ลูกๆทวงธรรมแทนแม่ รับเหมางานฝ้าเพดาน ถูกโกงค่าแรง 3 แสน ตอนนี้หมดเนื้อหมดตัว

ลูกๆทวงธรรมแทนแม่ รับเหมางานฝ้าเพดาน ถูกโกงค่าแรง 3 แสน ตอนนี้หมดเนื้อหมดตัว

สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ มิ เหมียว.  โพสต์ไปยังกลุ่มตะกั่วป่าบ้านเรา ทวงความเป็นธรรมหลังแม่ถูกโกงค่าแรงรับจ้างทำฝ้าเพดาน ต้องหาเงินมาจ่ายค่าแรงลูกน้องกว่า 3 แสน แทบสิ้นเนื้อประดาตัว

ช่วยต่ะพ่อเเม่พี่น้อง เเม่หนูเหนื่อยเเค่ตาย อดหลับอดนอน ตังค์ก็ต้องจ้างลูกน้อง ช่วยแชร์ไห้มันรู้ตัวที ใครพอมีวิธีเเนะนำหน่อยค่ะ ใจเค้าใจเรา คุณค่อยคุมงานอย่างเดียว แม่กับครอบครัวลงแรงทำงานให้เสร็จตามที่คุณต้องการ พอถึงเวลาจ่ายเงิน คุณกับมาโกงเรา ยังมีความเป็นคนอยู่ไหม โกงเงินคนทำมาหากิน ชีวิตคุณจะเจริญหรอ โกงมากี่คนแล้ว ขอให้เวรกรรมตามสนองคุณ ในสิ่งที่คุณทำกับครอบครัว ครอบครัวเราคงไม่มีตังจ้างทนายเก่งๆมาสู้คดีกับคุณหรอก เพราะคุณโกงตังเราไป ถ้าคุณยังมีความเป็น ได้โปรดเห็นใจมนุษย์ด้วยกัน
 

ขณะที่ฝั่งลูกชายผู้เสียหาย เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ เชน สิบล้อฯ. โพสต์ข้อความด้วยเช่นกันว่า 

เมตตาช่วยเเชร์ด้วยครับ แม่ผมโดนโกงค่าเเรงรับเหมางานฝ้าเพดานครับ หน้างานอยู่ที่โรงแรม บ้านน้ำเค็ม อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ช่างผู้ว่าจ้างที่โกง ชื่อ นายสิทธิภัทร พักวัง
โกงค่าเเรง 300,000 กว่าบาทครับ ตอนนี้เเม่ผมเดือดร้อนมากครับ ต้องหาเงินให้ลูกน้อง ตอนนี้หมดตัว หมดหนทาง ผิดที่ไม่ได้ทำเอกสารสัญญาเเต่มีหลักฐาน ทุกอย่าง บันทึกเสียงการโทรคุย ข้อความในไลน์ สลิปการโอนเงิน ไปแจ้งความที่โรงพักตะกั่วป่า ก็ไม่รับเเจ้งความ

ไปที่สำนักงานคุมครองแรงงานจังหวัดพังงาก็เอาเรื่องไม่ได้ครับ เป็นกฎหมายที่คนจนๆไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้เลย ต้องมีเงินจ้างทนายฟ้องศาลอย่างเดียว ตอนนี้หมดตัว พี่ๆน้าๆคนไหนพอมีความรู้ที่จะเอาเรื่องเอาเงินมาได้มั้ยครับ ช่วยเมตตาให้คำแนะนำครอบครัวผมหน่อย ช่วยแชร์ให้ไปถึงญาติพี่น้องมัน. พ่อเเม่มันหน่อยครับ

ขอบคุณครับ

 

ลูกๆทวงธรรมแทนแม่ รับเหมางานฝ้าเพดาน ถูกโกงค่าแรง 3 แสน ตอนนี้หมดเนื้อหมดตัว

 

ขอบคุณ ตะกั่วป่าบ้านเรา