6 ข้อเรียกร้อง ซาร่า ถึง ไมค์

6 ข้อเรียกร้อง ซาร่า ถึง ไมค์

เรียกว่ากลายมาเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล สำหรับกรณีที่ "ไมค์ พิรัชต์" ที่มีข่าวออกมาว่า เจ้าตัวยังไม่ได้เซ็นรับรองบุตรลูกชาย "น้องแม็กซ์เวลล์" ลูกที่เกิดจากนางแบบสาว "ซาร่า คาซิงกินี" โดยก่อนหน้านี้เองทางไมค์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ขั้นตอนการรับรองบุตรอยู่ในการดำเนินการทางกฎหมาย

6 ข้อเรียกร้อง ซาร่า ถึง ไมค์

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น วันนี้ (17 ก.ย. 2563) "ไมค์" ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดใจ แต่เรื่องราวดูจะไม่จบแค่นั้น เพราะซาร่าท้าทายว่าพร้อมออกรายการคู่ไมค์ และล่าสุดไมค์และทนายเจมส์ได้ไปออกรายการ "โหนกระแส" แต่ไม่มีซาร่า ซึ่งเป็นความต้องการของไมค์ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "ผมไม่อยากให้ลูกต้องเห็นว่าพ่อแม่มาทะเลาะกันออกสื่อ เพราะภาพเหล่านี้มันจะอยู่ในโซเชียล แล้ววันหนึ่งลูกผมโตขึ้น เพราะว่าทุกการกระทำของผู้ใหญ่มีผลเสีย ในสถานการณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้ ภาพเหล่านี้จะเป็นภาพจำของเขา"

เรื่องการตรวจดีเอ็นเอ เป็นการพูดกันของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งซาร่าก็พูดว่าเอง เพราะตอนนั้นกระแสสังคมแรงมาก ตรวจก็ดีจะได้เคลียร์ ส่วนเรื่องที่มีเพจออกมาปล่อยข่าวว่า ซาร่าท้องตั้งแต่ก่อนหน้าที่จะมีแม็กซ์เวลล์แล้ว ทำให้ทางครอบครัวไมค์ขอตรวจดีเอ็นเอ ซึ่งตนไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้ เพราะอดีตที่มันผ่านไปแล้ว ก็อยากให้มันผ่านไป ไม่อยากให้มีผลต่อปัจจุบัน และกระทบอนาคต

เปิด 6 ข้อที่ "ซาร่า" เรียกร้องหลังขออำนาจปกครองลูกร่วมกัน

1. ขอให้ไมค์ชำระค่าเล่าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติจังหวัดภูเก็ต และจ่ายเงินค่าเล่าเรียนในอนาคตจนจบปริญญาเอก    

2. ค่าคนขับรถและพี่เลี้ยงจนกว่าจะช่วยเหลือตัวเองได้

3. ขอเพิ่มจาก 30,000 บาทเป็น 50,000 บาท จนกว่าบุตรจะมีรายได้เพียงพอและหาเลี้ยงตัวเองได้

4. ซื้อคอนโดหรือบ้าน ที่กรุงเทพฯ ให้ลูก

5. ห้ามนำบุตรไปหารายได้

6. หากผู้ร้องนำบุตรไปหารายได้ ถือว่าเป็นปฏิปักษ์ต่อผู้ค้าน ผู้ค้านมีสิทธิ์ที่จะกีดกั้นไม่ให้เจอลูก จนกว่าจะสำนึกผิด

ก่อนจะจบรายการไมค์ถึงกับหลั่งน้ำตาเมื่อถูกถามว่า หน้าตาดูไม่มีความสุขเลย  "ผมไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน คือทำอะไรไม่ได้เลย ได้แต่จัดการปัญหาต่อไป เดินหน้าต่อ ถ้าเราไม่อยู่แล้วใครจะดูแลลูก ยังมีหลายอย่างที่อยากทำแต่ไม่ได้ทำ"

6 ข้อเรียกร้อง ซาร่า ถึง ไมค์

6 ข้อเรียกร้อง ซาร่า ถึง ไมค์

6 ข้อเรียกร้อง ซาร่า ถึง ไมค์

ขอบคุณภาพจาก อีจัน บันเทิง