เสี่ยโป้ ยอมพูดแล้ว ปมช่วยเหลือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ปลดหนี้ก้อนโตถึง 4 แสน

เสี่ยโป้ ยอมพูดแล้ว ปมช่วยเหลือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ปลดหนี้ก้อนโตถึง 4 แสน

เรียกว่าก่อนหน้านี้นั้น เคยมีกระแสข่าวฮือฮาอยู่พักหนึ่งสำหรับ  เสี่ยโป้ อภิรักษ์ ชัชอานนท์ จะยื่นมือให้ความช่วยเหลือ และช่วยเคลียร์กับเจ้าหนี้การพนันให้ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยา 

โดยล่าสุดนั้นทางด้านของ เสี่ยโป้ ได้มีการสัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวระบุว่า “คือตอนแรก เราจะเอาเขามาออกรายการ ที่แทค (ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม) เป็นพิธีกร แต่ว่าเขาก็ยังไม่ตอบรับ ซึ่งทางบริษัทก็เลยไม่ได้เอา เลยไม่มีการช่วยเหลืออะไรกัน คือเราจะจ้างงานครับ เราไม่ได้จะยื่นมือช่วย แต่กระแสเขามาเลยคิดว่าทำให้รายการเราดังได้ ก็เลยคุยกับเขา แต่คนเอาไปออกสื่อว่าช่วย ซึ่งจริงๆ มันไม่มี ไม่ได้ช่วยครับ ไม่มีการโอนเงิน แล้วส่วนตัวก็ไม่ได้รู้จักกันครับ

ตอนที่ชวนเขามาออกรายการ ผมแค่พูดว่าถ้ามาก็ได้รับเงิน เขาก็ไม่ได้โทร.กลับมา ประมาณ 1 วัน ก็คือยกเลิกไป แต่อีกวันเขาก็โทร.กลับมาว่าจะมาออก แต่คือทางบริษัทก็ไม่ได้เอาแล้วครับ” ใจป้ำ ถ้ามาออกรายการ บริษัทพร้อมจะใช้หนี้ให้ทั้งหมด เป็นจำนวน 4 แสนบาท ตามที่แจ้งไว้ในรายการโหนกระแส “คือบริษัทก็จะใช้หนี้ให้ครับ เห็นเขาบอกว่าเป็นหนี้จำนวน 4 แสนบาทในตอนแรก ก็คือเราเสนอไปว่าเราจะใช้หนี้ให้หมด แต่ว่าเขาบอกในรายการว่ามีหนี้แค่ 4 แสนบาท เราก็ตั้งใจจะใช้ตามเท่าที่เขาบอกว่ามีหนี้ เท่านั้นเองครับ ให้ค่าออกรายการ 4 แสน มันก็ไม่ได้มากมายอะไร 

คือรายการเรา ก็เป็นรายการธรรมดาตามช่องยูทิวบ์ แต่ถ้ามันดังขึ้นมา ผลตอบรับกลับมามันเยอะกว่านั้นไง คือเราจะไทอินสินค้า แล้วให้เขามาช่วยโปรโมตประมาณนั้นครับ คือเราไม่ได้เสนอเงิน เราเสนอไปว่าเราจะใช้หนี้ให้ คือยอดเรารู้จากในรายการที่เขาไปออก เราถามพี่หนุ่ม (กรรชัย กำเนิดพลอย) ว่ายอดเขาเท่าไหร่ พี่หนุ่มก็บอกว่า 4 แสน เราก็โอเค ไม่เป็นไร แต่เราบอกเขาแค่ว่า เราจะใช้หนี้ให้ ตอนแรกเขาก็บอกว่าขอคิดดูก่อน

แล้วอีกวันหนึ่งเขาตอบตกลง แต่คือบริษัทเขาจะเอาวันนั้น ตอนที่กระแสกำลังร้อนๆ ไง ตอนนี้ก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้วครับ (หัวเราะ) คือเขาก็ไม่ได้มาขอให้ผมช่วยนะ เขาก็ถือว่าเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งคนหนึ่ง แต่ถ้าเขาขอให้เราช่วย เราก็จะช่วยครับ” 4 แสนบาท ไม่ถือเป็นค่าตัวสูงสุด ตั้งแต่ทำรายการมา เพราะมีคนที่ค่าตัวเยอะกว่าติ๊ก “ไม่นะ น้องออย รอยจูบ เยอะกว่านะ หลายแสนเลย”
 

เสี่ยโป้ ยอมพูดแล้ว ปมช่วยเหลือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ปลดหนี้ก้อนโตถึง 4 แสน