สาว 16 น้อยใจแม่ ตำหนิไม่ยอมไปโรงเรียน กระโดดสะพานดับ

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 63 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนหญิง ชั้น ม.6 น้อยใจแม่กระโดดสะพานเสียชีวิต ที่บริเวณสะพานข้ามลำน้ำห้วยทุ่งแพะ หรือที่ชาวบ้านเรียก ลำเหมืองหลวง บ้านป่าสักน้อย หมู่ 3 ต.ป่าสัก อ.เชียงเเสน จ.เชียงราย ชื่อ "น.ส.อนิศรา (อ๋อม) ดารารัตน์" อายุ 16 ปี

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 63 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนหญิง ชั้น ม.6 น้อยใจแม่กระโดดสะพานเสียชีวิต ที่บริเวณสะพานข้ามลำน้ำห้วยทุ่งแพะ หรือที่ชาวบ้านเรียก ลำเหมืองหลวง บ้านป่าสักน้อย หมู่ 3 ต.ป่าสัก อ.เชียงเเสน จ.เชียงราย ชื่อ "น.ส.อนิศรา (อ๋อม) ดารารัตน์" อายุ 16 ปี เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนราชประชานุเคราะห์15 ใน อ.เชียงแสน จ.เชียงราย

 

สาว 16 น้อยใจแม่ ตำหนิไม่ยอมไปโรงเรียน กระโดดสะพานดับ
 

"นางสนธยา ดารารัตน์" ผู้เป็นแม่เล่าว่า..."น้องอ๋อม" แต่งตัวใส่ชุดนักเรียนไปเรียนตามปกติ แต่แม่น้องไปรู้มาว่า...น้องไม่ได้ไปโรงเรียน แม่จึงสอบถามน้อง #ทำไมไม่ไปโรงเรียน ทำให้น้องมีท่าทีน้อยใจ แล้วเดินออกจากบ้านไป แล้วหายไปเลยไม่กลับมาบ้าน ญาติพี่น้องและชาวบ้านช่วยกันออกตามหาทั้งคืน แต่ไม่พบ กระทั้งเช้ามีคนพบเสื้อ รองเท้า และโทรศัพท์ ของน้องวางอยู่ตรงขอบสะพาน

 

สาว 16 น้อยใจแม่ ตำหนิไม่ยอมไปโรงเรียน กระโดดสะพานดับ
 

จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ออกค้นหากันตั้งแต่เช้า กระทั่งช่วงเที่ยงจึงพบร่างน้องจมน้ำเสียชีวิต ติดอยู่กับรากไม้ริมฝั่งห่างจากสะพานประมาณ50เมตร สภาพยังสวมใส่ชุดนักเรียนอยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำร่างขี้นมานำส่งชันสูตรที่ รพ.เชียงเเสน"น.ส.กัลยา ดารารัตน์" อายุ 19 ปี พี่สาวน้องบอก...ที่บ้านอยู่กันสามคนแม่ลูก พ่อแม่แยกทางกัน ปกติ "น้องอ๋อม" เป็นคนนิสัยดี อารมณ์ดี ร่าเริง ไม่ทราบสาเหตุ ที่่ผ่านมาก็ไม่เคยเล่าเรื่องราวใดๆให้ฟัง

 

สาว 16 น้อยใจแม่ ตำหนิไม่ยอมไปโรงเรียน กระโดดสะพานดับ