มื้อนี้อร่อยเริ่ด สรยุทธ จับมือ คุณหรีด เข้าครัวฝึกสอนวิชาชีพให้ชาวเรือนจำ ลั่นรู้สึกดีได้กินกล้วยแขกในรอบ 9 เดือน

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 63 ที่ผ่านมาทางเพจประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์ ได้ออกมาเผยแพร่ รายการ"กำลังใจสู่ชาวเรือนจำ" EP.24 เทปพิเศษ มีสรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการโดยในเทปนี้มีการการเชิญชวนให้ผู้ที่ได้ชมรายการเดินทางมาท่องเที่ยวชม

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 63 ที่ผ่านมาทางเพจประชาสัมพันธ์ กรมราชทัณฑ์ ได้ออกมาเผยแพร่ รายการ"กำลังใจสู่ชาวเรือนจำ" EP.24 เทปพิเศษ มีสรยุทธ สุทัศนะจินดา เป็นพิธีกรดำเนินรายการโดยในเทปนี้มีการการเชิญชวนให้ผู้ที่ได้ชมรายการเดินทางมาท่องเที่ยวชม " จุลนิทัศน์ผลิตภัณฑ์ราชทัณฑ์@เซ็นทรัลพลาซารัตนาธิเบศร์ " สินค้าดี มีคุณภาพจากฝีมือผู้ต้องขัง ยกทัพกันมาให้ช็อปกันชุดใหญ่ ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และของใช้ต่างๆ อีกมากมาย ระหว่างวันที่ 20-26 ตุลาคม 2563

นอกจากนี้ในช่วง ช่องทางทำมาหากิน  ที่ได้ คุณหรีด รพีพรรณ มาดำเนินรายการและ จอย รินลณี มาช่วยกันสอนการทอดกล้วยแขก โดยมีสรยุทธดูการทำกล้วยแขกด้วย จากนั้นสรยุทธได้ลงมือชิมด้วยตัวเองและยกนิ้วให้กับความอร่อยและบอกว่าเป็นอาหารที่อร่อยที่สุดตั้งแต่อยู่เรือนจำมา พร้อมบอกว่านี่เป็นอีกอาชีพที่พอออกจากเรือนจำไปแล้วสามารถนำไปประกอบอาชีพได้จริงและมีกำไรเห็นผลหากมีความขยัน