และนางสุพัตราฯ ซึ่งเสพยาเสพติดอยู่ในอาการเมาเกิดความรำคาญ ก่อนนายไพโรจน์ฯ ได้ทำร้าย น้องอิคคิว อย่างรุนแรงจนเสียชีวิตในที่สุด ก่อนเจ้าหน้าที่จะจับกุมตัวทั้ง 2 ไว้ดำเนินคดี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายไพโรจน์ฯ ความผิดฐาน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และคดีเสพยาเสพติด ส่วนนางสุพัตราฯ นั้นถูกข้องหาคดีเสพยาเสพติด และได้นำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดทุ่งสง เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีนายไพโรจน์ฯ พ่อเลี้ยงโหดตามกฎหมายต่อไป ส่วนศพ น้องอิคคิว ญาติมารับศพไปจัดการตามประเพณีแล้ว พ.ต.อ.สำราญฯ กล่าว

 

เรื่องราวจาก Ake Srisuwan

 

รวบแล้ว พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายเด็ก 2 ขวบดับอนาถ ตรวจพบฉี่เป็นสีม่วง

 

รวบแล้ว พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายเด็ก 2 ขวบดับอนาถ ตรวจพบฉี่เป็นสีม่วง

 

รวบแล้ว พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายเด็ก 2 ขวบดับอนาถ ตรวจพบฉี่เป็นสีม่วง